Biết hay không biết hay không 1
-
Bạch ngọc trở lại cơ thể mẹ hội tụ linh khí, phát hiện cơ thể mẹ nhè nhẹ trạng hắc khí, từ trong không gian dẫn vào linh tuyền thủy đến cơ thể mẹ, vận chuyển linh khí chữa trị cơ thể mẹ ám thương.
Bạch ngọc lúc này rốt cuộc có chút sức lực, cũng chậm rãi có thể nghe thấy bụng bên ngoài thanh âm.
"Phu nhân, ngài hôm nay cảm giác thế nào?"
Phu nhân, vậy hẳn là cổ đại gia đình giàu có phu nhân bạch ngọc nghĩ như vậy, nghe tới điều kiện không kém.
"Khá hơn nhiều, có thể là ngày hôm qua Nhị Lang mang về tới thuốc viên nổi lên tác dụng đi!"
"Cô nương, lão nô thác đại nói câu không dễ nghe, nhị ca nhi đối ngài là thiệt tình quan tâm hiếu thuận, so ngài kia dụng tâm yêu thương ma ốm đại ca nhi mạnh hơn nhiều."
Tần mạn ninh trong lòng như thế nào không biết, đại ca nhi tuy nói là thân cháu ngoại, nhưng bất luận chính mình đối hắn thật tốt, chung quy là dưỡng không thân, lần này chính mình bị bệnh nhiều ngày như vậy, cũng không gặp hắn tới xem qua một hồi.
Ngược lại là nhị ca, hắn nương đi sớm, chính mình bất quá là trang hiền huệ, tùy tiện làm làm mặt ngoài công phu, phải đến hắn như thế thiệt tình tương đãi, còn tuổi nhỏ chạy ngược chạy xuôi, nơi nơi tìm tới thuốc dưỡng thai hiến cho chính mình.
Lúc này đây chính mình một không cẩn thận bị tứ phòng ngũ phòng người tính kế, hừ! Nói không chừng cái này hảo cháu ngoại cũng quạt gió thêm củi một phen, nhưng thật ra nhị ca dốc hết sức lực bận việc.
"Ma ma, đem đã nhiều ngày Nhị Lang nhi vì ta bôn tẩu tìm dược sự truyền ra đi thôi!"
Quế ma ma vui sướng, cô nương rốt cuộc nghe đi vào lời nói. "Là, nô tài này liền đi."
......
Lúc này thượng ở từ trong bụng mẹ bạch ngọc, cũng minh bạch nhà này quan hệ rất phức tạp, chính mình vị này nương phỏng chừng là vợ kế, đằng trước hai cái ca ca phỏng chừng cũng không phải một cái nương sinh, đại ca phỏng chừng cùng chính mình nương là thân thích linh tinh.
Quế ma ma đi ra sân mãn nhãn vui sướng, những người khác nhìn đến đều cho rằng phu nhân rất tốt, Quế ma ma mới có thể như thế cao hứng.
Chỉ có Quế ma ma chính mình biết, vui mừng nhất chính là phu nhân rất tốt về sau nghe đi vào khuyên, như vậy về sau nhật tử mới có thể hảo quá.
Trước kia, chính mình liền khuyên quá phu nhân, đại ca tuổi lớn, tâm tư cũng lớn dưỡng không thân.
Nhị ca nhi tuổi còn nhỏ, đúng là yêu cầu mẫu thân yêu thương thời điểm, lão gia lại không lớn hỉ nhị ca, đúng là phu nhân lung lạc được nhị ca nhi, dừng chân hầu phủ cơ hội.
Nhưng phu nhân nhớ thương đại ca nhi là trưởng tỷ lưu lại, nghe lời nói của một phía, phu nhân cũng không nghĩ kia đại tiểu thư lưu lại mấy cái ma ma, nơi nào là dễ đối phó.
Có các nàng cả ngày ở đại ca nhi bên tai nhắc mãi đại tiểu thư hảo, đại ca nhi sao có thể cùng phu nhân cái này là dì mẹ kế thân cận, lần này sự liền có đại ca nhi người bên cạnh bóng dáng, đại ca nhi chính mình phỏng chừng cũng là biết đến.