*nãy tui thấy có bạn độc giả cmt đáng êu qá nên tui đăng chap cho mọi người đỡ hóng nhaa 💕 (chứ thậc ra mai mới định đăng cơ 🥰)
Như lời cô Mai đã nói, ngày hôm sau cô liền sắp xếp lại chỗ ngồi. Thuỳ Trang vẫn vui tươi, chắc thế nào em cũng cùng bàn với Diệp Anh thôi.
- Bàn số 2, Khổng Tú Quỳnh và Nguyễn Diệp Anh.
- Hả ?
Nguyễn Thuỳ Trang, Ninh Dương Lan Ngọc và Đặng Ngọc Huyền đồng thời quay sang nhìn Diệp Anh. Diệp Anh mặc dù không tỏ ra bất ngờ nhưng trong lòng cũng có chút hụt hẫng.
Chuyện là hiện tại cô giáo đang xếp chỗ lại cho cả lớp.
- Chuyển lên đi Diệp Anh, vì Tú Quỳnh mới chuyển đến, cô cần em giúp hướng dẫn bạn làm quen với môi trường mới.
Thuỳ Trang khó chịu ra mặt, chẳng phải cả hai vốn ngồi cùng bàn bao nhiêu năm nay. Em nhìn Diệp Anh lẳng lặng xếp sách vở sang chỗ ngồi mới liền cảm thấy tức giận. Diệp Anh không phản đối sao ?
Thuỳ Trang giận dỗi nhưng không thèm nói. Mặc kệ Diệp Anh sang bên kia. Thuỳ Trang sau đó được xếp ngồi chung với Lan Ngọc ở bàn kế bên Diệp Anh.
Giờ ra chơi Thuỳ Trang cũng không thèm rủ Diệp Anh cùng đi căn tin. Nhưng Diệp Anh được lời mời gọi của Lan Ngọc nên vẫn là cùng đi với nhau, có điều Nguyễn Thuỳ Trang đi một mạch không thèm quan tâm đến Diệp Anh.
Tú Quỳnh tối qua đã dành thời gian tìm hiểu về nhóm bạn của Thuỳ Trang, em cũng biết được Diệp Anh với Thuỳ Trang đã ngồi cùng bàn với nhau một khoảng thời gian rất dài. Em cảm thấy có lỗi, lúc Thuỳ Trang cùng mọi người đến ngồi ở căn tin, em đã đến xin lỗi.
- Thuỳ Trang à..đừng giận nha..tớ..xin lỗi.
Thuỳ Trang vốn dĩ không giận Tú Quỳnh, em chỉ giận Diệp Anh rời đi không thèm quan tâm em như vậy.
- Tớ không giận cậu, ngồi xuống cùng bọn tớ đi.
Tú Quỳnh cảm thấy nhẹ nhõm hơn, cũng ngồi cùng mọi người.
Có điều...
Ngồi ở căn tin nhưng không khí hôm nay có chút kì lạ... chắc là..Nguyễn Thuỳ Trang ngồi một góc, Nguyễn Diệp Anh ngồi một góc không ngồi cùng nhau và Thuỳ Trang năng động hằng ngày hôm nay lại không nói một lời nào.
- Này... - Lan Ngọc nhỏ giọng lên tiếng.
- Các cậu.. có muốn sau giờ học đi đâu đó không ?
- Không - Thuỳ Trang nhanh chóng lên tiếng.
- Tớ cũng không.
Diệp Anh lại lên tiếng, cô khẽ nhìn qua Thuỳ Trang.
"Haiz, lại phải dỗ cô nhóc này nữa rồi"
- Chịu, thôi hủy kèo vậy.
Lan Ngọc lắc đầu, được nhóm bạn có mấy người mà cứ hai đứa dỗi nhau là y như rằng hôm đó cả nhóm không đứa nào vui nổi.
_______
- Gấu à, đợi tớ.
Diệp Anh hớt hải chạy theo Thuỳ Trang, vừa tan học em liền biến mất hại cô tìm khắp nơi.
Thuỳ Trang vờ như không nghe, tiếp tục bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My Sweetie
Storie d'amoreChuyện tình gà bông của Diệp Anh và Thuỳ Trang au : khtwf_au