12

2.5K 280 94
                                    

Theo lịch trình bọn họ sẽ về Hàn Quốc vào chuyến bay đầu giờ chiều, song chín giờ sáng Sanghyeok vẫn đang ngủ, hắn không muốn đánh thức cậu.

Sáng sớm alpha gọi cho bên chủ quán karaoke, Yoon Jaehyun đã được đưa vào bệnh viện, trong nhà vệ sinh lại không có camera, quá khó để truy vấn pháp lý. Ngày hôm qua alpha đã suy nghĩ đến, nếu không thể tấn công từ việc này thì hắn vẫn có cách để khiến kẻ kia sụp đổ hoàn toàn. Hai phòng ban của bọn họ liên kết chặt chẽ với nhau, Yoon Jaehyun lại là kẻ ăn xong không biết đường chùi mép, bao nhiêu vụ gã vi phạm chiếm đoạt tài sản của công ty hắn đều lưu lại, có đầy đủ bằng chứng để báo cáo cấp trên.

Nhưng alpha vẫn không sao yên lòng cho được. Lần này vẫn xem như là may mắn có thể đối phó. Nhưng nếu như Lee Sanghyeok gặp phải những alpha mà hắn cũng không xử lý được thì sao? Jeong Jihoon không dám chắc.

Đến bây giờ alpha mới nhận ra bảo vệ beta có lẽ còn khó khăn hơn omega, chưa cần bàn đến quyền lợi ít ỏi mà chính phủ cho họ. Đối với omega, chỉ cần được đánh dấu bởi bạn đời thì pheromone của alpha đó là lớp giáp tuyệt đối kiên cố, dù có là alpha cấp cao hơn cũng khó có thể chịu được hiệu ứng chiếm hữu*.

*mate guarding: hành vi bảo vệ bạn tình của con đực nhằm tăng xác suất thành công cho tinh trùng của chúng thụ tinh với trứng của con cái khi có sự cạnh tranh. trong ABO thì alpha khác không thể làm gì omega đã bị đánh dấu bởi alpha đầu tiên trừ khi omega đi xóa ký hiệu, tùy thiết lập thôi không phải bộ nào cũng vậy.

Hạn trả phòng là mười hai giờ trưa, Jeong Jihoon gọi cho lễ tân báo thuê thêm ngày, may mắn không phải thời điểm du lịch nên không có khách khác liền kề. Hắn cũng không dám đi đâu vì sợ Sanghyeok ngủ dậy không thấy mình, liền đặt đồ ăn đợi người mang lên.

Beta ngủ tới mười một giờ hơn mới tỉnh dậy. Cậu mở mắt nhìn lên trần nhà, sau đó nhìn sang bên phải, thấy alpha to lớn đang ngồi bệt cúi đầu xem điện thoại dưới đất.

Có hơi đáng yêu.

Được Jeong Jihoon dỗ dành cả đêm, Sanghyeok đã phần nào bình tĩnh lại. Tuy nói ấn tượng của cậu về alpha từ nhỏ đến lớn đều không quá tốt, thế nhưng chưa bao giờ cậu gặp phải chuyện kinh hãi nhường này. Vì ngoại hình ngày nhỏ, Sanghyeok đã lớn lên với trang bị đầy đủ cho việc phòng ngừa alpha tấn công. Chẳng qua những điều này đã quá lâu, beta cũng không tự xem mình là đối tượng có thể bị hại, liền cứ thế chủ quan bỏ qua. 

Tạm thời không muốn nghĩ đến chuyện làm mình phiền lòng nữa, Sanghyeok lắc lắc đầu ngồi dậy. Jeong Jihoon nghe tiếng động thì ngẩng đầu lên, nở nụ cười mình cho là tiêu chuẩn nhất.

"Xin chào bé tsun."

"Chúng ta ở lại thêm một ngày nhé. Muốn dẫn em đi chơi."

Sanghyeok liếc nhìn đồng hồ trên bàn, có hơi buồn cười. Đằng nào cũng sẽ trễ chuyến bay rồi mà còn hỏi cậu, rõ ràng ngay từ đầu đã thay mình quyết định rồi.

Cả hai không nhắc đến chuyện hôm qua, alpha cũng không hỏi cậu cảm thấy thế nào, chỉ nhanh chóng cho Sanghyeok ăn trưa rồi bắt đầu liệt kê một loạt địa điểm vui chơi cho cậu chọn.

[JeongLee] Nhiễu động trời trongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ