Chap 39 : Special night

132 16 0
                                    

Thuỳ Trang vừa mở cửa nhà ra là đã lao đến sofa nằm dài. Cảm giác đôi chân của mình sắp rụng ra mất rồi.

- Diệp đã nói em để Diệp làm cho rồi mà.

Diệp Anh ngồi xuống, kéo chân em để lên đùi mình.

- Tại em thương chồng em thôi.

Thuỳ Trang mở mắt bĩu môi nhìn cô. Diệp Anh cười, tay xoa bóp chân cho em. Cô lấy ra một tuýp thuốc, cho lên tay rồi xoa chân cho em. Có thuốc xoa bóp làm Thuỳ Trang cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

- Diệp mua khi nào thế ?

- Hôm qua, Diệp biết thế nào cũng phải dùng tới nó thôi.

Thuỳ Trang giơ ngón cái lên, chồng em lúc nào cũng rất chu đáo. Em nhắm mắt tận hưởng một chút, muốn ngủ nhưng nhớ ra mình còn chưa tắm rửa gì, vác cái người dơ bẩn này đi ngủ không phải là ý kiến tốt.

- Chồng ơi ~

Diệp Anh hướng mắt nhìn em, tay vẫn xoa bóp chân cho em.

- Chồng đây.

- Bế em đi tắm đi ~

- Lại đây.

Diệp Anh dừng xoa bóp, cô giơ hai tay ra, còn vỗ vỗ như cách người lớn muốn bế em bé. Thuỳ Trang rướn người ngồi dậy, em ôm lấy Diệp Anh, hai chân vòng qua kẹp chặt hông cô, để Diệp Anh mang em vào phòng tắm.

Cô xả nước ấm vào bồn, giúp em cởi váy. Thuỳ Trang bước vào bồn nước, cảm giác cơ thể nhẹ đi vài phần, bao nhiêu mệt mỏi dần tan biến.

- Vào đây với em ~

Thuỳ Trang nhìn Diệp Anh, cô cởi quần áo ngồi vào với em.

Diệp Anh ngồi đó ôm em cùng ngâm bồn. Cô đặt cằm lên vai em.

- Chang...

- Em đây.

- Diệp yêu em.

Thuỳ Trang mỉm cười.

- Em yêu Diệp Anh.

Em xoay lại, kéo mặt cô xuống hôn môi thật sâu.

Hai người ngồi đó một lúc, đến khi nước có dấu hiệu lạnh đi, Diệp Anh lấy sữa tắm giúp em tắm rửa, Thuỳ Trang cũng tắm lại cho cô.

Đến khi Diệp Anh lau người cho em, cô định ra ngoài lấy quần áo cho em nhưng nghĩ gì đó rồi chỉ quấn khăn bế em về phòng ngủ. Thuỳ Trang biết tỏng ý đồ xấu xa của cô nhưng em không vạch mặt, dù sao thì đêm nay cũng là một đêm đặc biệt.

Diệp Anh đặt em xuống giường, Thuỳ Trang câu cổ cô.

- Diệp có cái này chuẩn bị cho em.

Diệp Anh với tay mở tủ đầu giường, lấy ra một thứ. Thuỳ Trang nhìn thấy liền đen mặt.

Em luôn khen chồng em chu đáo, cái gì cũng chuẩn bị trước và bây giờ, ngay cả phương diện này..cô cũng chuẩn bị. Thuỳ Trang chuyển sang đỏ mặt, Diệp Anh thật sự mua thứ đó luôn sao.

- Này, Diệp mua nó từ khi nào ?

- Hừm, Diệp đã đặt mua nó rồi ra bưu điện nhận, nhất định đảm bảo không ai biết Diệp mua cái gì.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ