Về đến nhà, Sanghyeok lại mơ hồ cảm thấy lo lắng. Cậu không biết biểu hiện của mình như vậy đã được xem là theo đuổi người ta hay chưa. Liệu Jeong Jihoon có nghĩ cậu quá mức nhạt nhẽo không nữa.
Beta hơi thất vọng. Từ nhỏ đến lớn cậu luôn là học sinh giỏi, nhưng với những chuyện này lại chẳng có chút kiến thức nào. Sanghyeok suy nghĩ, kết luận là có lẽ mình học tập chưa đủ chăm chỉ, liền lần nữa mở điện thoại vào diễn đàn hôm trước. Lần này cậu không đọc topic mà trực tiếp đăng bài.
#33357 Làm thế nào để theo đuổi người mình thích? Anh ấy rất quan tâm chăm sóc cho tôi, nhưng dường như chỉ dừng lại ở đấy thôi, như một người anh trai vậy.
Đợi mấy mươi phút cũng chỉ lèo tèo vài lượt like, không có ai trả lời bên dưới. Xem ra đến những người thân thiện trên diễn đàn cũng không thèm quan tâm câu hỏi ngốc nghếch của cậu. Beta buồn rầu cầm quần áo đi tắm rửa, vì lần này cảm thấy cần được an ủi ngay tức khắc, cậu chẳng chần chừ nữa mà với lấy chai sữa tắm vẫn còn mới nguyên.
Quả thực miễn là được gần gũi với những thứ liên quan đến alpha, cậu sẽ có cảm giác được bảo vệ vô hình. Đó không phải chỉ là loại an tâm đến từ bên ngoài, mà là cả sự bao bọc về cảm xúc, giống như trái tim cũng được nâng niu bởi lớp lông thiên nga mềm mại. Điều này nghe qua có vẻ hơi kỳ lạ, vì dường như chỉ omega mới thường hay nói rằng họ cần mùi hương của alpha tương tự trẻ nhỏ cần gối ghiền, và rằng việc một beta lại có hành vi tìm kiếm sự che chở của bạn tình có lẽ không phù hợp cho lắm.
Khi Sanghyeok lần nữa cầm lấy điện thoại, bài đăng của cậu cuối cùng cũng đã có vài lượt bình luận ít ỏi. Beta nghiêm túc đọc từng cái một, chỗ nào không hiểu liền hỏi lại người ta.
thucphamsach: Vậy thì phải xem người ta chỉ coi mình cậu là em trai hay còn nhiều em trai khác nữa
⤷ Đúng là anh ấy có 1 người em trai nữa.
⤷ thucphamsach: ...Hình như cậu không hiểu ý tôisadboysitinh: Brozone à? Bỏ đi anh nói thật
⤷ Tại sao thế?
⤷ sadboysitinh: Người từng trải, nói em trai cũng không hiểu đâusirongamho: Muốn xác định anh ta có phải chỉ xem cậu như em trai không dễ lắm, chỉ là cậu có dám làm không thôi
⤷ Cậu nói thử đi, tôi sẽ tham khảo.
⤷ sirongamho: Vạch quần anh ta ra là biếtSanghyeok đỏ bừng hai má, không biết người ta đang nói thật hay trêu cậu nữa. Đúng lúc này lại có một bình luận mới dài hơn hẳn mấy cái trước.
50do1gio: Bây giờ em trai xác định cho tôi xem có phải tính cách của cái thằng đó vốn bao đồng vậy không, hay nó chỉ tốt với mình em thôi, hoặc ít nhất em là một trong những người nó đối xử tốt nhất. Nếu là vế đầu tiên thì không có nhiều hi vọng lắm, mà kiểu người như vậy tôi nghĩ em cũng nên chạy xa, tránh cho sau này hơi chút lại phải ghen với người ngoài. Còn là vế thứ hai thì dễ ẹc, em giả vờ kết bạn với vài anh trai nữa là được rồi, cuối cùng xem ai mới là người phải nổ đom đóm mắt. Thế nhé.
Beta đọc lại mấy lần, có cái hiểu có cái không. Cậu cảm giác giải pháp này cũng không khả thi với mình lắm, Sanghyeok vốn dĩ đâu phải người giỏi kết bạn. Song, beta vẫn lưu lại bình luận này để từ từ nghiên cứu tiếp. Cậu nhận ra việc theo đuổi người khác còn tốn năng lượng hơn làm việc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Nhiễu động trời trong
Fanfictionmây u ám rời cõi tinh khôi, người đã bỏ lỡ em mất rồi.