Hinata là một mặt trời nhỏ vô cùng ấm áp. Lần đầu gặp, mọi người thường sẽ bị ngợp hoặc khó chịu bởi vẻ sáng chói lóa do nguồn năng lượng dồi dào từ em phát ra.
Nếu chịu khó tiếp xúc thêm một chút nữa, họ sẽ thấy em là một cậu trai có năng lượng tích cực khiến họ trở nên vui vẻ, dễ chịu.
Vì tính cách hướng ngoại toàn phần kết hợp với sức hút bẩm sinh, nên Hinata có rất nhiều bạn bè cùng tuổi lẫn lớn tuổi hơn, đa phần là do Hinata chủ động bắt chuyện làm quen trước.
Điều này khiến Sugawara vô cùng đau đầu vì lo lắng thằng con của mình đi gieo rắc đào hoa khắp nơi, khiến tường nhà Karasuno lúc nào cũng có vài tên đứng ngoài chỉ chực chờ cắp bé đi.
Ừ thì không biết từ khi nào, trong mắt Sugawara mấy đứa năm nhất và năm hai là con của ảnh, vì vậy ảnh cảm thấy có trách nhiệm phải chăm sóc bọn nó thật cẩn thận trước khi cả bọn bước sang tuổi mười tám.
Trận thua Aoba Johsai vừa rồi khiến ai nấy trong đội đều điên cuồng luyện tập để chuẩn bị cho giải mùa xuân tiếp theo. Trước đó, Karasuno được huấn luyện viên Nekoma mời tham gia buổi tập huấn hè tại Tokyo để vừa tập vừa thi đấu giao lưu.
Đây là cơ hội hiếm có để thi đấu với các đội mạnh tầm cỡ quốc gia nên Karasuno hăng hái lắm.
Trường Karasuno là một những trường hiếm hoi của cả nước thi cuối học kì muộn hơn các trường khác hai tuần.
Trong khi các học sinh trường khác đã có kết quả và bắt đầu kì nghỉ hè, thì Karasuno mới bắt đầu giai đoạn ôn tập. Học sinh sẽ được nghỉ học và ở nhà ôn tập trong vòng một tuần, tuần còn lại sẽ lên trường làm bài kiểm tra.
Hai tên đơn bào năm nhất cũng lao vào học như ma đuổi để không phải học bổ túc vào mùa hè.
Vì Yachi có việc gấp phải về quê nên cô bé không thể kèm hai tên nhóc kia học được. Trọng trách cao cả này được truyền lại cho Tsukishima - người từng dọa đòi rời khỏi đội nếu còn dạy cho hai kẻ ngốc này học thêm một ngày nào nữa.
Yachi phải năn nỉ nửa ngày, Tsukishima mới đành thở dài để bản thân phải lội trong cái ngu của hai đứa kia thêm một tuần nữa.
Đó là ngoài mặt Tsukishima thể hiện như vậy, nhưng trong lòng hắn nhộn nhạo lắm. Đúng là tên đầu tôm kia học dở thật, mà đổi lại được ngắm ẻm ngồi giải toán một cách ngốc nghếch cũng là một thú vui.
Điều khiến hắn thực sự không vui đó chính là tên Kageyama đính kèm đang ngồi cạnh Hinata. Hai bọn họ đã suốt ngày sáp sáp với nhau trên phòng tập thì thôi đi, đến cả đường về nhà cũng giống nhau (thực ra là có một đoạn ngắn).
Và ngay bây giờ, ngồi học bọn họ cũng ngồi cạnh nhau.
Bọn họ đang học ở nhà Yamaguchi vì nhà của ẻm là gần trường với tiện đi lại cho cả ba người nhất.
Đầu hè nên không khí nóng oi ả, máy lạnh trong phòng Yamaguchi cố gắng chạy hết công suất sao cho nhiệt độ trong phòng lúc nào cũng bình ổn nhất có thể.
Sự hiện diện của mặt trời Hinata trong phòng khiến không khí nóng hơn hẳn. Người nóng cụ thể là Tsukishima và Kageyama đang lườm lườm nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KageHina/AllHina] Khoảnh khắc tươi đẹp - Fanfic Haikyuu
FanfictionTruyện lấy 70% bối cảnh trong anime/manga kể về đời sống thường ngày của Hinata Shoyo cùng đồng đội Karasuno. Bên cạnh tình yêu thầm kín tuổi học trò thì còn là niềm nhiệt huyết của những thiếu niên trung học với bóng chuyền. Truyện tiết tấu chậm...