02

2.5K 299 5
                                    


Thỉnh thoảng, vẫn có người hiểu nhầm Sanghyeok là omega. Hồi mới đi làm, có lần cậu vào thang máy của alpha và beta còn bị kéo ra ngoài. Alpha đó nghiêm khắc nhắc nhở Sanghyeok phải chú ý nhìn biển báo, nói một thôi một hồi đổi lại được câu "Tôi là beta" thì ngại ngùng sờ mũi xin lỗi cậu.

Nhớ lại chuyện này không hiểu sao cậu thấy hơi buồn cười. Hôm nay Sanghyeok phá lệ ngâm mình trong bồn tắm lâu hơn bình thường một chút. Lấy bông xà phòng thoa lên hai cánh tay trắng nõn, cảm nhận hương cam dịu nhẹ mà trong lòng cũng được vỗ về.

Lúc ra khỏi phòng đã là chín giờ hơn. Căn chung cư này cái gì cũng tốt, chỉ là hệ thống sưởi như có như không, lần nào tắm xong Sanghyeok cũng không chịu được rùng mình.

Hôm nay đi ăn bên ngoài nên muộn giờ uống vitamin, cậu dứt khoát bỏ qua bước này, đi thẳng về phía bàn làm việc, chuẩn bị sắp xếp lại kế hoạch trong tuần rồi tranh thủ đọc sách.

Không phải lúc nào Sanghyeok cũng có thể giữ tập trung. Thỉnh thoảng cậu cũng ngơ ngẩn, như lúc này đây khi nhìn vào dòng chữ trên giấy.

"Tôi vẫn luôn thèm được yêu. Dù chỉ một lần thôi. Tôi muốn biết được yêu đầy phần mình nó ra sao, đầy đến mức không thể chịu được nữa ấy."

Có lẽ bản thân cậu chẳng phù hợp với thể loại sách này. Mỗi lần đọc đều ngắt quãng không suôn sẻ, mà nghiền ngẫm cũng chẳng ra điều gì thú vị. Bây giờ hẳn nó sẽ được cất trên tủ sách mà không biết bao giờ mới được lấy xuống lần nữa.

Hình như Sanghyeok mua quyển sách này hồi đầu năm, khi đi cùng với Bae Junsik. Cậu ta cứ lải nhải bên cạnh rằng nếu Sanghyeok còn tiếp tục đọc toàn sách khoa học, cậu sẽ không thể kết hôn được.

Phải rồi. Bae Junsik đã kết hôn với một omega xinh đẹp vào năm ngoái.

Thậm chí vào đám cưới của cậu ta, Sanghyeok còn bắt được hoa của cô dâu. Người ta nói nếu trong vòng một năm mà không thể kết hôn, việc này sẽ trở nên vô nghĩa. Cậu nhẩm tính, chỉ còn bốn tháng nữa.

Dùng bốn tháng để làm quen với một người, yêu đương rồi kết hôn, với Sanghyeok là chuyện khó như lên trời. Không nói đến việc không có đối tượng, bản thân cậu cũng không muốn lập gia đình sớm như vậy.

Vậy mà trong lúc mơ mơ màng màng nằm trên giường, Sanghyeok đột nhiên nhớ ra, alpha trẻ tuổi được người người yêu thích ở công ty cậu cũng đã 30 tuổi. Đối với alpha thì đã là độ tuổi đẹp để kết hôn, chưa nói đến việc người này lúc nào trông cũng giống như đã nhuần nhuyễn thành thạo trong chuyện tình cảm. Là kiểu có thể dễ dàng đối phó với bất kỳ omega nào đang cáu kỉnh trong kỳ phát tình bằng dỗ dành và bao bọc.

Sanghyeok không thể ngửi được pheromone của người khác, nhưng ngược lại, cậu rất nhạy cảm với các loại mùi hương. Dù chỉ tiếp xúc gần trong thời gian ngắn, cậu có thể khẳng định trên người Jeong Jihoon có mùi lavandin và bột yến mạch. Có lẽ là mùi sữa tắm, dù sao alpha nam cũng hiếm khi dùng xịt thơm hay nước hoa. Loại mùi hương khiến người ta cảm thấy vô hại này dường như rất hợp với hắn. Bản thân Sanghyeok vốn có tính cảnh giác cao, vậy mà suýt nữa đã ngủ sâu trên xe người này.

[JeongLee] Nhiễu động trời trongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ