17

635 54 14
                                    

Kì thi thuận lợi trôi qua, kì nghỉ đông mà tất cả học sinh đều mong ngóng cuối cùng đã đến rồi.

Sim Jaeyun và Lee Heeseung mua vé máy bay về cùng một ngày, hai người vừa đùa giỡn vừa cùng nhau đi đến sân bay. Thời gian Sim Jaeyun đặt vé hơi sớm, trước khi rời đi, Lee Heeseung còn ôm cậu một cái thật chặt.

"Mỗi ngày tớ sẽ gọi điện thoại cho cậu" Lee Heeseung nói, "Phải nhớ tớ á nha."

"Chắc là không cần nhớ đâu, ngày nào mà chả gọi cho nhau." Sim Jaeyun trả lời.

"Cậu tồi ghê á, nhưng mà không sao, tớ rất thích." Lee Heeseung vùi đầu vào người Sim Jaeyun hít một cái, lưu luyến không rời rồi thả người ra.

Sim Jaeyun kéo hành lý đi đến cửa sân bay, trước khi lên máy bay cậu còn quay đầu lại nhìn, Lee Heeseung vẫn đứng ngay chỗ ấy, đưa mắt nhìn cậu rời đi.

*

Sim Jaeyun một đường thuận lợi về tới nhà, được ăn cơm nhà ấm áp mà cha mẹ nấu cho.

Trên bàn cơm không còn Lee Heeseung chăm chỉ gắp đồ ăn cho cậu, thay vào đó là cha mẹ quan tâm thăm hỏi, làm cho Sim Jaeyun nhất thời ngẩn người ra một lúc.

Ngày đầu tiên rời xa Lee Heeseung, cảm giác không quen lắm, nhưng cũng làm cho cậu thở phào nhẹ nhõm.

Hầu như tình cảm đều sẽ nhạt dần theo thời gian, nói không chừng trong khoảng thời gian một tháng cậu không gặp Lee Heeseung này, nhiều khi có thể biến tình cảm này trở lại tình bạn bình thường.

Nghĩ đến việc hôn một người đàn ông, muốn tiếp xúc và giao tiếp sâu hơn với một người đàn ông, rất biến thái, tốt nhất nên đổi lại.

Sim Jaeyun đã nghĩ xong xuôi kế hoạch trong đầu, ăn uống no say, mẹ cậu giục cậu đi tắm rửa rồi nghỉ ngơi.

Đẩy cửa phòng ngủ ra, Sim Jaeyun nhìn thấy phòng ngủ của mình được dọn dẹp chỉnh tề, hô hấp cứng lại —— cậu hoàn toàn quên mất, trong phòng ngủ vẫn còn để mấy món đồ riêng tư của Lee Heeseung.

Lúc trước Lee Heeseung học trung học ở đây, bình thường hay ngủ qua đêm chung với cậu, đến cuối tuần, liền dính lấy cậu cùng về nhà.

Gia đình cậu không thừa bao nhiêu phòng khách, cho nên lúc Lee Heeseung đến nhà, vẫn luôn ngủ chung với cậu, vật dụng cá nhân của Lee Heeseung cũng xuất hiện trong phòng cậu ngày càng nhiều.

Trên bàn có người máy mô hình mà Lee Heeseung mua và sách ngoại ngữ của hắn, trên tủ đầu giường có tấm ảnh chụp chung của hai người mà Lee Heeseung nhất định phải để lên, trên giường còn có chiếc gối thuộc về Lee Heeseung...

Nếu như cậu nhớ không lầm, trong phòng vệ sinh của phòng ngủ còn có khăn mặt của Lee Heeseung, trong tủ treo quần áo còn có quần áo mà Lee Heeseung chưa hề lấy đi.

Ngày thứ nhất rời khỏi Lee Heeseung, mới vừa hít thở không khí không có Lee Heeseung vài hơi, cậu liền bị đồ đạc của Lee Heeseung vây quanh rồi.

Sim Jaeyun đau đầu đóng cửa phòng ngủ lại, hít vào một hơi thật sâu.

*

Lee Heeseung cũng thuận lợi về tới nhà, bởi vì tay nghề nấu ăn của cha mẹ hắn đều nát bét, bởi vậy mà họ cũng không có nấu mấy món cơm gia đình gì đâu, giao cho đầu bếp gia đình toàn quyền phụ trách, làm mấy món mà Lee Heeseung thích ăn.

/Heejake/ Em thử trốn tôi lần nữa xem?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ