Chap 31 : Bewildered

132 17 0
                                    

Diệp Anh nhận lời mời vào làm việc tại bệnh viện XXXX, bác sĩ khoa ngoại - Nguyễn Diệp Anh.

Sau khi bắt đầu làm việc tại bệnh viện, tất nhiên Diệp Anh rất bận, đặt biệc cô còn là bác sĩ mới, vì vậy nên khoảng thời gian này cả hai dường như chỉ gặp được nhau một chút vào buổi sáng và chiều tối.

Sáng cả hai sẽ cùng nhau đến chỗ làm, Diệp Anh ghé qua bệnh viện trước để nhường xe cho em chạy, vì cô không muốn em phải đợi mình tan làm còn cô thì đi xe bus về. Nhưng Thuỳ Trang vẫn luôn miệng nói Diệp Anh đáng thương, em không muốn như thế.

Vì vậy sau một tuần như thế, Diệp Anh lập tức mua tặng em một chiếc xe mới.

Tuy không còn dính lấy nhau như lúc trước, nhưng dễ hiểu, cả hai đều đã trưởng thành rồi, tình yêu của họ cũng sẽ trưởng thành theo.
Thuỳ Trang thường sẽ về trước Diệp Anh vì thế em sẽ nấu bữa tối, Diệp Anh cũng không ngăn cản, cô tự biết rằng công việc mình bận nên đành phải để em nấu.

_______

Diệp Anh ngồi trên sofa với Thuỳ Trang đang nằm trên đùi mình, em đang nghe điện thoại của mẹ em.

- Vâng, công việc của tụi con rất tốt.

Thuỳ Trang nhìn cô mỉm cười, cô cũng mỉm cười lại với em.

- Vậy hai đứa có định thuê chỗ khác hay mua nhà không, mẹ thấy chỗ đó bây giờ cũng xa chỗ hai đứa đang làm.

Thuỳ Trang ngẫm nghĩ, mẹ em nói cũng đúng, em nhìn lên Diệp Anh, vì bật loa ngoài nên cô cũng nghe thấy, cô lên tiếng.

- Con sẽ tìm một căn nhà mới, có gì mẹ giúp tụi con một ít nha.

Trong điện thoại phát ra tiếng cười của mẹ em.

- Con khỏi lo Diệp Anh, cứ chọn thoải mái, mẹ sẽ mua cho hai đứa.

Thuỳ Trang "ồ" lên một tiếng, mẹ em từ khi nào lại chơi sộp như vậy nhỉ ? Và đúng như thế, câu sau làm cho hai đứa tắt nụ cười.

- Khi nào làm có tiền trả lại mẹ nhé.

Sau đó bà cười hề hề, em tặc lưỡi, còn tưởng mẹ tốt tính đột xuất chứ.

- Được rồi mẹ yêu, mẹ ngủ ngon nha, con cúp máy đây.

Mẹ em chào tạm biệt rồi cúp máy. Diệp Anh ngay lập tức lên mạng tìm nhà.

- Diệp a, em thích căn này này.

Sau hơn 30 phút lướt qua lướt lại, Thuỳ Trang nhìn thấy một căn nha với thiết kế bên ngoài hợp gu em, Diệp Anh nhấp vào xem, bên thiết kế bên trong cũng rất đẹp. Vừa hay vị trí của nó lại nằm gần bệnh viện và cả văn phòng luật sư. Cả hai nhìn nhau, không ngờ nhanh như thế đã tìm được một căn vừa ý.

- Thấy em có mắt nhìn nhà không ?

Thuỳ Trang nháy mắt với cô, Diệp Anh gật gù.

- Phải phải, em chọn cái gì cũng hợp lí cả.

Diệp Anh liên hệ với người quản lí để hẹn xem nhà và đặt cọc ngay lập tức vì Thuỳ Trang nói rằng căn nhà tốt như vậy chắc chắn sẽ có người nhìn trúng, cả hai phải nhanh tay nhanh chân một chút.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ