Diệp Anh vui vẻ nấu bữa sáng, sau khi nấu xong thì vào phòng gọi em dậy.
- Chang, dậy thôi.
Diệp Anh khẽ thì thầm, Thuỳ Trang động đậy, nhích tới chỗ Diệp Anh, ôm cô, đầu nằm lên đùi cô.
- Dậy nào bé, tớ nấu xong bữa sáng rồi.
Diệp Anh xoa đầu em. Cô đỡ em ngồi dậy, cô đến tủ lấy quần áo cho em. Đến khi quay lại thì Thuỳ Trang lại nằm nữa.
- Mặc quần áo vào rồi xuống ăn sáng này.
Thuỳ Trang cuộn tròn trong chăn không muốn ra.
- Vậy ngủ thêm chút nữa đi, tớ ra ngoài đây.
Diệp Anh đứng dậy, định ra ngoài dọn dẹp một chút. Thuỳ Trang nghe thấy thì mở mắt ra.
- Diệp ~ mặc cho tớ.
Thuỳ Trang cầm lấy quần áo Diệp Anh để ở kế bên đưa lên.
- Được rồi.
Diệp Anh mỉm cười ngồi xuống, đỡ em ngồi dậy, mặc quần áo vào cho em.
________
Tại nhà Lan Ngọc, lúc Ngọc Huyền và Quỳnh Nga thức dậy, ra ngoài thì nhìn thấy Lan Ngọc đang ngủ trên sofa. Ngọc Huyền định lại chọc cô dậy, nhưng Tú Quỳnh đã ngăn lại.
- Úi giùi ui, Lan Ngọc giỏi thế cơ ?
Ngọc Huyền nhìn Lan Ngọc đang say giấc trên sofa, nghe Tú Quỳnh nói Lan Ngọc đã dậy sớm dọn dẹp, Ngọc Huyền không nghĩ Lan Ngọc chăm chỉ đến thế.
- Cậu ấy ngủ say thế cơ mà. - Quỳnh Nga nói.
Quỳnh Nga nghĩ Lan Ngọc hẳn là làm cực lực lắm nên bây giờ mới ngủ không biết trời đất gì như thế này.
- Thôi, tớ về đây. - Quỳnh Nga cầm lấy áo khoác, vẫy tay chào mọi người.
- Ừm tạm biệt.
Ngọc Huyền đáp lại, em nhìn sang Tú Quỳnh.
- Này, khi nào cậu về ?
- Bây giờ cũng gần trưa rồi, tớ muốn làm gì đó cho Lan Ngọc, lỡ cậu ấy thức dậy đói bụng thì sao.
Ngọc Huyền nhướng mày nhìn Tú Quỳnh.
- Lo dữ vậy ?
- Tính tớ vậy mà.
Tú Quỳnh gãi mũi ngại ngùng quay đi.
- Vậy tớ ở đây cùng cậu, dù sao thì về nhà cũng không có gì làm.
Ngọc Huyền phóng lên ghế ngồi, bật TV lên.
- Bật nhỏ thôi.
Tú Quỳnh cầm lấy điều khiển, bấm nhỏ lại sau đó đi vào bếp.
- Có vấn đề.
Ngọc Huyền vuốt cằm nhìn Lan Ngọc đang ngủ say trên sofa rồi nhìn Tú Quỳnh đang lụi cụi trong bếp.
Đến khi Lan Ngọc bắt đầu nhíu mày tỉnh dậy, cô nhìn thấy Tú Quỳnh đang ở trong bếp, cô bất chợt mỉm cười, sau đó say đắm nhìn em.
Ngọc Huyền liếc sang thấy cảnh đó, nhà ba người chứ không phải hai mà trong mắt Lan Ngọc chỉ có mình Tú Quỳnh thôi hoàn toàn không để ý tới đứa bạn mười mấy năm trời đang ngồi một cục ở kế bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] My Sweetie
RomanceChuyện tình gà bông của Diệp Anh và Thuỳ Trang au : khtwf_au