Giới thiệu

437 15 7
                                    

Tác giả: Na Khả Lộ Lộ.

Độ dài: 36 chương + 6 ngoại truyện.

Thể loại: giới giải trí, yêu thầm, niên hạ, máu chó, chua ngọt, 1v1, HE.

Gõ phím: Miên.

Giới thiệu:

Năm thứ bảy xác lập quan hệ hợp đồng, Hề Vi tình cờ xem được một đoạn video phỏng vấn Chung Thận.

Chung Thận đã không còn là cậu sinh viên non nớt bảy năm trước, giờ đây khuôn mặt hắn không khuyết điểm, khí chất cao quý, từng cử chỉ đều thể hiện phong thái của một siêu sao.

Phóng viên vòng vo nghe ngóng đời tư, hỏi hắn có đang độc thân hay không.

Chung Thận thay đổi thái độ trước đó và đáp rằng: "Không."

"..."

Trên mạng xôn xao, Hề Vi cũng rất kinh ngạc.

Đêm đó bọn họ hẹn hò như thường lệ, sau một hồi triền miên, Hề Vi chợt nhớ tới chuyện này, bèn đẩy tên đàn ông đang đè trên người mình, hỏi hắn: "Mà này, em thoát ế khi nào vậy? Đang hẹn hò với ai?"

Chung Thận lặng im không nói.

Hề Vi chu đáo nói: "Tôi biết em không phải nói với fan, mà chủ yếu là nói với tôi. Yên tâm đi, nếu em muốn theo đuổi tình yêu đích thực thì tôi không cản đâu, chúng ta có thể kết thúc trong hoà bình."

"..."

Chung Thận vẫn im lặng, đôi mắt được đạo diễn tiếng tăm khen là "cất giấu đầy những câu chuyện" chợt lóe lên ánh nước, chỉ thoáng qua rồi lặng lẽ trở lại bình thường.

Hắn tránh ánh mắt của Hề Vi, xoay người nằm xuống, "Nói sau đi."

.

Chung Thận x Hề Vi

Trầm tĩnh minh tinh công x bạc tình kim chủ thụ

.

Note: bản edit hiện tại chưa được beta, sẽ beta khi end, bạn đọc có thể chờ end để đọc bản hoàn thiện nhất nhé.

[OG/ĐM] MƯA KHÔNG TÊN - NA KHẢ LỘ LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ