Sau lễ cưới một ngày, cả hai bắt đầu đi làm trở lại.
- Bác sĩ Diệp không đi hưởng tuần trăng mật sao ?
Một vị bác sĩ trung niên từ đằng sau Diệp Anh đi tới, cô cười nhẹ tránh sang một bên để người kia sử dụng máy pha cà phê.
- Chào viện trưởng, chắc là tôi phải dời lại một chút, công việc ở đây còn khá nhiều.
Diệp Anh đưa ly cà phê nóng hổi vừa mới pha còn bốc khói lên thổi nhẹ rồi nhấp một ngụm.
Viện trưởng đưa tay chọn một loại cà phê rồi cho vào máy pha, tìm một chiếc ly đặt vào.- Chà, thế cô định đi đâu ?
- Tôi vẫn chưa biết.
- Công việc sắp tới cứ giao cho Phương Thảo xử lí giúp, ngày mai cô ấy về rồi.
Viện trưởng quay lại nhìn Diệp Anh, cô hiểu ý ông, mỉm cười cúi đầu.
- Cảm ơn viện trưởng.
- Bác sĩ Diệp, bệnh nhân ở phòng 3 cần được kiểm tra ạ.
Một y tá từ bên ngoài đi vào, cúi đầu chào hai người rồi nói với Diệp Anh.
- Viện trưởng, tôi xin phép.
Diệp Anh chào viện trưởng rồi rời đi. Quan hệ giữa cô với cấp trên trong bệnh viện rõ ràng là rất tốt, ngày cưới của cô gần như các vị chức lớn đều đến dự. Diệp Anh làm việc rất tốt vì thế nên cô được bọn họ đặc biệt quan tâm nhiều hơn một chút.
Đúng như lời viện trưởng đã nói, ngày hôm sau Phương Thảo trở về liền được giao một núi công việc mà Diệp Anh đang làm dang dở, còn Diệp Anh thì ngay lập tức nhận được phần thưởng là một kì nghỉ dài một tuần.
- Tiền bối, chị đừng bỏ em thế chứ ?
Phương Thảo với gương mặt rầu rĩ nhìn một đống giấy tờ mà Diệp Anh đưa cho em.
- Đây là lệnh của cấp trên, tôi không thể làm trái ý.
Diệp Anh đặt xuống tờ giấy cuối cùng, cô đập một cái lên chồng giấy dày cộm rồi lắc đầu.
- Tôi đã nhận bao nhiêu đây công việc sao, cũng khá nhiều nhỉ ?
- Chị giỡn hả, nhiêu đây mà "khá" gì, là rất nhiều !!
Phương Thảo khóc không thành tiếng, tại sao lại phải nhận cái này, ai cũng biết bác sĩ Diệp lúc nào cũng có một núi tài liệu trên bàn làm việc mà, bây giờ em phải xử lí hết tất cả của cô.
- Yên tâm đi, tối nay tôi sẽ gửi một bảng phân công, cái nào chưa gấp thì cứ để đó tôi trở về sẽ hoàn thành sau cũng được.
Diệp Anh thật ra cũng không nhẫn tâm để hậu bối làm hết đống lộn xộn đó của cô, dù sao thì nó cũng là cô nhận làm bây giờ đổ hết cho Phương Thảo cũng không phải là cách hay.
- Ôi bác sĩ Diệp, chị Trang đúng là sung sướng nhất trên đời khi có được người chồng tốt như chị.
Phương Thảo lập tức nịnh nọt cô, Diệp Anh thở dài lắc đầu.
- Tôi về đây, làm việc vui vẻ.
Cô rời đi ngay lập tức, cùng với tinh thần hứng khởi trở về nhà, hôm nay đặc biệt về sớm, Diệp Anh ghé siêu thị mua một ít thực phẩm về nấu gì đó cho Thuỳ Trang. Cũng lâu rồi cô chưa vào bếp nấu cho em, Thuỳ Trang đã luôn miệng nói nhớ món cô nấu, đã vậy thì hôm nay cô sẽ chuẩn bị một bữa thật ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My Sweetie
RomantizmChuyện tình gà bông của Diệp Anh và Thuỳ Trang au : khtwf_au