- Hai hôm nữa là thi đấu, cố lên nha mọi người.
Lan Ngọc đập tay với cả đội khuyến khích tinh thần mọi người.
Mọi người bắt đầu tập luyện, Thuỳ Trang vẫn ngồi xem Diệp Anh tập, hôm nay còn có Ngọc Huyền và Tú Quỳnh đi cùng.
- Oa, các cậu ấy ngầu quá - Tú Quỳnh cảm thán.
- Đúng vậy, các cậu ấy đã lâu không thi đấu nên lần này rất sung sức - Ngọc Huyền nói
Cả ba cùng trò chuyện cười đùa, đột nhiên một bạn nam trong đội có một pha chuyền bóng lỗi, bóng bay về phía Thuỳ Trang.
- Thuỳ Trang, cẩn thận.
Diệp Anh hốt hoảng chạy đến, nhưng khoảng cách quá xa, cô chỉ kịp kêu lớn để Thuỳ Trang tránh được.
Thuỳ Trang mải nói chuyện, không chú ý, đến khi Diệp Anh kêu em với quay lại, em hoảng sợ nhắm mắt lại. Nhưng một lúc sau không có động tĩnh gì, Thuỳ Trang mở mắt ra, nhìn thấy Trung Hiếu đã chặn bóng lại.
- Thuỳ Trang cậu có sao không ?
Trung Hiếu gãi đầu hỏi thăm, Thuỳ Trang chỉ cười đáp lại.
- Không sao, tớ cảm ơn.
Diệp Anh chạy đến nhìn thấy Trung Hiếu đã giúp Thuỳ Trang, cô vội đến chỗ Thuỳ Trang.
- Không sao chứ ?
Diệp Anh đưa tay lên mặt em, xoa xoa.
- Không sao mà - Thuỳ Trang cười tươi.
Lúc này Diệp Anh mới đứng dậy nhìn sang Trung Hiếu.- Cảm ơn cậu nha.
- À..không có gì.
Trung Hiếu ngượng ngùng tiếp tục xuống sân tập.
- Tớ đi nha, cẩn thận một chút.
Diệp Anh xoa đầu em rồi đi xuống, cô cẩn trọng nhắc mọi người phải chú ý.
- Trung Hiếu này, nhìn cậu ngầu ha.
Một người bạn của Trung Hiếu đập vai cậu.
- A-ha..chỉ là tớ đứng gần nên giúp đỡ thôi.
Diệp Anh nghe loáng thoáng Trung Hiếu nói, cô khẽ liếc nhìn biểu cảm của cậu, khỏi cần đoán cô cũng nhận ra tên này thích Thuỳ Trang.
Lại có thêm đối thủ rồi sao ?
_______
Suốt buổi tập, Diệp Anh để ý Trung Hiếu vẫn thường hay nhìn Thuỳ Trang, đã có lúc cô suýt nữa chuyền bóng vào mặt cậu ta vì cậu ta mãi nhìn em rồi.
- Trung Hiếu tập trung lại.
Diệp Anh dùng giọng trầm của mình nói với cậu, Trung Hiếu có lẽ cảm nhận được Diệp Anh phát hiện ra nên có chút sợ.
Đến khi ra về, Trung Hiếu đột nhiên bị Lan Ngọc vỗ vai.
- Này nha, nói cho cậu biết một bí mật, Diệp Anh chính là một hủ giấm chua lâu năm. Cậu đừng để cho nó vỡ ra đó.
- Tớ..tớ hiểu rồi..
Trung Hiếu mặc dù thật sự thích Thuỳ Trang, nhưng so với Diệp Anh, cậu biết rõ mình không phải là đối thủ xứng tầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My Sweetie
RomanceChuyện tình gà bông của Diệp Anh và Thuỳ Trang au : khtwf_au