Lee Heejin đứng ngoài run run gõ cửa phòng Lee Heeseung.
Lúc mở cửa sắc mặt Lee Heeseung vẫn còn coi là dễ nhìn, nhưng khi tầm mắt của hắn đảo qua Lee Heejin đang đứng đó, phát hiện không có Sim Jaeyun đi theo, lập tức biến thành bộ mặt hung ác.
Hắn kéo Lee Heejin vào, đóng cửa phòng một cái rầm, để lỡ một chốc nữa Lee Heejin có kêu gào thảm thiết thì cũng có thể chặn lại được, để không làm cho hình tượng của hắn trở nên đồi bại trong mắt Sim Jaeyun.
Lee Heejin lập tức ôm lấy đầu: "Đánh người đừng đánh mặt! Em còn phải đi diễn nữa!"
"Mày nói cái gì với cậu ấy, mà sáng sớm cậu ấy đòi bỏ về hả?" Lee Heeseung nắm chặt cổ áo của em họ, âm thanh lạnh đến mức rét run, "Hôm nay mà mày không nói rõ ràng mọi chuyện, sau này đừng hòng bước chân vào cái nhà này nữa."
Giọng nói Lee Heejin yếu ớt: "Thì... Giống như tin nhắn thoại mà anh ấy gửi cho anh đó."
"Mày thấy cậu ấy không phải là trai thẳng, cảm thấy cậu ấy giống như những người thầm mến tao trước đây?" Lee Heeseung cười lạnh một tiếng, gần như muốn nhấc bổng Lee Heejin lên, hắn lạnh lùng nói, "Mày dựa vào đâu mà nói cậu ấy không phải là trai thẳng? Mày dựa vào cái gì mà bôi nhọ cậu ấy?"
Thái độ của Lee Heeseung ngày càng hung dữ, Lee Heejin thì càng hận không thể co mình lại một góc giảm nhẹ đi sự tồn tại, giọng nói yếu ớt cố gắng nói lý lẽ: "Anh ấy mặc đồ ngủ của anh, nói quan hệ của hai người tốt hơn so với những người khác, cho nên anh mới cho anh ấy mượn đồ ngủ mặc. Cố ý không mang theo áo ngủ đến, mượn đồ ngủ của anh để mặc, chỉ có người thầm mến người khác mới trăm phương ngàn kế muốn rút ngắn khoảng cách của mối quan hệ như vậy chứ?
Sắc mặt Lee Heeseung ngày càng hung dữ: "Là tao nói cậu ấy không cần mang theo đồ ngủ, mặc đồ của tao là được rồi. Dựa theo lời mày giải thích, là tao thầm mến cậu ấy, cho nên mới trăm phương ngàn kế muốn rút ngắn khoảng cách quan hệ với cậu ấy hay sao?
Lee Heejin kinh ngạc: "... ?"
"Lần trước anh mày đã nói với mày rồi, tại mày chưa có tình bạn nào thân thiết đến vậy, cũng không cần mày suy nghĩ rồi đưa ra mấy cái phỏng đoán vô tri như vậy, lời của anh mày không nghe lọt tai chút nào hay sao?" Lee Heeseung càng nói càng tức, một tay hắn ấn vai Lee Heejin, làm cho Lee Heejin chỉ có thể trơ mắt nhìn, gáy bị dán chặt vào cửa nghe hắn nói chuyện.
Về phần Lee Heejin bị đè đầu lên cửa có đau hay không đau, không nằm trong phạm vi lo nghĩ của hắn.
Mà căn bản Lee Heejin cũng không có thời gian bận tâm cái khác, bởi vì cậu vừa nhìn thấy một chuyện có thể làm kinh động cả trời đất.
Cậu nhìn thấy trên tủ đầu giường của Lee Heeseung, trên tủ chỉ để duy nhất một cái khung ảnh. Trong khung ảnh có một tấm hình, trong hình là hai người thanh niên mặt đang dán chặt vào nhau, mỉm cười nhìn ống kính.
Lee Heejin kinh ngạc đến mức há hốc mồm.
"Mau đi nói xin lỗi với cậu ấy đi, nói xin lỗi cậu ấy, nói đã đổ oan cho cậu ấy, sau đó hứa sẽ không bao giờ nói hưu nói vượn vậy nữa." Lee Heeseung lạnh lùng nói, "Đi ngay bây giờ!"