Chương 17: Ghé thăm nhà Kenma nào

86 13 8
                                    

Quay qua quay lại, thì trại huấn luyện đã kết thúc tuần tập luyện thứ ba. Đội Karasuno đã có tiến bộ nhất định về nhiều mặt, song vẫn không thể tránh khỏi hình phạt chạy lên đồi như cơm bữa.

Trong lúc bọn họ cố gắng, đối thủ cũng không hề ngồi chơi xơi nước.

Dẫu vậy, việc Karasuno càng ngày càng trở thành mối uy hiếp nặng kí đối với các trường ở trại huấn luyện là điều không thể phủ nhận.

Chủ nhật được xả hơi, mọi người lại rủ nhau đến trung tâm thành phố đi đây đi đó.

Hinata đang vào guồng tập luyện nên em không muốn nghỉ ngơi tại thời điểm này. Kageyama cũng tỏ vẻ đã đi chơi chán rồi nên không tham gia.

Thành ra vào ngày này, chỉ có Hinata và Kageyama cùng tập bóng chuyền ở nhà thể chất. Đến trưa, cả hai đứa quyết định đi bộ ra ngoài tìm quán nào đó ăn vì căn tin không mở cửa.

Trên đường về kí túc xá lấy ví, bọn họ bắt gặp Kenma mắt nhắm mắt mở xách một cái túi to tướng từ trong phòng ngủ của Nekoma bước ra.

Khóe mắt của Kenma còn dính một chút ghèn vì chưa rửa mặt, hệt như một chú mèo con đáng yêu.

"Kenma! Cậu ngủ dậy rồi sao? Muốn đi ăn trưa cùng bọn tớ không? Bọn tớ định ăn quán ăn gần trường."

Hinata chạy đến phụ Kenma xách cái túi kia mặc dù cái nó vốn không nặng lắm, chỉ được cái cồng kềnh thôi. Nhìn kĩ thì mới biết cái túi này đựng quần áo chưa giặt. 

Nhìn cái người phía trước mình đầm đìa mồ hôi, khuôn mặt hồng hào đầy sức sống, đột nhiên Kenma cảm thấy tò mò.

Hắn đột nhiên muốn nhốt cậu lại trong một căn phòng, sau đó chỉ cho phép cậu ấy ăn và ngủ thì lúc ấy cậu ấy sẽ trông như thế nào?

"Quán gần trường này khó ăn lắm. Tuần trước Kuroo có mua cho tớ một hộp ăn thử rồi."

Kenma nói như vậy tức là không muốn ăn quán gần trường rồi.

Hinata không nỡ bỏ Kenma ở lại, nếu không cậu ấy chắc chắn sẽ nhịn đói hoặc gặm qua loa cho qua bữa. Vì vậy em hỏi ý kiến của Kenma: "Cậu thích quán nào thì chọn đi, tớ sẽ đi cùng."

"À mà giá phải hạt dẻ chút nha." - Hinata bổ sung.

Kenma mỉm cười: "Vậy thì tớ có biết một chỗ ăn cũng tạm được. Miễn phí."

"Miễn phí?" 

Hinata kích động khi nghe đến từ miễn phí. Giữa lòng Tokyo này lại có một chỗ ăn miễn phí mà lại khá hợp khẩu vị của Kenma ư.

Đừng nói là hội chữ thập đỏ hay là tổ chức từ thiện nào đấy nhé.

Kageyama nhướng mày, tên mèo này lại muốn giở trò gì đây.

Đúng lúc này, Akaashi bước lên từ cầu thang, vai trái của anh đeo một chiếc túi tote màu trắng, bên trong là vài cuốn sách. Nghe nói là thời gian này, Akaashi tranh thủ ngày cuối tuần để đi dạy gia sư kiếm thêm, hẳn là anh vừa kết thúc công việc của mình.

Trên tay Akaashi là hộp đồ đồ ăn nhanh còn nóng hổi, hơi nước còn đọng lại lấm tấm bên trong túi nilon. Hinata chưa kịp mở lời thì Kenma đã nói trước.

[KageHina/AllHina] Khoảnh khắc tươi đẹp - Fanfic HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ