Chap 35 : Relax (part 1)

190 17 1
                                    

*chap này có couple khác, ai không thích thì có thể next đoạn đó nho*

Thuỳ Trang đã phải dành ra một lúc ngồi hối lỗi với Tú Quỳnh thì Tú Quỳnh với chịu bỏ qua. Em nói ra ý kiến của Diệp Anh hôm qua, mọi người cũng đồng ý, cả nhóm quyết định sẽ về quê của Ngọc Huyền. Lúc trước khi Tú Quỳnh chưa vào nhóm 4 người đã được một lần đến đó, chỗ đó là một miền quê thật sự, rất yên bình.

Mọi người xuất phát cùng nhau ngay trong ngày. Đến nơi trời cùng đã xế chiều.

- Ồ quao, giờ tớ mới biết có nơi như thế này.

Tú Quỳnh nhìn từ nhà Ngọc Huyền ra xa xa, vừa có đồng cỏ xanh mướt vừa có một dòng sông lấp lánh dưới ánh nắng chiều tà, nhìn thôi đã cảm thấy đầu óc được giải tỏa căng thẳng.

- Vào nhà sắp xếp một tí rồi tớ dẫn mọi người đi chơi, buổi tối ở đây cũng thú vị lắm.

Cả nhóm vào chào hỏi ông bà nội của Ngọc Huyền, ở đây chỉ có ông bà sống và một vài người họ hàng ở gần. Nhà cũng khá to, bởi vì trước đây căn nhà này là 3 thế hệ sống cùng nhau, đến thời của ba mẹ Ngọc Huyền thì bọn họ mới lên Hà Nội sống.

- Bà ơi, bà nhớ cháu không ?

Thuỳ Trang ngồi xuống bên cạnh bà của Ngọc Huyền, lúc trước tới đây bà đã rất quý em.

- Nhớ chứ, đứa nhóc này đáng yêu như thế làm sao bà quên được.

Bà xoa đầu em, Diệp Anh nhìn thấy cảnh này cũng mỉm cười, bạn gái nhỏ của cô hầu như ai tiếp xúc qua đầu yêu quý như thế.

- Nhanh cái tay lên, ở đó mà ngắm người yêu.

Lan Ngọc huých vai cô một cái, Diệp Anh giật mình lườm Lan Ngọc.

- Cậu không phá tớ là không chịu được hay sao ấy.

Từ lúc gặp nhau mỗi ngày đến lúc lâu ngày gặp lại, cái nết phá đám của Lan Ngọc vẫn không thay đổi.

- Tớ sinh ra là để phá cậu đấy.

Lan Ngọc nhếch mép với Diệp Anh, Diệp Anh đảo mắt đi, cầm lấy túi đồ của mình và Thuỳ Trang đi vào phòng.

Sau khi sắp xếp chỗ ngủ xong xuôi rồi thì Ngọc Huyền có ý kiến tối sẽ dẫn mọi người đi hội chợ đêm. Nhưng trước mắt là ăn một ít gì đó trước đã, từ lúc khởi hành đi tới giờ cả nhóm đã đói meo rồi.

- Nào lại đây, bà làm hết đấy.

Ông nội vẫy tay gọi mọi người đến, nhìn trên bàn toàn là món lạ, cả nhóm thích thú.

- Bà nội khéo tay quá.

Tú Quỳnh ngưỡng mộ nhìn bà, bà mỉm cười.

- Có cả ông giúp bà nữa mà.

Bà nhìn ông, cả hai cười với nhau làm cả nhóm vô cùng suýt xoa, hạnh phúc thật.

- Ông nội, bà nội, c-con nghe nói Ngọc Huyền về ạ ?

Một nam nhân đang thở hổn hển chạy đến chỗ ông bà, cả nhóm nhìn cô ấy, mắt người kia sáng rực khi nhắc đến Ngọc Huyền

- Đây này.

Bà nội chỉ về phía Ngọc Huyền đang đứng đối diện, người kia hướng nhìn theo, gương mặt vui vẻ hẳn ra.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ