Sau đó, họ vẫn làm.
Tấm rèm dày nặng che khuất ánh sáng, ranh giới giữa ngày và đêm trở nên mơ hồ, không biết mặt trời đã lặn từ lúc nào.
Cổ tay Hề Vi bị Chung Thận đè mạnh xuống, gập lại trên một bên gối, khi thì siết chặt khi thì lún vào ga giường theo động tác của hắn. Nhiệt độ không ngừng tăng lên, máy tạo độ ẩm phun sương trong bóng tối, dù vậy không khí vẫn nóng bức và ngột ngạt, Hề Vi tranh thủ chạm vào điều khiển từ xa của điều hòa, bật chế độ lạnh nhất nhưng vẫn thấy nóng.
Mỗi khi vào trạng thái, Chung Thận lại có sức lực dồi dào, có lẽ vì chỉ lúc này hắn mới có thể nhận được phản hồi tốt từ Hề Vi.
Tính cách Hề Vi mạnh mẽ, phương diện này cũng vậy. Nhưng sự mạnh mẽ của Hề Vi không thể hiện ở việc tranh giành ngôi đầu mà là trạng thái lão luyện, tâm trạng tốt thì thế nào cũng được, thậm chí còn có thể tận hưởng việc bị Chung Thận đùa nghịch, biểu cảm đó khiến ai nhìn cũng sẽ có ảo giác được y dung túng, chiều chuộng.
Nhưng đó chỉ là ảo giác mà thôi.
Khoảng bảy giờ, nghỉ giữa hiệp. Bệnh sạch sẽ của Hề Vi nổi dậy, đổi ga trải giường và đi tắm lần nữa, y còn chưa ra khỏi phòng tắm, Chung Thận đã bất ngờ xông vào, đè y lên kính phòng tắm chịch một trận.
Ba tháng không thân mật, tình cảm không biết ra sao, nhưng cơ thể đã nhớ nhau. Sở dĩ có thể duy trì mối quan hệ nhiều năm như vậy, không chỉ nhờ tính cách mà còn nhờ sự hòa hợp trên giường. Nhưng sự hòa hợp này do định mệnh hay do thời gian mài giũa mà thành thì thật khó nói.
Hề Vi vẫn nhớ, lần đầu tiên của mình và Chung Thận đã thất bại thảm hại.
"Hôm đó ai ngờ em lại khóc," Hề Vi nhớ lại chuyện cũ, nói mà không hề nể mặt, "Tâm trạng của tôi như nuốt phải ruồi, thoáng chốc chỉ có hai suy nghĩ."
"Suy nghĩ gì?" Chung Thận ngượng ngùng quay mặt đi dường như không muốn đối diện với quá khứ đen tối, nhưng lại có chút tò mò.
Hề Vi nói: "Một, kiểm tra chứng minh thư, xem có đủ tuổi không. Hai, nghi ngờ bản thân là trai thẳng, nếu không sao lại không có cảm giác."
Chung Thận: "..."
Ngày hôm đó đúng thật là nát bét.
Hề Vi không biết tại sao Chung Thận trông như đi đưa đám, vừa bước vào đã căng cứng cả người, giống như một cậu bé ngoan bị ép bán dâm. Nhưng rõ ràng là Chung Thận đã chủ động nhắn tin hẹn y, nói muốn qua đêm với y. Vì chuyện này mà Hề Vi đặc biệt từ chối một buổi xã giao, ở nhà chờ Chung Thận đến.
Hồi ấy, Hề Vi vẫn chưa hiểu rõ về thân phận kim chủ của mình, dù sao thì y cũng không có kinh nghiệm làm kim chủ, cách cư xử phỏng theo khi yêu, tâm thế cũng rất giống bạn trai. Y thậm chí còn rất ga lăng mua hoa, rồi cắm vào bình thủy tinh ở phòng khách, đó là một bó hoa hồng trắng đang chớm nở.
Tuy nhiên toàn bộ tâm trạng tốt đẹp đã bị Chung Thận phá hỏng. Hắn không nhìn thấy hoa của y, nở nụ cười giả dối, còn khó coi hơn cả khóc, khi y chủ động hôn, hắn lại tránh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG/ĐM] MƯA KHÔNG TÊN - NA KHẢ LỘ LỘ
Romancetrầm tĩnh minh tinh công x bạc tình kim chủ thụ Chung Thận x Hề Vi niên hạ, máu chó, yêu thầm, giới giải trí