Chap 3 : Puppy and Bear

311 39 2
                                    

Hết mẫu giáo, hai đứa vào cấp một. Nhưng cả hai vẫn là một Nguyễn Diệp Anh ngơ và một Nguyễn Thuỳ Trang nghịch. Thùy Trang gọi Diệp Anh là cún, Diệp Anh gọi Thuỳ Trang là gấu. Một đứa suốt ngày bày trò trêu chọc đứa kia, một đứa cứ nghệch ra nhìn đứa kia và đánh giá.

Rồi một đứa hay dỗi và một đứa hay dỗ.
Một đứa thích làm nũng và một đứa thích chiều theo. Vậy mà lại chơi bền được mới hay.

Năm hai đứa 8 tuổi, gia đình Diệp Anh dọn đến làm hàng xóm của Thuỳ Trang.

Và cứ như vậy, hai đứa nhóc lớn lên cùng nhau, tiểu học rồi đến trung học, cứ dính lấy nhau, một đứa rời đi thì đứa còn lại liền nhớ.
Thiếu hơi là chịu không nổi.

_______

Nguyễn Thuỳ Trang từ lúc 9 tuổi đã phát triển chiều cao nhanh hơn Nguyễn Diệp Anh, thế là cô ta có được một cái cớ để chọc cún.

- Này Diệp, thử lấy cái này xem.

Thuỳ Trang tinh nghịch đem quyển sách mà Diệp Anh đang đọc để lên nóc tủ. Cô ta thành công nhận được một cái lườm sắc lẹm của Diệp Anh.

- Cậu cứ trêu tớ mãi - Diệp Anh đi đến tủ, nhón lên chộp lấy quyển sách, chỉ cao hơn người ta có mấy cm mà tưởng mình cao siêu.

- Hehe, Diệp quay lại.

Thuỳ Trang đã đứng sẵn ở đằng sau, Diệp Anh quay lại theo phản xạ ngước lên liền đối mặt với em.

- Chang, cậu làm gì vậy ?

Diệp Anh có chút đỏ mặt, Thuỳ Trang cũng tự nhiên cảm thấy tim đập nhanh, mặc dù là mình cố tình trêu người ta.

- Diệp, tớ nghe anh hai nói với anh của cậu là ai cao hơn thì nằm trên.

- Là gì ?

- Không biết, nhưng mà..tớ và cậu cũng vậy đi.

Sau đó Nguyễn Thuỳ Trang bị đẩy ra, mới có 9 tuổi, cứ làm như già lắm không bằng.

- Cậu muốn làm gì thì làm, nhưng chưa tìm hiểu kĩ thì đừng có hối hận.

_______

Thoắt một cái, hiện tại cún con và gấu nhỏ đã trở thành thiếu nữ 17.

Hôm nay là ngày nhập học vào lớp 12, vẫn không ngoại lệ, Nguyễn Thuỳ Trang cùng Nguyễn Diệp Anh chung một lớp.

Đang đi giữa đường Nguyễn Thuỳ Trang lại dở chứng.

- Diệp à..chân tớ đauuuuu

- Mới đi có 5p ?

Diệp Anh quay lại nhìn cô gái đang làm nũng phía sau mình, nhướn mày khó hiểu, đoạn đường này đã đi mấy năm trời không sao, bây giờ tự dưng lại kêu đau.

- Nhưng mà... - Nguyễn Thuỳ Trang dùng mắt long lanh nhìn Diệp Anh, bĩu môi.

- Lên đây - Diệp Anh khom người xuống. Thuỳ Trang hí hứng nhảy lên lưng Diệp Anh.

- Này Diệp, cậu cao hơn tớ khi nào vậy ? Mới vài năm trước cậu còn thấp hơn tớ nửa cái đầu cơ.

Diệp Anh cười nhẹ. Chuyện là Nguyễn Diệp Anh sau khi biết được nằm trên nằm dưới là gì liền không chịu được bản thân sẽ trở thành một tiểu mỹ thụ, quyết định tự mình tìm cách tăng chiều cao cấp tốc.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ