a/n: kiến thức về việc sinh con tham khảo trên gugo, nếu có sai sót gì mong mọi người sửa giúp em, em chưa đẻ bao giờ ( ˃̣̣̥ ᴖ ˂̣̣̥ )
Lee Sanghyeok yêu Jeong Jihoon tới mức nào?
Đó là chuyện khiến Ryu Minseok suy nghĩ hồi lâu khi alpha của cậu nhắc đến mối quan hệ giữa bọn họ.
Nếu chỉ xét trên phương diện con người, lúc ban đầu Ryu Minseok vừa thích lại vừa không thích beta. Kiểu người độc lập và kiêu ngạo hoàn toàn trái ngược với cậu, thái độ cứng rắn và giọng nói lạnh tanh mặc kệ những người xung quanh có thế nào.
Ấy vậy mà số phận dường như rất ưu ái Sanghyeok khi trao cho beta một tình yêu đẹp đến thập toàn thập mỹ, khiến omega cũng có chút sinh lòng ghen tị. Thời gian cậu và Minhyung đã mất để đi đến được hiện tại dài hơi hơn không biết bao nhiêu lần so với Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon. Nó bào mòn thể xác, làm kiệt quệ trái tim, ngay cả tinh thần cũng vì thế mà hao tổn. Ryu Minseok thừa nhận mình đã yêu sai lầm, cũng thành thực mong muốn được sửa sai, và cậu biết ơn vì alpha của mình vẫn cho mình cơ hội đó.
Nếu Lee Sanghyeok có thể nghe thấy tiếng lòng này, cậu sẽ chỉ càng khẳng định chắc nịch rằng omega và mình hoàn toàn là hai đường thẳng song song.
Vì với beta, thời gian dành cho Jeong Jihoon dù có là bao lâu cũng là thời gian được.
Sao có thể coi hạnh phúc của mình là thứ gì mất mát.
Lại nói, Jeong Jihoon yêu Lee Sanghyeok tới mức nào?
Đó là điều mà Lee Minhyung không thể không nghi ngờ khi lần đầu tiên nhìn thấy cảnh tượng hai người họ ôm nhau quấn quýt. Quen biết Jeong Jihoon một thời gian quá dài đủ để alpha biết được đâu là thứ hắn coi trọng nhất trong cuộc đời mình. Một là gia đình, hai là lý tưởng. Mà Lee Sanghyeok có thể nằm ở đâu trong hai vị trí đó?
Bởi câu chuyện có quá nhiều hoài nghi, dù không muốn trở thành kẻ lắm lời, alpha vẫn cảm thấy mình cần phải cảnh báo cho Sanghyeok. Kết quả không cần nói cũng biết, khi lần nữa gặp lại nhau đã là ngày bọn họ gửi thiệp mời kết hôn.
Trước khi nhìn thấy Jeong Jihoon ở bên cạnh Lee Sanghyeok, Minhyung từng nghĩ mình đã là kẻ thiếu lý trí nhất trong tình cảm. Nào ngờ loại alpha cả ngày treo trên miệng rao giảng mấy chữ tôn trọng và bình đẳng như Jeong Jihoon, cuối cùng vẫn không thoát khỏi cảnh phải cúi đầu trước người yêu mình.
Nhận thức này khiến Lee Minhyung có chút sung sướng, và buộc phải thừa nhận nó xuất phát từ sự tự thỏa mãn khi được trả đũa alpha đã lớn lên từ nhỏ cùng Ryu Minseok.
Biến lý tưởng thành Lee Sanghyeok, biến Lee Sanghyeok thành gia đình.
Đó là câu trả lời mà Jeong Jihoon đã gửi lại.
***
Chỉ qua một đêm, mùi pheromone của alpha trên người Sanghyeok đã gần như không còn chút gì. Điều này khiến hắn vô cớ tức giận.
Thế là khi Sanghyeok tỉnh dậy, đập vào mắt cậu là hình ảnh alpha đang liếm khắp cơ thể mình. Quần lót mới mặc được vài tiếng cũng bị cởi ra, khuôn mặt hắn say mê như chìm trong dục mộng, đến mức vợ mình đã ưm lên phản kháng cũng không hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Nhiễu động trời trong
Fanfictionmây u ám rời cõi tinh khôi, người đã bỏ lỡ em mất rồi.