Chapter 17

14 2 0
                                    

I did not sign up for this, help(⁠ ⁠≧⁠Д⁠≦⁠)

WARNING: SLIGHT MATURE CONTENT 16+

CHAPTER 17

Third Person's Pov

"Can I kiss you?" Kahit hirap si Celine dahil sa pagkakahawak sa kaniya ni Kane ay nagawa parin nitong tumango.

Dahang-dahang inilapat ni Kane ang labi niya sa labi ng dalaga. Ramdam ni Celine na unti-unting gumagaan ang pagkakahawak ni Kane sa niya, habang magkalapat parin ang mga labi nila.

Si Kane ang humiwalay sa halik na pinagsaluhan nila at hinawakan si Celine sa beywang nito. Pinaupo niya ang dalaga sa kandungan nito paharap sa kaniya at muling pinagdikit ang mga labi nila. Ibinuka ni Celine ang bibig niya para kumuha ng hangin. Pero naging oportunidad iyon kay Kane para ipasok nito ang dila sa loob ng bibig ni Celine.

"Mhm!..." That kiss was giving Celine butterfly, she didn't know that there is this kind of kiss. Ang ginagawa lang naman nila ni Cian ay mabilis na dampi o kaya ay walang kasamang dila.

Meanwhile, Kane was in bliss-exploring Celine's mouth was enough no scratch that it's more than enough. The kiss was watery, and sloppy making Celine wet down there. And because Celine's sitting openly in Kane's lap, Kane could feel her wetness.

Sunod-sunod ang mga mura na pinapakawalan ni Kane sa isipan niya.

And then Celine realized what she is doing. Tumaas ang kamay niya para hawakan ang magkabilang pisngi ni Kane at lumayo sa halik na pinagsasaluhan nilang dalawa.

Nagkatitigan ang dalawa mata sa mata habang habol ang hininga.

Maybe..just for today I can let myself unleash... Just for today..

"I understand." Sabi ni Kane at hinawakan ang balakang nito.

Nag-iwas ng tingin ang binata. Pero mas humigpit ang hawak ni Celine sa gwapong mukha ng lalaki at muling pinaglapat ang mga mukha nila.

Parehong nakapikit ang kanilang mata at dinadama ang maiinitn at malalambot na labi ng isa't-isa.

Umalis si Celine sa kandunga ni Kane habang hindu pinaghihiwalay ang kanilang mga labi. Naramdaman noya na tinutudyo ni Kane gamit ang dila niya ang labi ni Celine. Celine slightly opened her mouth and that's the cue Kane have been waiting for.

Hindi namamalayan ni Celine ay nakahiga na sila sa couch and Kane is on top of her giving her a sloppy wet kiss.

Mahihinang halinghing lamang ang lumalabas sa bibig ni Celine. Hindi niya alam ang gagawin niya dahil patuloy na napinaglalaruan ni Kane ang dila niya. Tensyunadong-tensunado siya ngayon. At kanina pa niya nararamdaman ang pagkababae niya na nababasa at dahil do'n si Celine na mismo ang humiwalay sa mainit na halik na pinagsasaluhan nila.

"Kane?" Mahinang tawag ni Celine.

"Mhm?"

"I'm wet."

Hindi nagsalita si Kane at huminga lang nang malalim, pilit na pinapakalma ang sarili.

"Do you want me to do something about it?"

"Can you?" Celine said with a pleading voice.

"Of course, only if you let me" hindi nagsalita si Celine at bahagyang tumango lang.

Naupo si Kane nanatili namang nakahiga si Celine. Wala pang ginagawa si Kane ay lumalalim na ang hininga ni Celine.

Inalis ni Kane ang kumot na nakabalot sa kanila, exposing Celine's thin white clothing underneath.

The Other WomanWhere stories live. Discover now