Chương 1: Người đầu gối tay ấp.

154 13 0
                                    

Cuối năm nay, có lẽ mấy tay săn ảnh cũng phải chạy KPI, chỉ trong vòng một tuần làng giải trí trong nước đã nổ ra hai tin tức nóng hổi "Sao nữ đang hot bí mật kết hôn" và "Ảnh đế nổi tiếng ngoại tình", bằng chứng thuyết phục, Weibo sập hai lần liên tiếp khiến cư dân mạng choáng váng.

Tay săn ảnh tung tin tên là "Ngu Thông Thiên", là gương mặt mới vào nghề năm nay.

Người này mặt dày tự nhận mình là Thông Thiên Đại Tiên, có tiếng là nói không với tin giả, trước đây trên tất cả các nền tảng chỉ có chưa đến 10 nghìn follower, qua hai trận phong thần, chỉ riêng số lượng follower trên Weibo đã vượt quá 1 triệu chỉ trong chớp mắt.

Toàn bộ cư dân mạng hóng chuyện Weibo đổ dồn vào khu bình luận của Ngu Thông Thiên để thảo luận chi tiết về hai tin đồn.

Sao nữ bí mật kết hôn sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, năm nay có một bộ phim thần tượng cổ trang thu hút sự chú ý rất lớn, thu hút vô số fan nhờ hình tượng nữ chính tỉnh táo độc lập, công ty quản lý tranh thủ thời cơ xây dựng cho cô ta hình tượng "chăm sự nghiệp, không yêu đương", không ngờ lại dính phốt kết hôn bí mật, chồng là người ngoài ngành. Điều đáng nói hơn nữa là ngay cả công ty cũng không biết cô ta kết hôn khi nào, cư dân mạng khịa rằng cô bảo mật tốt đấy, tiếc là không thoát khỏi hoả nhãn kim tinh của thợ săn ảnh.

Ảnh đế ngoại tình cũng bị phanh phui sự trái ngược: thiết lập hình tượng người đàn ông tốt biết lo cho gia đình nhiều năm, trên thực tế gã nuôi tuesday wednesday thursday bên ngoài một bàn tay đếm không xuể, thậm chí còn chơi gái.

Nếu nói hôn nhân bí mật chỉ bị chỉ trích, hình tượng sụp đổ, khiến fan thất vọng thì ngoại tình và chơi gái sẽ mất hết thanh danh, không biết xấu hổ, còn liên quan đến vi phạm pháp luật.

Hai tin tức nổ ra trong vòng một tuần, mong muốn hóng hớt của dân hóng drama đã được thỏa mãn cực độ, meme mới dồn dập xuất hiện, hot search không ngừng.

Nhưng dù sự kiện có nóng đến đâu cũng sẽ có ngày nguội đi, khi sức nóng mất đi, không còn gì để hóng nữa, cư dân mạng giải tán, có người có vẻ như đã mất hết hứng thú hỏi: "Có tin gì mới không vậy?"

Cư dân mạng chỉ thuận miệng nhắc tới, chẳng mong đợi tay săn ảnh sẽ trả lời.

Ngu Thông Thiên đã chuyển tiếp bình luận này, tung ra trailer cho drama mới chấn động ——

"Tuồng lớn cuối năm, bật mí nam đỉnh lưu họ C và kim chủ phía sau. Ngày cuối cùng của năm 2023, không gặp không về."

Trailer vừa được tung ra, Chung Thận đã lập tức lên hot search, một chữ "bạo" đỏ thẫm treo sau tên.

*

Buổi chiều, ngày 28 tháng 12, nhà Chung Thận.

Người quản lý Đường Du ném thông tin thật của Ngu Thông Thiên lên bàn, nóng máu nói: "Chị nhờ người điều tra rồi, tên phóng viên quèn bị tờ báo lá cải hạng ba sa thải như nó mà cũng dám vuốt râu hùm?!"

Đối diện Đường Du, "hùm" Chung Thận đang dựa vào sô pha, lắng nghe với vẻ mặt vô cảm, không nói gì.

Phim mới đóng máy ngày hôm qua, Chung Thận đã chán ở khách sạn ở phim trường nên trở về thành phố Hải Kinh ngay trong đêm, chưa đánh được một giấc ra hồn đã bị tin xấu đẩy lên nơi đầu sóng ngọn gió.

[OG/ĐM] MƯA KHÔNG TÊN - NA KHẢ LỘ LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ