Biết hay không biết hay không 31-40 (Hết)

66 2 0
                                    

Biết hay không biết hay không 31 ( hội viên thêm càng )

-

Mà cố đình huyên trải qua việc này cũng coi như ra đem danh, quan gia chính miệng chứng thực anh thư, không thua nam nhi, cũng tỏ vẻ hắn rất là vừa lòng hoa an trưởng công chúa chọn lựa cái này cháu ngoại tức phụ.

Hồi kinh trên đường an dương cùng cố đình huyên chậm rì rì lên đường, tuy rằng chưa từng có phân đến đi du sơn ngoạn thủy, nhưng cũng là đi đi dừng dừng.

Cố đình huyên trong lòng có chút do dự. "Chúng ta như vậy thật sự hảo sao?"

"Có cái gì không tốt? Vốn dĩ lần này nói tốt bồi ngươi ra tới chơi, ai ngờ đến đến một cái túc châu chậm trễ thời gian dài như vậy, còn muốn chạy trở về phục mệnh."

"Yên tâm, sở hữu chứng cứ đã trình cấp cữu cữu, túc châu sự đã giải quyết không sai biệt lắm, chúng ta vãn một chút trở về cũng sẽ không chậm trễ gì đó."

"Nhiều nhất chúng ta buổi tối mấy ngày nhận được phong thưởng mà thôi, nói nữa, chúng ta chỉ là bị thương cho nên trên đường trở về chậm mấy ngày, cũng không có cố ý chậm trễ lên đường nha!"

Cố đình huyên nhìn nhìn tung tăng nhảy nhót an dương miệng vết thương, cánh tay thượng kết vảy đều sắp rớt vảy hảo toàn miệng vết thương.

"Hảo đi! Này mấy tháng quá đến quá áp lực, ta phải hảo hảo chơi mấy ngày."

"Nghe nói đêm nay kim quả trấn muốn làm mỗi năm một lần hoa đăng hội, chúng ta buổi tối có thể cùng nhau đi ra ngoài xem hoa đăng."

"Hoa đăng hội."

Cố đình huyên còn không có ở cổ đại dạo qua đêm thành phố hoa đăng tiết, không biết có thể hay không giống hiện đại như vậy náo nhiệt.

......

Bóng đêm dần dần ám xuống dưới, trên đường thương hộ nhóm bắt đầu treo lên hoa đăng, còn có một ít chuyên môn đoán đố đèn hoa đăng sạp, đoán trúng có thể lấy đi hoa đăng.

Bích ba hồ thượng có mấy con thuyền hoa, là văn nhân mặc khách nhóm ở thuyền hoa thượng làm tiểu hoa hội đèn lồng, lấy văn hội hữu, còn có điềm có tiền.

Trên đường có không ít tiểu quán, có bộ vòng, có xiếc ảo thuật, có mua mặt nạ, có bán dây buộc tóc, đầu hoa, có bán đồ chơi làm bằng đường......

Cố đình huyên xa xa vừa thấy, người không ít. "Còn náo nhiệt."

# an dương nhìn đến các bá tánh náo nhiệt cảnh tượng tâm tình cũng trống trải không ít. "Tưởng chơi cái gì?"

"Ân...... Đi trước nhìn xem, đi" lôi kéo an dương tay cùng nhau vọt vào đám người.

An dương nhìn cố đình huyên lôi kéo tay, khóe miệng giơ lên đi theo cố đình huyên xuyên qua ở trong đám người.

Cố đình huyên lôi kéo an dương đi bộ vòng.

"Muốn cái nào?"

"Ân......" Cố đình huyên nhìn quét một vòng sạp thượng đồ vật, ngón tay đi lên. "Cái kia vòng tay."

Thật là có thứ tốt, phía tây có cái nhan sắc cổ xưa thoạt nhìn thực bình thường vòng tay, cố đình huyên mắt sắc nhìn ra tới là Bắc Nguỵ thời kỳ cung đình chế phẩm, cũng không biết như vậy quý trọng đồ vật, như thế nào sẽ lưu lạc dân gian, bị không biết nhìn hàng tiểu bán hàng rong coi như bình thường trang sức đương phần thưởng.

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ