48

449 47 4
                                    

Park Sunghoon không dám để ý đến bên này, Park Jongseong thì đang trong WC hát hò, chỉ có một mình Sim Jaeyun đang đứng trước gương nhìn chính mình.

Vừa quen thuộc, nhưng cũng vừa xa lạ.

Đối mặt với những dấu vết mới xuất hiện trên người mình, trong nháy mắt Sim Jaeyun liền cảm thấy sởn cả tóc gáy, chậm rãi thả vạt áo xuống.

"Park Sunghoon." Sim Jaeyun lặng im đứng trước gương một lát, đột nhiên mở miệng nói "Tớ nhờ cậu một chuyện được không?"

"Chuyện gì? A, tớ không thấy gì hết nha, không hề nhìn thấy gì hết, cái gì mà tớ thấy tớ cũng quên sạch hết rồi!" Park Sunghoon vẫn đưa lưng về phía Sim Jaeyun, thiếu điều muốn đưa tay lên thề với trời đất đến nơi.

Sim Jaeyun không muốn doạ Park Sunghoon vậy nên cố gắng hạ giọng nhỏ nhẹ nhất có thể: "Không có gì đâu, tớ chỉ muốn nhờ cậu đừng nói chuyện này với Lee Heeseung."

"Cậu yên tâm đi, tớ làm sao dám nói chuyện này trước mặt Lee Heeseung được, tớ còn sống chưa đủ lâu mà." Park Sunghoon uống một ngụm nước.

Sao mà dám để cho Lee Heeseung biết rằng mình vừa thấy dấu hôn sau lưng của Sim Jaeyun được chứ, Park Sunghoon cũng không ngu ngốc đến vậy, nếu mà để Lee Heeseung biết được chuyện này chẳng phải hắn sẽ nổi trận lôi đình lên hay sao!

Sim Jaeyun yên tâm, mà cậu và Park Sunghoon vừa nói chuyện xong không lâu thì Lee Heeseung cũng đã về ký túc xá.

Lee Heeseung vẫn trong bộ dáng mà Sim Jaeyun quen thuộc nhất, là nam thần đẹp trai cao to thanh xuân vườn trường, hắn vừa nhìn thấy cậu đã cười tươi không thấy mặt trời.

"Ăn cơm không, đi tới nhà ăn ha?" Lee Heeseung nói

"Ừm." Sim Jaeyun cố gắng điều chỉnh lại giọng nói của mình, vẫn trả lời hắn như thường lệ, "Ngoài trời nóng lắm, anh muốn thay một bộ đồ khác không?"

"Anh cởi áo khoác ra là được, không cần thay đâu." Lee Heeseung cởi áo khoác ra, khoác vai Sim Jaeyun.

Lee Heeseung hỏi Park Sunghoon và Park Jongseong muốn ăn gì để hắn mua về cho.

Dáng vẻ này của Lee Heeseung chính là dáng vẻ mà Sim Jaeyun quen thuộc nhất, hắn luôn nghĩa khí, hào phóng với người quen, tuy rằng nói ra cái gì cũng có vẻ cợt nhả, nhưng nói đi nói lại thì hắn rất đúng với hình tượng anh em tốt trong mắt của mọi người.

Trước kia quan hệ của họ cũng rất tốt, hơn nữa cậu và Lee Heeseung cũng rất thân nhau, thân đến mức hắn còn đặt ảnh chụp chung của hai người trên đầu giường, cũng sẽ cố gắng làm tăng thêm tình cảm giữa hai người.

Nhưng cho dù nói thế nào đi nữa, tất cả những hành động đó đều làm một cách quang minh chính đại, cũng rất ít khi làm vậy, mà có làm cũng chỉ làm những hành động của bạn bè thường hay làm với nhau. Nói tóm lại so với việc nửa đêm nửa hôm để lại dấu hôn trên người cậu thì có sự chênh lệch rất lớn.

Cái sau hình như ít nhiều có một chút.... kì quái.

Nói thật bây giờ Sim Jaeyun cũng khó có thể tin được tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì, cậu vừa cố gắng cho bản thân mình tỉnh táo lại, vừa đi đến nhà ăn với Lee Heeseung.

/Heejake/ Em thử trốn tôi lần nữa xem?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ