Warning: R18
Đêm lạnh mang theo mùi ẩm ướt. Vầng sáng nhạt lan tỏa qua ô cửa kính lúc này đang phản chiếu toàn bộ bề mặt thành phố.
Hai thân thể trên giường quấn quýt vần vò lẫn nhau. Bàn tay alpha chạm vào sống lưng nóng đến bỏng rát. Từng vùng da thịt trên cơ thể bị kích thích khiến Sanghyeok có xúc động muốn rụt người lại. Thế nhưng người bên trên không có ý định tha cho cậu, dứt khoát mở rộng đôi chân trần trụi trắng nõn.
Một tay hắn xoa nắn đầu ngực mềm mại, thi thoảng lại gảy lên núm vú yếu ớt, trong khi bên kia thì sử dụng môi lưỡi mơn trớn đến ướt đẫm. Tay còn lại của alpha cũng không rảnh rỗi mà nới rộng phía sau. Khi ngón tay hắn đâm vào trong huyệt, Sanghyeok không nhịn được mà rướn người rên rỉ. Jeong Jihoon đỡ lấy lưng cậu, cảm nhận làn da non mềm trượt trên tay mình. Đầu ngón chân hồng nhạt cong lên, chà xiết ga trải giường, kéo theo đó là tiếng nức nở khe khẽ.
Nước dâm chảy xuống rãnh mông nhớp nháp. Mùi vị tình dục xâm lấn không gian, quyện với hương lavendin ngọt ngào ngây ngấy, tràn vào làm ngứa ngáy khoang mũi. Nước mắt sinh lý trào ra ẩm ướt trên khuôn mặt, đến khi beta sắp bắn thì người kia lại bất ngờ rút tay ra.
"Bé ngoan, em tự làm đi."
Cảm giác trống rỗng đột ngột làm cho Sanghyeok như rơi từ chín tầng mây. Cậu giương đôi mắt óng ánh nước nhìn người kia, cổ họng ư hử vài tiếng không rõ là tủi thân hay khó chịu. Jeong Jihoon chẳng rủ lấy chút lòng thương, vẫn thản nhiên mắt đối mắt với beta đang hờn dỗi, cứ như thể đứng trên núi cao đạo đức mà phán xét người hãm sâu trong dục vọng.
Beta ấm ức trườn cơ thể mềm mại cố với lấy con cánh cụt bông đang nằm lăn lóc ở một góc trên giường, sau đó kẹp giữa hai chân, vừa uốn éo mông vừa đưa đẩy người trượt lên xuống. Tiếng thở dốc đứt đoạn và nặng nhọc, mồ hôi lăn từ hai bên thái dương chảy dọc xuống má, trong khi tròng mắt mờ sương khép hờ vẫn đăm đăm nhìn thẳng vào alpha.
Toàn bộ giác quan bị tập kích khiến hô hấp của hắn cũng trở nên nặng nề. Jeong Jihoon nhìn mèo con bắt đầu đâm ngón tay đầu tiên vào, nhanh chóng di chuyển trong lỗ nhỏ đang rỉ nước. Tay trắng đến phát sáng càng làm nổi bật cái lỗ hồng hồng đang không ngừng phun ra rồi lại ngậm vào nước dâm. Khuôn mặt em đỏ ửng tựa như ngấm men say, ánh mắt mơ màng yếu ớt giữa đêm đen như có như không mà cào nhẹ vào lòng hắn, xinh đẹp đến mức khiến người ta nảy sinh ham muốn giày vò. Không lâu sau thì vật nhỏ giữa hai chân em cũng giần giật, run lẩy bẩy xuất toàn bộ tinh dịch nhầy nhụa lên bụng cánh cụt bông mà beta thích nhất.
Trước khi bắn ra còn kịp lấy đầu ngón chân chạm nhẹ vào bụng hắn, nỉ non: "Anh ơi."
Bốn giờ sáng, Sanghyeok choàng tỉnh. Sống lưng dớp dính cùng cảm giác xấu hổ chạy dọc khắp người không sao lờ đi được.
Lớn đến từng này không phải chưa từng mộng tinh, nhưng là lần đầu tiên mộng tinh có đối tượng cụ thể. Hơn nữa còn là người mình chạm mặt hàng ngày.
Cậu ngồi thẳng dậy, đưa tay vỗ hai má nóng bừng. Sanghyeok không hiểu sao trong mơ mình lại có thể cư xử không biết ngượng như thế. Tận lúc ngâm mình trong bồn tắm beta vẫn chưa hồi thần lại. Không biết có phải vì chuyện vừa rồi hay không mà hương hoa cam hôm nay độc chỉ toàn sự ngọt ngào, cảm giác đăng đắng nhè nhẹ mà Sanghyeok thích giống như đã di dịch vào miền không gian khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Nhiễu động trời trong
Fanfictionmây u ám rời cõi tinh khôi, người đã bỏ lỡ em mất rồi.