Mới đó đã gần đến lúc bắt đầu năm học mới, Diệp Anh và Thuỳ Trang đã cùng nhau đi xem chung cư, thực hiện tất cả thủ tục để chuẩn bị cho những năm đại học sắp tới.
Còn hơn mười ngày nữa là bắt đầu nhập học. Chủ chung cư đã liên hệ tới cô và em phòng đã sẵn sàng để dọn vào ở. Diệp Anh tranh thủ lúc rảnh mang đồ của mình đến trước, trang trí lại căn chung cư cho hợp gu Thuỳ Trang.
Cô chuẩn bị hết đồ dùng cần thiết, mua thêm đồ dùng cho em, sơn lại phòng ngủ, mua thêm kệ tủ, cố gắng hoàn thành xong hết tất cả trong một ngày.
Đến khi Thuỳ Trang dọn vào, tất cả đều đã được Diệp Anh chuẩn bị hết, em không cần phải động tay động chân với cái gì.
- Diệp à cậu làm như vậy làm sao được chứ....
Thuỳ Trang nhìn Diệp Anh bĩu môi, Diệp Anh làm hết như vậy, em cảm thấy thật áy náy.
- Sao lại không ?
- Cậu làm như thế sau này.......làm sao tớ sống thiếu cậu được chứ ?
Thuỳ Trang cười khúc khích ôm lấy cánh tay cô, Diệp Anh bật cười.
- Thì sau này cậu đừng có rời xa tớ.
Diệp Anh xoa đầu em, xách vali quần áo mang đến tủ cẩn thận xếp lên.
- Cái này để tớ, tớ phải làm, không để cậu làm hết được.
Thuỳ Trang nhào đến giành lấy đồ trên tay Diệp Anh, huých vai đẩy cô tránh ra một bên.
- Vậy tớ đi nấu gì đó, mì ý nha ?
- Đồng ý !
Thuỳ Trang nháy mắt với cô, Diệp Anh rời đi, cô vào nhà bếp mở tủ lạnh tìm nguyên liệu nấu ăn.
Đến cả tủ lạnh cũng được cô chuẩn bị thực phẩm đến chật kín, trên đời này còn ai chu đáo hơn cô được chứ ?
Thuỳ Trang đang móc quần áo lên thì bị mùi thơm của thức ăn làm cho phân tâm, nhưng em quyết tâm làm xong mới đi ra. Chật vật một lúc, xong xuôi hết Thuỳ Trang liền chạy ra ôm lấy Diệp Anh.
- Đói bụng quá đi ~~
Em áp mặt vào lưng cô, cọ cọ vài cái, Diệp Anh tắt bếp, cho thức ăn ra đĩa.
- Được rồi ăn thôi.
Sau bữa tối, cả hai đều được phụ huynh gọi đến hỏi xem ở đây có ổn không, có gì cần giúp đỡ không. Thuỳ Trang ở trong phòng, Diệp Ah ở sofa, mỗi người một máy nhưng cuộc trò chuyện lại gần như y hệt.
Đến khi báo cáo xong hết tất cả tình hình, Diệp Anh trở lại phòng ngủ, nhìn thấy Thuỳ Trang vẫn còn đang nghe mẹ em dặn dò đủ thứ, cô bật cười, cũng đâu phải đi sang nước ngoài hay chỗ nào quá xa đâu, đã vậy anh trai của hai đứa cũng đã từng như thế rồi mà hai mẹ vẫn lo lắng đủ thứ.
- Vâng, con sẽ ghi nhớ hết, mẹ ngủ ngon.
Thuỳ Trang đợi mẹ tắt máy, nhích lại gần Diệp Anh đang xem điện thoại.
- Ngày mai chúng ta đi tiêm ngừa đúng không ?
Thuỳ Trang nhận được thông báo đi tiêm ngừa cúm định kì, mỗi năm một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My Sweetie
RomanceChuyện tình gà bông của Diệp Anh và Thuỳ Trang au : khtwf_au