34

537 41 24
                                    

Buổi sáng Sim Jaeyun vừa thức dậy, nhìn thấy Lee Heeseung ở bồn rửa mặt liền giật mình.

Lee Heeseung đang đứng ở bồn rửa mặt rũ mắt đánh răng, sắc mặt tiều tụy, cái người lúc nào cũng đẹp trai ngời ngợi giờ lại xuất hiện với bộ dạng thất tha thất thểu. Lúc nhìn thấy cậu đang lại gần, Lee Heeseung mặt đầy bọt kem đánh răng liền nở một nụ cười vô tri.

Cười đến mức không thể nào vô tri hơn nữa.

"....Cậu không sao chứ" Sim Jaeyun lo lắng nói.

"Không có việc gì" Lee Heeseung nhổ bọt kem đánh răng ra để nói chuyện với Sim Jaeyun "Tối hôm qua tớ xem bóng đá, nên không ngủ được bao nhiêu."

Sim Jaeyun không biết lý do này là thật hay giả, nhưng cũng thuận theo mà nói một câu: "Bóng đá thì để ngày mai xem cũng được mà, đâu cần thức khuya dữ vậy, thức khuya không tốt cho sức khoẻ đâu."

Lee Heeseung gật đầu.

Nhìn Lee Heeseung không hề để ý đến bộ dạng của mình lúc này, Sim Jaeyun không nhịn được mà nói thêm một câu: "Thức đêm còn làm mình xấu đi đó".

Mà bình thường Lee Heeseung cũng có thèm để ý đến vẻ bề ngoài đâu, nói với hắn mấy câu này cũng vô dụng thôi.

Sim Jaeyun mới vừa nghĩ vậy liền thấy mắt Lee Heeseung trừng lớn, Lee Heeseung vội súc miệng cho sạch bọt kem đánh răng rồi vội chạy ra khỏi chỗ rửa mặt.

Sim Jaeyun đứng ở bồn rửa mặt ló đầu ra nhìn theo, thì thấy Lee Heeseung đang đứng trước tấm gương của kí túc xá, nghiêm túc soi gương.

Sim Jaeyun: "......"

Cùng lúc đó Park Jongseong đang đứng ở bồn rửa mặt cũng bị hắn dọa sợ ngây người, hai người họ nhìn nhau, sửng sốt nói: "Chuyện gì đã xảy ra vậy, Heeseungie hôm nay mà cũng để ý mình đẹp hay không hả?"

"....Không biết nữa" Sim Jaeyun nói "Chắc là hôm qua coi đá bóng nhìn thấy có cầu thủ đẹp trai hơn mình nên giờ bày đặt hơn thua đó."

*

Sim Jaeyun vẫn đi học như bình thường, đợi đến khi tan học mới kiểm tra thông báo điện thoại thì thấy Lee Heeseung mới gửi cho cậu một cái nhãn dán.

Là hình một con vịt mập mạp ngốc nghếch, mắt ngấn lệ, dùng cánh viết trên mặt đất:【Biết cậu bận rộn, nhưng đừng quên để ý đến tui nhee!】

Là hình một con vịt mập mạp ngốc nghếch, mắt ngấn lệ, dùng cánh viết trên mặt đất:【Biết cậu bận rộn, nhưng đừng quên để ý đến tui nhee!】

Sim Jaeyun bật cười, chọt chọt con vịt béo trên màn hình.

Cho dù bây giờ hai người họ đã đến nước này, nhưng Lee Heeseung vẫn cố gắng nhắn tin để giữ liên lạc và tình cảm của hai người, chỉ vậy thôi cũng đủ để thấy Lee Heeseung trân trọng tình cảm này như thế nào.

Vậy cớ gì cậu lại lạnh lùng với hắn như thế?

Tâm trạng Sim Jaeyun hơi phức tạp.

Nhưng ít ra bây giờ tâm trạng cậu không còn thấp thỏm nữa, đã vậy còn có thể giữ được khoảng cách bạn bè bình thường với Lee Heeseung, vậy là quá tốt rồi.

/Heejake/ Em thử trốn tôi lần nữa xem?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ