Sanghyeok không biết tại sao mình vừa quay lại thì cuộc gặp mặt đã giải tán.
Alpha chẳng có chút tự giác của người vừa làm việc xấu nào, vẫn thản nhiên gật đầu chào Bae Junsik rồi nắm tay beta của mình rời đi.
Sau sự kiện đó, cuộc sống của bọn họ vẫn bình yên không có gì đảo lộn. Sự thật mở ra trước mắt đó là, Jeong Jihoon quả thực là người yêu hoàn hảo. Chỉ có điều dường như sau ngày hôm đó alpha luôn không dám quá mức thân mật với cậu, cùng lắm chỉ hôn môi rồi ôm nhau chặt khít. Dù cậu đã lấy hết can đảm để bày tỏ với người ta, hắn vẫn lờ đi như không hiểu chuyện gì. Đỉnh điểm có một hôm Sanghyeok đòi sang nhà alpha ngủ, kết quả hắn thực sự ôm cậu ngủ cả đêm.
Nó khiến Sanghyeok cảm thấy bức bối. Cậu nghi ngờ cơ thể mình lúc bình thường hoàn toàn không có sức hấp dẫn nào với alpha cả, lại không thể không nghĩ đến những bài đăng liên quan đến chuyện sinh hoạt giữa alpha và beta trên diễn đàn kia.
Sanghyeok phân vân không biết nên hỏi Bae Junsik trước, hay đăng bài trên đó trước, dù sao beta cũng chỉ có hai nguồn tài liệu duy nhất. Nghĩ đến việc Bae Junsik đã có gia đình, hơn nữa hỏi những chuyện này quá mức tế nhị, Sanghyeok lần nữa lật đật lên diễn đàn nhờ người lạ cấp cứu.
#33957 Chào mọi người, tôi muốn lên đây hỏi kinh nghiệm cho chuyện đó một chút. Tôi và bạn trai đã yêu nhau được một thời gian, cũng đã cùng anh ấy trải qua kỳ dịch cảm. Nhưng không hiểu sao kể từ đó anh ấy luôn như có như không mà né tránh thân mật với tôi. Bạn trai tôi là alpha, tôi là beta, tôi lo lắng mình trong mắt anh ấy quá nhạt nhẽo.
Lần này có lẽ là đúng chủ đề được ưa thích trên diễn đàn, like và bình luận đều đến rất nhanh, Sanghyeok phải tắt bỏ thông báo để nó không ting liên hồi trên điện thoại.
catty69: ngoại hình bé như nào, có đúng gu người ta không
⤷ trước đây anh ấy chỉ thích omega nên chắc là không hợp gu lắm.nongsao: hay là anh ta có sở thích đặc biệt, sợ cậu sốc không chịu nổi
⤷ tôi không biết, nhưng chắc là không đâu, kỳ dịch cảm có hơi mất kiểm soát nhưng vẫn ổn.bloomberg.news: cậu là beta mà vẫn chịu được qua kỳ dịch cảm của bạn trai à
⤷ có lẽ vậy. nhưng mà tôi cũng không chắc mình có làm anh ấy hoàn toàn thoải mái không.kinhki: bạn trai em có thích con gì không bé
⤷ đặc biệt thích mèo.
⤷ kinhki: tốt rồi, cosplay cho anh ta xem điCậu bấm vào đường link được gửi trong phần bình luận, ngay lập tức đã đỏ rần cả tai mà thoát ra ngoài. Đợi cho mặt mình đỡ nóng, Sanghyeok leo lên giường, trùm chăn kín mít qua đỉnh đầu rồi lén vào lại. Đường link dẫn đến trang web của một hãng bán nội y khiêu dâm. Sản phẩm mà người nọ gửi cho cậu là bộ đồ cosplay tai mèo. Người mẫu trong ảnh có lẽ là omega, đang nằm tư thế úp người dưới sàn nhà, hai cẳng chân cong lên tựa vào thành ghế. Làn da trắng sứ xinh đẹp, đầu đeo chiếc bờm tai mèo, áo lót ren mỏng tang không che được hai điểm đỏ ở đầu vú, quần tam giác màu đen khoét sâu hai bên hông. Đuôi mèo đen dài lấp lửng trên mông, vừa nhìn đã biết chắc chắn mềm mịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Nhiễu động trời trong
Fanfikcemây u ám rời cõi tinh khôi, người đã bỏ lỡ em mất rồi.