Đêm lạnh, hệ thống sưởi như cũ không có dấu hiệu hoạt động, Sanghyeok ủ mình trong tấm chăn to dày, lại vẫn cố thò hai tay ra ngoài nghịch điện thoại.Sự kiện ban tối vẫn ảnh hưởng đến cậu, hơn nữa thời gian gần đây liên tục gặp alpha mất kiểm soát khiến Sanghyeok càng khó chịu hơn. Cậu quyết định xem gì đó trước khi đi ngủ.
Vốn dĩ ban đầu chỉ muốn mở Youtube, cuối cùng không biết làm sao lại thành lướt Instagram của Minseok. Nếu như tài khoản của Sanghyeok vài năm mới đăng một bài thì Minseok lại gần như ghi lại hầu hết khoảnh khắc cuộc sống của mình trên đây, từ việc dắt cún đi dạo, ăn cơm cùng Minhyung, ngày kỉ niệm yêu nhau, hoặc đôi khi chỉ là một khung cảnh bất kỳ.
Dưới những bài đăng đó luôn có dấu tích của jh.meow. Sanghyeok nhìn cái tên này, mới đầu còn vờ như vô ý lướt qua, sau đó vẫn là không nhịn được tò mò mà nhấn vào hình đại diện là con mèo béo ú nằm ngửa bụng.
Trái với những gì cậu nghĩ, tài khoản của Jeong Jihoon cũng không đăng tải nhiều, chỉ lướt hai cái đã hết, hơn nữa còn không có mặt.
Tin nổi bật "🐶" ngược lại khá phong phú. Vừa mới bấm vào beta đã nao nao. Tin đầu tiên từ tháng 2 năm 2014, là ảnh Ryu Minseok rạng rỡ ôm bó hoa, bên trên chú thích dòng chữ nhỏ "bé cún đã tốt nghiệp 😎". Tin thứ hai là một đoạn video chúc mừng sinh nhật hơi nhòe nhoẹt, nhưng có thể nhìn ra được chủ nhân bữa tiệc vẫn là Minseok, caption ghi "cún mười tám tuổi ❤". Không thể nghi ngờ, tin thứ ba, thứ tư, tất cả các tin tiếp theo đều liên quan đến anh dâu nhỏ của cậu, cho đến tấm ảnh cuối cùng được chụp vào sinh nhật năm ngoái.
Sanghyeok lần đầu tiên cảm nhận chân thật được mức độ gần gũi của bọn họ. Nếu không phải Lee Minhyung và Ryu Minseok là người yêu, cậu còn nghĩ rằng Jeong Jihoon đang bày tỏ tình cảm với bạn đời của hắn.
Có lẽ đã quá khuya, Sanghyeok cảm thấy người mình không thoải mái lắm, liền tắt máy đi ngủ.
Trong khi bên Jeong Jihoon lại là một đêm dài hơi với lí do cố hữu. Hơn hai giờ sáng Minseok lại gọi điện cho hắn, nói rằng bây giờ mình sẽ qua nhà hắn ngủ. Ngày hôm nay vốn dĩ đã tiêu tốn rất nhiều năng lượng của alpha, lúc nghe Minseok đòi qua nhà mình nửa đêm suýt chút nữa hắn đã nổi cáu. Để một omega chạy ra ngoài đường vào thời gian này có khác nào giao trứng cho ác. Jihoon không còn đủ nhanh nhạy để nhắn tin hỏi Minhyung xem có chuyện gì, chỉ nghiêm giọng bảo omega ngồi yên trong nhà, mình sẽ qua ngay lập tức.
Lê lết được đến nhà của cặp đôi thì alpha đã muốn ngất ra đấy, nhưng hắn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành. Lee Minhyung đã đi công tác, trong nhà chỉ có mỗi Minseok. Có lẽ trạng thái của hắn tệ đến mức có thể nhận thấy rõ ràng bằng mắt thường, em nhỏ vừa nhìn liền thấy có lỗi, giục hắn vào phòng ngủ cho khách. Thấy tình trạng của em vẫn ổn định, Jihoon cũng không cố gượng mình nữa, vừa đặt lưng xuống giường là ngủ một mạch đến sáng.
Kết quả không quá khó đoán là hắn đi làm muộn.
Jihoon tựa lưng vào ghế da, đau đầu nhìn đống tài liệu làm việc ngày hôm nay. Lúc hắn đi Minseok vẫn còn đang ngủ, liền nhắn tin hỏi chuyện Minhyung nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Nhiễu động trời trong
Fanficmây u ám rời cõi tinh khôi, người đã bỏ lỡ em mất rồi.