- Diệp Anh, sắp tới có một trận bóng rổ giao lưu với trường bạn.
Lan Ngọc đặt xuống một chồng tài liệu từ văn phòng gửi đến.
- Ừm, cậu báo cho mọi người đi, vài hôm bữa sẽ tập luyện.
Diệp Anh loay hoay với một đống đơn xin gia nhập câu lạc bộ của học sinh toàn trường.
- Này, cần tớ giúp không ?
Diệp Anh ngồi xuống bên cạnh, dù sao Lan Ngọc cũng là thành viên trong hội học sinh.
- Cậu gọi Thuỳ Trang đến cho tớ đi.
Diệp Anh xoa xoa hai bên thái dương. Từ lúc vào học đến giờ vẫn chưa thể nói chuyện với em, cảm thấy.......thật nhớ.
- Được rồi, ăn gì không ?
- Nói Thuỳ Trang mua cho tớ, cậu ấy mua gì cũng được.
Diệp Anh hiện tại chỉ cần gặp Thuỳ Trang. Cô đã bị "giam" trong đây hơn một giờ đồng hồ rồi, cô được giao xử lí toàn bộ đơn xin gia nhập, sớm giờ mới được 1/3.
_______
- Cún à, tới đây.
Lúc nào cũng vậy, em không bao giờ gõ cửa trước khi vào. Diệp Anh nhìn thấy hình dáng quen thuộc, cảm thấy mệt mỏi vơi đi vài phần.
- Chang à, lại đây một chút.
Diệp Anh kéo ghế lùi lại, Thuỳ Trang hiểu ý liền đi đến ngồi lên đùi cô.
- Này, cậu làm nổi không ?
Thuỳ Trang ngồi đưa lưng về phía Diệp Anh, em lật qua vài đơn, nhìn thấy đống đơn chưa xử lí còn lại quá nhiều.
Diệp Anh khẽ ôm lấy Thuỳ Trang, gục đầu vào vai em, nhẹ nhàng hít lấy mùi hương quen thuộc.
- Chỉ cần cậu ở đây với tớ là được.
Thuỳ Trang sực nhớ đến đồ ăn, em đứng dậy rồi mang thức ăn đến cho Diệp Anh.
- Đây nè, cậu lại không ăn sáng nữa chứ gì.
Thuỳ Trang lấy ra cơm nắm và bánh kẹp mà Diệp Anh thích. Cô chỉ cười mãn nguyện, đúng là Thuỳ Trang của cô.
- Ăn nhanh đi này.
Thuỳ Trang hất vai, Diệp Anh đang gục trên đó phải ngước lên.
- Được rồi, tí nữa tớ ăn.
- Ăn nhanh đó nha, chỗ này làm sao vậy, tớ giúp cho.
Thuỳ Trang cầm tờ đơn lên ngó qua ngó lại.
- Cậu xem cậu lạc bộ và đối chiếu với điều kiện có sẵn trên máy tính kìa, đủ điều kiện thì để ở đây, không đủ thì để bên góc này.
Diệp Anh dùng giọng nói mệt mỏi lên tiếng. Đêm qua cô đã thức khuya soạn bài và xử lí file, hiện tại Diệp Anh gần như không thể mở mắt lên nổi.
Thuỳ Trang gật gù, giúp Diệp Anh lọc ra được vài tờ thì cảm nhận được nhịp thở đều đều, ngủ mất rồi.
Em chỉ cười rồi tiếp tục giúp cô.
Được một lúc thì có một nhóm người vào, là thành viên của hội học sinh, cũng chỉ toàn người quen, trong đó có Lan Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My Sweetie
RomanceChuyện tình gà bông của Diệp Anh và Thuỳ Trang au : khtwf_au