Chap 27 : Their wedding

140 15 0
                                    

Rất nhanh đã đến lễ cưới của Tấn Thành và Đức Anh. Tất nhiên không thể vắng mặt Diệp Anh và Thuỳ Trang, hôm nay hai đứa đều chọn váy trắng đơn giản, Thuỳ Trang khoác tay Diệp Anh đi vào.

- Xem kìa, hai đứa định nổi hơn hai anh luôn sao ?

Mẹ cô đứng ở cổng nhìn thấy liền trêu ghẹo, Thuỳ Trang cười tinh nghịch nhìn Diệp Anh.

- Bọn con mà nổi hơn hai anh ta thì chắc hai đứa con bị đuổi khỏi đây mất.

Thuỳ Trang cười nói, em và cô đứng lại ở đó đón khách cùng với ba mẹ hai bên.

- Chà, con trai lớn lấy nhau vậy còn em gái thì sao ?

Một bác trai đến dự tiệc cưới vừa bắt tay ba em vừa hỏi, bác nhìn sang Thuỳ Trang, em mỉm cười lễ phép cúi chào.

- Chắc tôi và nhà Diệp Anh không thể tìm được thêm thông gia nào nữa rồi, ông cứ yên tâm, vài năm nữa ông sẽ lại thấy cảnh này nhưng người trên lễ đường là hai đứa nó thôi.

Ba em vỗ vai bác kia, bác đó cười rồi đi sang chỗ ba mẹ cô chào hỏi. Thuỳ Trang đứng kế bên nghe được, hai má có chút ửng hồng, Diệp Anh đứng ở bên nhà mình nhưng cũng nghe được phong phanh cuộc trò chuyện khi nãy, nhìn thấy em như thế cô mỉm cười, cô cũng rất mong chờ ngày đó.

Lúc lễ cưới sắp bắt đầu, mọi người bắt đầu ổn định chỗ ngồi, ba mẹ hai nhà đã vào từ trước, chỉ có Diệp Anh và Thuỳ Trang đứng ở ngoài đợi xem còn khách nào đến nữa không. Cô nhận được tín hiệu của mẹ liền đi sang chỗ Thuỳ Trang.

- Chúng ta vào thôi.

Diệp Anh đưa tay lên, Thuỳ Trang hiểu ý khoác tay cô đi vào.

Nói thật nếu không có ảnh cưới của hai anh trai ở trước thì chắc khách đến dự còn tưởng đám cưới của hai người họ. Diệp Anh đưa Thuỳ Trang đến chỗ ngồi, cả hai hào hứng đợi sự xuất hiện của hai anh trai.

Tấn Thành mặc vest cưới màu đen còn Đức Anh mặc màu trắng, cả hai cùng nhau tiến vào lễ đường, thực hiện những lễ nghi theo lời của MC. Khoảnh khắc hai anh trai trao nhẫn và hôn nhau, Diệp Anh nhìn sang Thuỳ Trang. Em nhìn họ với ánh mắt rất ngưỡng mộ, tay cô vẫn đang nắm tay em, Diệp Anh khẽ xoa xoa tay em.

Nhìn Thuỳ Trang hai mắt long lanh nhìn anh trai đứng trên lễ đường, nó thúc giục Diệp Anh điều gì đó. Diệp Anh cũng muốn cầu hôn em, cô muốn trên tay em sẽ đeo nhẫn mà cô quỳ xuống đeo cho em. Có thể hiện tại cầu hôn thì chưa thể tổ chức lễ cưới nhưng Diệp Anh không bận tâm chuyện đó, sau này tốt nghiệp đại học, có đủ điều kiện, lúc đó tổ chức lễ cưới cũng không muộn. Thứ Diệp Anh muốn là tên cô và em sẽ nằm trên một tờ giấy đăng kí kết hôn.

Thuỳ Trang cảm nhận được tay mình được Diệp Anh xoa, em nhìn sang cô.

- Sao thế ?

Diệp Anh nhẹ nhàng mỉm cười.

- Nhìn họ hạnh phúc làm tớ cảm thấy yêu cậu hơn.

- Diệp đang nói ngớ ngẩn gì vậy ?

Thuỳ Trang cười với câu nói của Diệp Anh, nhưng em biết Diệp Anh đang nghĩ gì.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ