Hôm nay là chủ nhật, Diệp Anh vẫn theo thói quen mỗi ngày, tỉnh dậy sớm. Nhìn thấy Thuỳ Trang vẫn còn ngủ say, cô quay sang tắt đi báo thức được cài mỗi ngày sau đó trở lại nhìn em ngủ.
- Đáng yêu.
Diệp Anh đưa tay vén đi vài lọn tóc nằm lung tung trên gương mặt xinh đẹp của em. Sau đó không chịu được, lén hôn lên má em một cái.
Cô mỉm cười thoả mãn, nhìn một lúc nữa mới chịu xuống giường đi nấu bữa sáng.Một lúc sau Thuỳ Trang được đánh thức bởi mùi thơm của thức ăn Diệp Anh đang nấu, em lười biếng ngồi dậy, đi đánh răng để ra với Diệp Anh.
- Diệpppp ~~~~
Thuỳ Trang ôm ngang Diệp Anh cứng ngắt, không để cô làm bữa sáng.
- Sao vậy ?
Diệp Anh thuận thế cúi xuống hôn vào trán em.
- Tớ muốn về nhà mẹ.
Hôm qua Thuỳ Trang đã cùng mẹ nói chuyện một buổi, cũng đã gần một tháng ở đây, Thuỳ Trang lần đầu tiên ở xa ba mẹ lâu đến vậy, em rất muốn về thăm ba mẹ.
- Ăn sáng xong rồi chúng ta đi.
Thuỳ Trang buông cô ra, đưa tay áp lên mặt Diệp Anh kéo xuống, nhón chân hôn lên má cô.
- Được rồi, cục cưng ~
Thuỳ Trang cười thích thú đi ra sofa ngồi bật TV lên xem, để lại Diệp Anh ở trong bếp sững người ra.
- Cục cưng ?
Diệp Anh tự nói với bản thân rồi quay sang nhìn Thuỳ Trang đang ngồi cười vui vẻ trên sofa, Diệp Anh quay lại với thức ăn đang nấu dở, cô cười ngốc, cô muốn nghe Thuỳ Trang gọi cô như thế nữa.
________
- Mẹ à, con nhớ mẹ quá đi mất.
Thuỳ Trang vừa bước vào nhà đã nhanh chóng lao vào ôm mẹ đang ở dưới bếp.
- Chang yêu dấu.
Mẹ em vui vẻ ôm đáp lại.
- Diệp Anh có về cùng con không ?
- Có, cậu ấy cũng về nhà, cậu ấy nói khi nào con muốn về thì cậu ấy sang về cùng.
Diệp Anh cũng nhân dịp này về thăm nhà. Cô vào là lúc ba mẹ đang ngồi xem TV, Diệp Anh lặng lẽ đi vào.
- Ba mẹ con mới về.
- Chịu về rồi á hả ?
Mẹ cô nhìn cô bằng ánh mắt trêu chọc.
- Mẹ cứ thế.
Diệp Anh ngồi xuống cạnh bà.
- Thuỳ Trang về thăm nhà nên cô cũng về theo đúng không ?
Mẹ cô còn xa lạ gì đứa con này nữa, Diệp Anh đời nào chủ động quan tâm đến họ.
- Con cũng nhớ nhà mà, mẹ kì quá.
Diệp Anh cũng đâu phải đứa con bất hiếu đâu, chẳng qua cô không giỏi thể hiện sự yêu thương của mình với gia đình thôi.
Cả hai ở nhà đến trưa, Thuỳ Trang nói là sẽ cùng ba mẹ ăn cơm trưa rồi mới về.
Diệp Anh trên bàn ăn, cảm thấy chuyện mình và Thuỳ Trang cũng cần nói cho ba mẹ biết, Diệp Anh liền ngập ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My Sweetie
RomanceChuyện tình gà bông của Diệp Anh và Thuỳ Trang au : khtwf_au