Chapter 20

32 1 1
                                    

CHAPTER 20


Hindi ko alam kung ilang segundo o minuto akong nakaupo sa sahig matapos lumabas si Cian sa apartment namin. Nando'n lang ako sa sahig, nakayuko at hindi mawala ang pangangatal ng katawan ko lalo na ng kamay ko.   Ang daming pumapasok sa isip ko lalo na kung tama ba 'yong mga desisyon na ginawa ko.

"Celine?" Napatingin ako sa may ari ng boses na iyon. Sa panandaliang panahon naramdaman kong gumaan ang pakiramdam ko, nakaramdam ako na may makakapitan ako.

Sinubukan kong tumayo pero nanghihina ang tuhod ko dahil sa posisyon ko kanina kaya naman napaupo akong muli sa sahig. Naibaba naman ni Kane ang hawak niyang puting bag at nagmamadaling inalalayan akong tumayo.

Pinaupo niya ako sa upuan na naroon sa kusina.

"Can you tell me what happened?" Ang isang paa niya ay nakaluhod sa sahig para magtapat ang tingin namin. Naka kunot ang mga noo niya, bakas ang pag-aalala at pagtataka sa mga mata. Hindi naman ako sumagot at umiling nalang.

Hindi naman siya umimik, at nanatiling nakatingin lang s'ya sakin na parang binabasa ako. Maya-maya lang rin ay malakas siyang bumuntong hininga at tumayo na. Nawala siya sa harap ko pero rinig ko ang yabag ng mga paa niya.

Narinig ko ang pagsara ng pinto kaya napatingin ako sa pag-aakalang umalis din siya. Nawala agad ang pangamba ko nang makita ko pa rin ito at naglalakad na papalapit sa'kin.

"Anong kinain mo?"

"Wala pa. Wala na akong gana"

"Hindi pwede, c'mon let's cook." He hold my hand ang pulled me to stand. He's smiling to me warmly which I found comforting. "C'mon, this chef could not cook by himself" I could simply decline but I chose not to. Tumayo nalang ako dahil parang hindi rin tatangi ang lalaking ito. But somehow I feel thankful to him—thankful that he exists.

~~~

We have been cooking for over a couple of minute now. And now I found my self sitting on the kitchen table watching Kane's back while cooking. Even angels in heaven would commit a sin by just looking at Kane, he look like a God straight from a book that was written by a woman. Kahit nakasuot siya ng damit at lumababas pa rin ang hulma ng katawan niya. Parang nagkakasala ka parin kahit nakatingin ka lang sa kaniya. Ano kaya ang itsura niya kapang walang saplot?

Natawa nalang ako sa naisip. Hindi ako makapaniwalang pinagnanasaan ko siya.

"What you laughing about huh?"

Hindi na ako nakasagot dahil sa hindi inaasahan bigla nalang napundi ang ilaw sa kusina. Kaya pareho kaming napatingin sa kisame kung nasaan ang napunding ilaw.

"Oh." Saad ni Kane. Hindi tumigil si Kane sa paghahalo ng niluluto "Napundi na" natatawang niyang sabi na parang inaasahan na niyang mangyayari 'to. 

"Kumukurap na 'yan noong mga nakaraang pumunta ako rito. Bumigay na" tinaktak niya ang sinse sa kawali at ibinaba sa pot holder. Lumapit siya sa akin at pumameywang na nakatingin parin sa punding ilaw.

"Hindi ko napansin na kumukurap-kurap na 'yan" takang sabi ko.

"Didn't your little boyfriend noticed it?"  I didn't answer him immediately.

"He's always away."

I heard a deep sigh from him, he sound very disappointed and there's me who's not even surprised.

"I'll get the spare" sabi ko. Patalon akong bumaba sa mesa at aalis na sana nang hawakan ni Kane ang palapulsuhan ko at marahan akong hinila palapit sa kaniya.

Hindi naman ako makatugon agad dahil mabilis niyang hinawakan ang beywang ko at parang hindi ako tumitimbang na pinaupong muli sa mesa.

Gulat akong nakatingin sa mata niya. Ilang segundo kaming nagkatitigan mata sa mata, hinihintay ang susunod na gagawin ng isa't-isa. Pero kahit segundo lang ang tagal parang oras parin, at hindi na nakapag hintay pa.

Mabilis niyang hinahawakan ang ulo ko at sinunggaban ang mga labi ko. Tila ba ito rin ang hinihintay ko, may nagsasabi sa'kin na mali ito pero sa loob ko ito rin ang gusto ko.

Mapang-akit ang mga halik niya, hinihimok akong tugunan ang mga 'yon.

I felt his hand spreading my legs and positioned himself between. I opened my mouth between our kisses to gasp a little air but he took that opportunity to insert his tongue inside my mouth. He played with my tongue and lips; nibbling on it, sucking it . It was gentle. And so I answered his kisses. Nararamdaman ko ang mga kamay niya na hinihimas ang mga tuhod at binti ko

"Fuck..." He said between our kisses. My hands entrailed from his back to his hair.

Naramdaman ko rin ang mga kamay niya mula sa binti ko paakyat sa ilalim ng hita ko. Hindi parin nag hihiwalay ang magkadikit naming mga labi nang binuhat niya ako mula sa pagkakaupo na parang balewala lang ang bigat ko sa kaniya.

Nag simula siyang maglakad sa kung saan. Isinandal niya ako sa isang malamig na bagay. Humiwalay ako sa pinagsasaluhan naming halik dahil hindi na 'ko makahinga. Habol ko ang hinginga ko at maka ilang beses din akong napalunok.

Ibinaba naman niya ako. We're both staring on each others eyes. I was looking up on him and he was looking down on me.

"I-i got carried away—" I cut him off by sealing our lips. Mahigpit kong hinawakan ang buhok niya at mas lalong pinag diin ang mga halik.

Ang kaninang marahan at puno ng pag-iingat na halik ay napalitan ng mapupusok at parang uhaw na uhaw. Hindi ko alam kung saan kami dinala ng mga paa namin pero naramdaman ko naman na nahiga ako sa kung anong malambot. He was on top of me his arms are on top of my head to support his weight from crashing me.

"Kane..." His lips were now on my cheeks. I flinched when a hot-wet thing touched my earlobes.
"What are you doing?...a-ah"  I flinched when he did that again.

Bumaba ang halik niya hanggang sa ilalim ng mga tainga ko. Mabibilis na halik lang ang ginagawa niya pero sobrang na ang epekto nito sa'kin parang mas lalo akong nagutom dahil may gumagalaw sa tyan ko.

Nasa mismong leeg 'ko na ang mga labi niya kaya napapikit nalang ako at hinihintay ang susunod niyang gagawin niya. But to my surprise he didn't do anything instead he just buried his head to my neck. I can feel him smelling me.

Maya-maya ay bigla nalang niyang inangat ang ulo niya kaya pati ako nagulat.

"'Yong niluluto ko!" Umalis siya sa ibabaw ko at patakbong bumalik sa kusina.

Natawa nalang ako, I never seen a grown man ran like that. Nawala rin ang ngiti sa labi ko nang maalala ko ang nangyari. Not so demure, not so mindful.

Napapikit nalang ako. Desperate bitch.

•••

MOORAKA|M.A

Thank you everyone for reading.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Other WomanWhere stories live. Discover now