Có thể nói Chung Thận nổi giận là rất hiếm. Hắn thường đối mặt với mọi việc bằng thái độ lạnh nhạt, không biểu lộ cảm xúc, nhưng bỗng nhiên cả buổi chiều không nhận cuộc gọi từ người quản lý, còn chặn luôn WeChat.
Đường Du buộc phải suy nghĩ lại xem mình đã nói gì khiến hắn nổi giận. Suy đi nghĩ lại, có lẽ không phải là một câu nói cụ thể nào đó, mà là vì đã nói quá nhiều.
Đến nước này, dù Đường Du không giỏi nhìn sắc mặt người khác, cô cũng biết mình nên im lặng.
Đêm khuya không ngủ được, cô thậm chí cảm thấy hơi "emo", đột nhiên nhận ra mình từ trước đến giờ không có năng lực gì. Ngoài ảnh hưởng của Hề Vi, cô còn có thể giúp Chung Thận được bao nhiêu? Chẳng trách những đồng nghiệp đó ngoài mặt thì tươi cười gọi cô là chị, nhưng sau lưng lại châm chọc cô là chó cậy thế chủ.
Chung Thận không thể không nhận ra điều này, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ đến việc sa thải cô.
Nói về việc tại sao Chung Thận chọn cô làm quản lý khi mới vào nghề, đó cũng là một bí ẩn.
Vào mùa hè năm 2016, Đường Du gặp Chung Thận trước Hề Vi. Khi đó cô làm thực tập sinh tuyển chọn tài năng tại một công ty không đáng tin, lùng sục các tài năng để đưa ra mắt, nhưng sau hai tháng không có kết quả, lúc sắp mất việc đến nơi thì đúng lúc gặp được Chung Thận.
Đường Du không thông minh lắm, nhưng mắt nhìn người khá tốt. Cô ngay lập tức nhận định Chung Thận là một ứng viên triển vọng, nếu ký với hắn thì chắc chắn công ty sẽ thăng chức lên lương, vì vậy đã tung chiêu bóc phét, nổ rằng có thể đưa Chung Thận trở thành ngôi sao lớn, dụ Chung Thận ký hợp đồng. Nhưng Chung Thận trông ngây thơ chứ không ngốc nên đã lịch sự từ chối cô.
Đáng lẽ câu chuyện nên kết thúc ở đây, nhưng không lâu sau, Hề Vi xuất hiện.
Còn về mối quan hệ tất yếu giữa "Hề Vi xuất hiện" và "Chung Thận chọn cô làm quản lý", đến giờ Đường Du vẫn chưa hiểu rõ. Cô chỉ nhớ một đêm nọ, trên bờ vực sụp đổ vì sắp thất nghiệp, cô đi lang thang trước cổng Học viện Hí kịch Hải Kinh, cầu trời ban cho cơ hội tốt, mong cho có sinh viên khờ khạo có thể ký vào hợp đồng quản lý trông giống như lừa đảo mà cô đang cầm.
Đi loanh quanh đến khi trời tối, vẫn không có ai để ý đến cô. Đột nhiên, một chiếc Rolls-Royce chạy tới, cửa xe mở ra, một tài xế trong bộ đồ đen như nhân vật trong phim bước xuống, vòng qua bên kia mở cửa, mời người ngồi ở hàng ghế sau xuống.
Đường Du chưa từng thấy cảnh tượng này, tưởng rằng người xuống xe sẽ là một nhân vật quan trọng, không ngờ, người xuống xe lại là Chung Thận, mặc áo hoodie bình thường, quần jeans rẻ tiền, giày thể thao trắng, vẻ mặt ủ rũ, mắt có vẻ hơi đỏ.
Khi đó, Chung Thận vừa mới lên hot search, Đường Du thức thời, biết hắn có cơ hội tốt hơn, không thể ký hợp đồng với cô nữa. Không ngờ, sau khi Chung Thận chào tài xế, quay lại nhìn thấy cô, hắn lại chủ động đi đến.
Chung Thận nói: "Chị có muốn làm quản lý của tôi không?"
Đường Du: "Hả?"
Chung Thận tự nói tiếp: "Tôi hơi e ngại người bên anh ta, chẳng thà là chị đi, hiểu tận gốc rễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG/ĐM] MƯA KHÔNG TÊN - NA KHẢ LỘ LỘ
רומנטיקהtrầm tĩnh minh tinh công x bạc tình kim chủ thụ Chung Thận x Hề Vi niên hạ, máu chó, yêu thầm, giới giải trí