Tam sinh tam thế 1-12 (Hết)

134 5 0
                                    

Tam sinh tam thế 1

-

Ngọc hoàng cảm thấy tím điện nhận chủ lúc sau thân thể của mình tràn ngập linh lực, không hổ là thượng cổ thần khí linh lực so với một vị thượng thần cũng không kém cái gì, có tốt như vậy cơ sở ở, hơn nữa chính mình nỗ lực hẳn là có thể ở thế giới này dừng chân.

Lại qua một trăm năm ngọc hoàng rốt cuộc là phá xác mà ra, tại đây không thấy ánh mặt trời xác ngây người nhiều năm như vậy, ngọc hoàng rốt cuộc là lại lần nữa thấy lam lam không trung.

Ngọc hoàng hoàn toàn phá xác sau bắt đầu đem rách nát vỏ trứng nuốt vào trong bụng, đây là từ Phượng tộc truyền thừa biết đến Phượng tộc bản mạng vỏ trứng chính là Phượng tộc thiên nhiên chất dinh dưỡng.

Ngọc hoàng vừa mới đem vỏ trứng toàn bộ nuốt vào, hậu thiên thượng liền bắt đầu mây đen cuồn cuộn, chung quanh mây đen còn đang không ngừng tụ tập, này hẳn là cái gọi là phi thăng lôi kiếp, chẳng lẽ chính mình muốn tấn chức.

Ngọc hoàng nhanh chóng ở chung quanh dùng bố trí một cái trận pháp, để ngừa bị cái gì bọn đạo chích hạng người đánh lén, liền bắt đầu ngồi xếp bằng vận chuyển công pháp. Mười dặm rừng đào phấn sam nam tử dẫn đầu cảm giác được cùng tộc hơi thở, hắn không chút do dự đuổi lại đây.

Tứ Hải Bát Hoang sinh linh đều cảm giác được này cổ cường đại hơi thở, sôi nổi hướng bên này tới rồi.

Từ mười dặm rừng đào tới rồi chiết nhan, cách gần nhất hắn trước hết đuổi tới địa phương, hắn càng tới gần liền càng có thể cảm giác được thuộc về đồng loại cường đại hơi thở.

"Thượng cổ Phượng tộc nơi làm tổ, này Tứ Hải Bát Hoang cư nhiên lại xuất hiện một con phượng hoàng." Chiết nhan là vui sướng.

"Này tiểu tể tử mới vừa phá xác liền dẫn ra lớn như vậy động tĩnh, thôi tốt xấu là ta hậu bối, đều là thiên địa thấy duy nhị phượng hoàng, liền trợ ngươi giúp một tay." Chiết nhan phi thân dựng lên, cường đại uy áp đem chung quanh ngo ngoe rục rịch sinh linh đều áp thấu bất quá khí, thẳng đến bọn họ thức thời dần dần rút đi.

"Chiết nhan ngươi này bao che cho con tính tình, còn cùng dĩ vãng giống nhau như đúc a!"

"Ngươi cũng tới."

"Không chỉ là ta, chỉ sợ liền Mặc Uyên cũng tới, chẳng qua hắn cách khá xa chút thôi."

"Ta tới."

"Nếu đều tới rồi, kia chúng ta liền đi xem ta Phượng tộc tiểu bối là cỡ nào tiên tư, cư nhiên có thể ở phá xác khi liền nghênh đón thượng tiên lôi kiếp."

Ba người phi thân đi trước dọc theo đường đi thả ra uy áp, chung quanh sinh linh ngăn cản không được, sôi nổi lui cư nơi đây.

Ba người bay đến khi lôi vân đã tụ lại đến một chỗ, kia khí thế che trời lấp đất giống như tùy thời đều chuẩn bị bổ ra thiên địa.

Lôi kiếp trung tâm ngồi một vị một thân bạch y, tuyệt siêu phàm thoát tục nữ tiên, nàng một thân bình thường phấn bạch sắc tiên nữ váy nhắm hai mắt mắt, đen dài trên tóc không có bất luận cái gì phụ tùng tùy ý khoác trên vai, thật thật là thiên nhiên không trang sức, khuynh quốc lại khuynh thành.

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ