Thuỳ Trang ngồi lướt điện thoại, liên tục tìm kiếm chỗ mua sticker và sổ tay. Tự dưng em cảm thấy thích làm đồ handmade hay là dán sticker trang trí sổ chẳng hạn.
- Làm gì chăm chú vậy ?
Diệp Anh ngồi xuống kế bên, đặt trước mặt em chai nước và bánh mì sandwich cho bữa sáng. Cô nhìn qua thấy Thuỳ Trang toàn tìm kiếm về chỗ mua dụng cụ để làm đồ handmade, cô cười thầm.
- Hông có gì.
Thuỳ Trang nhìn thấy ánh mắt của Diệp Anh liền tắt điện thoại, không phải là em không muốn cho Diệp Anh biết, chỉ sợ Diệp Anh bảo em toàn thích trò con nít.
- Ăn đi rồi lên lớp.
Diệp Anh nhìn thấy Thuỳ Trang bắt đầu ăn, cô lấy điện thoại ra, tìm kiếm thử về những gì Thuỳ Trang đã xem.
Đến khi vào tiết học, Diệp Anh suy nghĩ một hồi, không biết hội bạn có giúp được không, rõ ràng Lan Ngọc chắc chắn không biết rồi, Ngọc Huyền thì trông cũng không có vẻ là người sẽ tìm hiểu về mấy cái tương tự vậy. Diệp Anh nhìn sang Tú Quỳnh, có lẽ Tú Quỳnh sẽ biết gì đó về cái kia đi ?
- Tú Quỳnh, tớ hỏi cậu một chút được không ?
Tú Quỳnh nhìn thấy Diệp Anh tập trung thường ngày không tập trung mà nói chuyện riêng, em hơi bất ngờ quay sang.
- Sao vậy ?
- Cái đó...cậu có biết chỗ nào bán sổ tay, sticker hay là đại loại mấy cái tương tự mà dễ thương một tí không ?
Tú Quỳnh nhìn cô với ánh mắt kì lạ, không phải là Diệp Anh muốn làm sổ tay sticker đó chứ ? Nhìn Diệp Anh không giống người thích những thứ dễ thương như vậy (trừ NTT =)) ).
- Tớ biết, tớ sẽ gửi địa chỉ cho cậu.
Diệp Anh nhìn thấy Tú Quỳnh và vẻ mặt đầy thắc mắc nhìn mình, cô nhỏ giọng giải thích.
- Tớ tìm cho Chang, đừng nghĩ nhiều.
Tú Quỳnh "ồ" một tiếng, thì ra là mua cho bạn thân, cũng phải, Diệp Anh đời nào làm mấy cái trò như vậy, chỉ có thể là Thuỳ Trang thích nên cô mới tìm hiểu tới thôi.
_______
Đến chiều, Diệp Anh sau khi cùng Thuỳ Trang về nhà tắm rửa xong, mở điện thoại nhìn địa chỉ Tú Quỳnh gửi cho cô, Diệp Anh lấy xe đạp chạy đi tìm cửa hàng.
Chỗ đó là văn phòng phẩm nhỏ nhỏ, Tú Quỳnh nói chỗ này em đã từng đến, thấy ở đây có nhiều loại đáng yêu hơn những chỗ khác.
Diệp Anh bước vào trong, bên trong ngập tràn những thứ đáng yêu, Diệp Anh dù gì cũng là con gái, nói không thích những thứ thế này cũng không phải, chỉ là cô có tính tình khá cứng nhắt, nên mấy cái này dù có thích cũng không quá say đắm như bao người cùng tuổi khác.
Cô tìm đến quầy sticker, loại nào cũng đáng yêu, không biết chọn cái nào, liền gom hết mỗi loại một cái. Notebook thì cô chọn đại một loại, dù sao thì cũng sẽ dán trang trí nên cô chọn loại bìa trơn đơn giản. Cô đi lướt qua một lượt, cái nào có thể trang trí vào notebook cô đều lấy bỏ vào giỏ hàng. Loay hoay một hồi, Diệp Anh đi trở ra với một chiếc túi đầy sticker và dụng cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My Sweetie
RomanceChuyện tình gà bông của Diệp Anh và Thuỳ Trang au : khtwf_au