Như ý truyền 11
-
Này mấy tháng mộc lam đối đãi hoằng lịch quán triệt khi xa sắp tới, ngẫu nhiên chơi chơi tiểu tính tình, ngược lại làm hắn rất có mới mẻ cảm. Mộc lam cảm giác hoằng lịch vẫn là rất hưởng thụ, bởi vì rõ ràng có thể cảm nhận được mộc lam ở hoằng lịch trong lòng phân lượng càng quan trọng.
Khoảng thời gian trước Giang Nam đúng hạn phát sinh lũ lụt, Hoàng Thượng phái cao bân cùng mộc lam phụ thân cùng hướng đi trị thủy cứu tế, bởi vậy cao hi nguyệt cùng mộc lam chi gian nhiều chút lui tới, cùng nhau vì người nhà cầu phúc.
Mộc lam trong khoảng thời gian này cùng cao hi nguyệt chỗ cũng không tệ lắm, không biết có phải hay không bởi vì linh lăng hương sự, cao hi nguyệt thường xuyên sẽ ôn nhu quan tâm mộc lam trong bụng hài tử.
Một tháng sau, liền ở tô lục quân ở cữ xong không mấy ngày, cao bân cùng mộc lam phụ thân cứu tế hồi kinh, Thánh Thượng phong thưởng thánh chỉ đã đến Bảo thân vương phủ, cao hi nguyệt phong trắc phúc tấn thượng ngọc điệp, mộc lam phong thứ phúc tấn.
Vương phủ hậu viện sở hữu nữ nhân đều tụ ở bên nhau, phú sát phúc tấn tuyên bố tin tức này, mọi người ở đây sắc mặt khác nhau thời điểm, trong cung chuông tang vang lên ba tiếng, mọi người kinh ngạc rất nhiều ánh mắt đều tụ tập ở Tử Cấm Thành phương hướng.
Lang hoaĐây là chuông tang thanh âm?
Như ýHoàng Thượng.
Vương gia bên người tiểu thái giám tiến vào báo tang, nói Hoàng Thượng băng hà truyền ngôi cho Vương gia tin tức, thỉnh các vị phúc tấn khanh khách chuẩn bị sẵn sàng, lập tức chuẩn bị vào cung chủ trì tang sự.
Hi nguyệtThật sự.
Mọi người mặt ngoài bi thương, áp xuống trong lòng vui sướng, bất quá việc này cùng mộc lam cơ bản không gì quan hệ, nàng có thai trong người dựa theo tổ chế là không cần vào cung khóc tang, chỉ cần ở vương phủ túc trực bên linh cữu là được.
Mọi người vào cung sau trong vương phủ chỉ còn lại có mộc lam một cái chủ tử, trong phủ lập tức thanh tịnh nhiều, mộc lam cũng nhạc nhẹ nhàng mấy ngày không cần khóc tang, không cần thỉnh an, không cần tranh đấu phòng bị vì cái gì.
Mộc lam ở trong sân phơi một lát thái dương, đứng dậy khi thoải mái duỗi người, nửa mở con mắt dùng bàn tay ngăn trở chói mắt ánh mặt trời,
Mộc lamThật là thoải mái nha!
Mộc lamTrong cung có cái gì tin tức sao?
Áo rồngVương gia truyền quay lại tới tin tức, làm ngài hảo hảo dưỡng thai, không cần lo lắng chuyện khác.
Mộc lamNga, đã biết.
Mộc lam trên mặt không có bao lớn biểu tình, trong lòng vẫn là thật cao hứng, rốt cuộc cặn bã long tuổi trẻ thời điểm nhan giá trị vẫn là thực có thể đánh, mộc lam lại là cái nhan khống, thực sắc tính dã.
Không mấy ngày, trong cung liền truyền ra phú sát phúc tấn mệt té xỉu sự, còn có thanh anh đã chịu Thái Hậu làm khó dễ sự, tang sự một xong tiền triều hậu cung bởi vì Ô Lạp Na Lạp Hoàng Hậu sự sảo túi bụi.