Warning: R18
Niềm vui sướng lan qua ngón tay đan. Hai kẻ giờ đây đã có chốn về cứ thi thoảng lại cười lên khúc khích, hệt như đám trẻ con mới lần đầu yêu đương.
Thông báo với bà nội và bố mẹ Jeong là việc dễ dàng, nhưng đến bố mẹ Lee thì không chỉ Sanghyeok mà Jihoon cũng vô thức lo lắng. Vấn đề to đùng hiện lên trước mắt alpha là, mình đã làm con trai của họ mang thai. Là mang thai đấy. Làm gì có bố mẹ nào tốt bụng đến mức cho tên khốn nạn này một cái gật đầu hoan hỉ được.
Ấy thế mà bố mẹ Lee lại là người tốt bụng như vậy thật.
Lúc nhìn cả gia đình vợ ngồi một bên dịu dàng cười với mình, trong khi mẹ Jeong bên này đã không nhịn được mà sang hết nắm tay lại vuốt lưng Sanghyeok, Jeong Jihoon vẫn có cảm giác không chân thực.
Lại nói, thực chất Sanghyeok chỉ hỗ trợ dự án mới cho chi nhánh ở Wonju hai tháng. Lúc nghe kể lại alpha của cậu vẫn không nhịn được rưng rưng. Dẫu vẫn luôn tin tưởng rằng người ấy nói tạm thời chính là tạm thời, mọi hành động đưa ra đều dựa trên niềm tin bọn họ sẽ sớm ngày đoàn tụ; thế nhưng khi chứng kiến trăm mối đều đổ về một biển, nói không cảm động là nói dối.
Ngày thứ bảy gia đình hai bên gặp mặt, ngày chủ nhật alpha dẫn cậu đến phòng khám. Lần đầu tiên nghe tiếng tim con đập, alpha thấy hốc mắt mình cũng nóng lên.
Xét nghiệm NIPT mất gần một tuần để có kết quả. Trong thời gian đó alpha cứ cách ngày sẽ lái xe đến nhà bà nội một lần, nếu không phải Sanghyeok sợ hắn mệt nên nhất quyết không cho phép thì hắn đã đi đi về về rồi, làm sao mà nhịn được một ngày không gặp vợ.
*Xét nghiệm NIPT: phương pháp xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn, giúp phát hiện bất thường về nhiễm sắc thể có thể gây ra dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Cũng có thể thông qua xét nghiệm này biết được giới tính của em bé.
Dù hắn hay lèm bèm với em về cô công chúa nhỏ của cả hai, nhưng thực lòng giới tính nào cũng đều tốt cả. Chỉ là nếu có con gái xinh đẹp như Sanghyeok thì sẽ thích lắm.
Và hẳn là ông trời cũng nghĩ như vậy.
Hôm phòng khám gọi điện đến, alpha đang nằm bên cạnh Sanghyeok. Vợ hắn mở loa ngoài, khi giọng nói từ đầu bên kia cất lên cả hai đều nghe rõ mồn một.
"Bé con không giống hai bố nhé."
Chính phủ không cho phép bệnh viện và phòng khám công khai giới tính của đứa trẻ khi mang thai, tránh việc nhiều gia đình vì không muốn mà phá bỏ, do đó bác sĩ chỉ có thể uyển chuyển thông báo.
Beta biết Jeong Jihoon đang rất vui. Hắn liên tục thơm khắp khuôn mặt em, chán chê lại thơm xuống bụng. Kể từ lúc biết bé con là con gái, Sanghyeok có ảo giác alpha càng nói năng nhỏ nhẹ hơn, dù bình thường vốn dĩ đã có thể coi là người dịu dàng hiếm có.
Đã biết giới tính rồi, việc tiếp theo nên làm dĩ nhiên là đặt tên. Jeong Jihoon lúc này tiếp xúc với một bộ môn mới, gọi là thần số học. Cứ về tới nhà là hắn cầm quyển sổ và điện thoại để ngồi tính toán, ghi chép kĩ càng bên cạnh từng cái tên một được đề xuất bởi gia đình nội ngoại, cũng tự mình bổ sung vài tên gọi mà hai vợ chồng thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Nhiễu động trời trong
Fanfictionmây u ám rời cõi tinh khôi, người đã bỏ lỡ em mất rồi.