Ta nhân gian pháo hoa 11
-
Rõ ràng là rất đơn giản một chữ, cao văn cư nhiên từ giữa nghe ra điểm sủng nịch cảm giác, nhìn Mạnh yến thần cả người tản ra luyến ái toan xú mùi vị, nàng xác định Mạnh yến thần thật sự đã đắm chìm trong đó.
......
Cuối tuần cùng tiếu cũng tiêu ở nhà phụ cận sân bóng chơi bóng thời điểm, Mạnh yến thần thuận thế nhắc tới buổi biểu diễn sự.
Tiếu cũng tiêu mới vừa uống lên nước miếng nghe xong thiếu chút nữa sặc đến chính mình, hắn xoa xoa miệng nhìn chằm chằm Mạnh yến thần xem, sau một lúc lâu đến ra kết luận tiếu cũng tiêu kinh hỉ dị thường, đối với Mạnh yến thần trêu chọc nói.
"Huynh đệ, ngươi không thích hợp a!"
"Ta như thế nào không thích hợp?"
Mạnh yến thần tuy rằng trên mặt không lộ vui mừng, trong lòng cũng đã nghĩ đến bạn gái cao văn, nói đến giống như từ hai người kết giao tới nay hắn là cảm giác nhẹ nhàng không ít, giấc ngủ chất lượng đều hảo không ít, hắn hỏi lại tiếu cũng tiêu.
"Liền cái này trả lời liền rất không thích hợp."
Tiếu cũng tiêu tới gần Mạnh yến thần nhìn chằm chằm vào hắn đôi mắt cẩn thận xem xét, rất tưởng từ hắn số lượng không nhiều lắm biểu tình trông được ra điểm có ý tứ gì tới.
Tiếu cũng tiêu hơi mang đắc ý cười chỉ vào Mạnh yến thần. "Ngươi luyến ái."
Những lời này không phải câu nghi vấn, mà là khẳng định câu.
Mạnh yến thần có chút ngoài ý muốn, vuốt chính mình gương mặt hỏi lại. "Ta có như vậy rõ ràng sao?"
Được đến khẳng định trả lời tiếu cũng tiêu hưng phấn gật đầu xác định. "Có."
"Quá có, ngươi cùng trước kia tinh thần trạng thái hoàn toàn không giống nhau."
"Phải không?" Mạnh yến thần cười, trong giọng nói mang theo điểm đắc ý, còn mang theo điểm khoe ra cảm giác.
Tiếu cũng tiêu nơi nào gặp qua bộ dáng này Mạnh yến thần, bát quái chi dục như ngọn lửa mãnh liệt dựng lên, muốn biết là ai đem trầm ổn, lý trí, không thú vị Mạnh yến thần biến thành như bây giờ tươi sống thanh xuân thiếu niên.
"Ai a? Ai a? Ta nhận thức sao?"
Mạnh yến thần lau khô mồ hôi trên trán, mắt lạnh phiết mắt vẻ mặt bát quái tiếu cũng tiêu.
"Đừng như vậy bát quái, phiếu sự làm ơn cho ngươi, đừng quên."
"Không thành vấn đề, bao ta trên người."
Tiếu cũng tiêu vỗ bộ ngực làm bảo đảm.
Mạnh yến thần nhưng không nghĩ lại tiếp thu tiếu cũng tiêu bát quái đề ra nghi vấn, cầm lấy chính mình vợt bóng cùng rửa mặt bao chuẩn bị chạy lấy người. "Đi rồi." Lưu lại một tiêu sái bóng dáng.
"Yến thần, đừng đi a! Ta còn muốn biết rốt cuộc là ai che nhiệt ngươi này tòa băng sơn a? Yến thần, yến thần ngươi......" "Không thành vấn đề, bao ta trên người."