38

500 37 16
                                    

Thái độ của Lee Heeseung rất nghiêm túc, Sim Jaeyun nhìn vào mắt hắn, những kỉ niệm lúc trước không ngừng ùa về.

Lần cuối cùng cậu thấy Lee Heeseung nghiêm túc và quyết tâm như vậy là lúc còn học cấp ba, hắn nói với cậu rằng: "Tớ muốn thi vào chung trường đại học với cậu, nếu vậy thì ngày nào chúng ta cũng được ở cạnh nhau."

Sau khi hạ quyết tâm, Lee Heeseung học tập rất chăm chỉ, cuối cùng cũng được như ý nguyện học chung trường với cậu, lại còn ở chung một phòng ký túc xá.

Nhưng lúc đó quan hệ của hai người rất trong sáng, đơn giản chứ không phải như bây giờ.

Lee Heeseung định sẽ quyết tâm theo đuổi cậu tựa như lúc hắn quyết tâm thi đại học sao?

Hình như là vậy, hy vọng cậu vẫn có thể chịu đựng nổi.

*

Những lời nói và cử chỉ muốn nghiêm túc theo đuổi cậu của Lee Heeseung, còn cả những hồi ức lúc trước, tất cả làm cho Sim Jaeyun không thể yên giấc.

Vì ngủ không ngon nên lúc Sim Jaeyun thức dậy hơi mơ màng, cậu rửa mặt xong rồi cầm sách lên, đang định lấy điện thoại thì nghe thấy tiếng Lee Heeseung nói với cậu: "Nếu lỡ hôm nay trời mưa thì để tớ đi đưa dù cho cậu nha."

Sim Jaeyun: "......Hôm nay trời nắng mà."

Lee Heeseung lấy điện thoại ra xem dự báo thời tiết, đúng là hôm nay dự báo trời nắng, hắn nhíu mày rồi nhanh chóng sửa lại: "Dự báo thời tiết không phải lúc nào cũng đúng, với lại trời nắng cũng cần dù mà, lỡ Jaeyunie của tớ phơi nắng bị đen da rồi làm sao?."

Cho dù Sim Jaeyun không hề sợ bị đen da, nhưng nghe Lee Heeseung nói mấy lời này, liền vội vàng lấy một cái dù từ trong tủ ra, mang theo sách chạy nhanh ra khỏi ký túc xá.

Mãi cho đến khi Sim Jaeyun đến phòng học, mới thở phào đặt sách xuống, định lấy điện thoại xem thử mấy giờ rồi thì mới phát hiện ra cậu mãi nghe Lee Heeseung nói chuyện nên quên mang điện thoại theo rồi.

Sim Jaeyun không phải là người không có điện thoại là không chịu nổi, vì vậy sau khi biết mình quên điện thoại, cậu bèn ngồi xuống đọc sách.

Dù sao điện thoại cũng ở trong ký túc xá mà, chắc không có chuyện gì đâu.

*

Phòng ký túc xá bị  lại lần nữa được mở ra, Lee Heeseung bước vào phòng.

Giảng viên dạy môn này của hắn có việc rồi, nên trống mấy tiết còn lại.

Rảnh rỗi không có việc gì làm, thật ra lúc nãy Lee Heeseung muốn đi học chung với Sim Jaeyun, nhưng mà chờ đến lúc hắn đi đến phòng học thì chắc chắn Sim Jaeyun đã bắt đầu học rồi, hắn tự ý xông vào như vậy thì không được. Hơn nữa đã trễ vầy rồi chắc cũng chẳng còn chỗ trống nào cho hắn ngồi chứ đừng nói đến chuyện ngồi cạnh Sim Jaeyun.

Lee Heeseung thở dài quay lại kí túc xá, hắn đi cất sách, đi lòng vòng trong ký túc xá rồi vào nhà vệ sinh rửa tay.

.....Hắn lại muốn ngửi mùi đồ Sim Jaeyun nữa rồi.

Rõ ràng là xài chung một loại nước giặt đồ, mà sao quần áo của Sim Jaeyun lại có mùi thơm đặc biệt hơn, không hề giống mùi hương trên quần áo hắn.

/Heejake/ Em thử trốn tôi lần nữa xem?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ