Warning: rape (không thành, miêu tả qua loa không sợ đâu)
Thời gian lỡ dở, hai người đi ăn tối rồi ra bờ sông Hàn. Sanghyeok cầm theo hai hộp sữa dâu mà cậu miễn cưỡng nhặt vào từ cửa hàng tiện lợi cách đó năm trăm mét theo yêu cầu của người thanh toán, với lý do hắn lái xe không được uống rượu.
Xem như là hợp lý vậy, dù beta không thấy ai ngồi đây mà uống sữa dâu hết. Bọn họ chọn được một vị trí không đông người lắm, Jeong Jihoon vừa mở hộp sữa dâu đưa cho cậu vừa hỏi: "Có lạnh không?"
Thực ra hôm nay Sanghyeok đã mặc ấm, nhưng mở miệng ra vẫn là: "Hơi lạnh."
Muốn đổi lại một câu lo lắng của người ta.
Nhưng ở bên Jeong Jihoon, có lúc mọi thứ sẽ vượt quá kỳ vọng.
Hắn đặt hộp sữa sang một bên, cởi áo khoác ra nhét hai tay Sanghyeok vào.
Beta nhìn lên khuôn mặt dưới ánh đèn hắt sáng, cố gắng tìm kiếm dấu vết không chân thật. Nhưng tất cả những điều này đã luôn diễn ra thật tự nhiên, và buộc phải thừa nhận rằng người ấy chẳng thiếu gì cách để khiến cậu động lòng.
Đầu óc như một mớ bòng bong lập lòe trong đêm tối. Lý trí bị cưỡng chiếm không còn đủ khả năng để đè nén khát khao đầu ấp má kề, để thêm một lần nữa giả vờ thờ ơ trước cõi lòng xao động. Đứa trẻ cuống cuồng chạy trong cơn mưa rả rích khi ấy, hôm nay đột nhiên muốn trở nên dũng cảm một lần.
"Bây giờ," Sanghyeok vẫn đang khom lưng xuống, chỉ hơi ngước lên nhìn alpha bên cạnh mình, dùng giọng điệu mà cậu cho là bình tĩnh nhất, "anh có thích ai không?".
Hơn cả niềm mong chờ, beta biết mình đang căng thẳng. Mỗi lần như vậy tim sẽ đập nhanh không kiểm soát được, hơi thở đứt quãng và thoi thóp, hệt như phía trước là cánh cửa sinh tử, mà tương lai là con mèo của Schrödinger.
"Sao tự nhiên lại nói đến chuyện này?" Alpha dường như cảm thấy đề tài có chút không phù hợp với hai người họ, lông mày hắn khẽ nhướng lên, hỏi lại.
Sanghyeok chưa tính đến phản ứng này, sau rốt chỉ đành nghĩ bừa ra một cái cớ, cố gắng giữ giọng điệu tự nhiên. "Hôm trước tôi nhận được thiệp mời cưới của nhân viên, anh ta là beta, cũng bằng tuổi anh."
Nghe đến đó alpha liền trở về dáng vẻ bình thường, giống như còn vừa thở phào một hơi, thản nhiên đáp: "Ghen tị thật đấy, người người nhà nhà đều kết hôn hết rồi."
"Anh muốn kết hôn lắm hả?"
Hắn nghĩ ngợi một lúc, mắt đảo qua đảo lại giữa người bên cạnh mình và vỏ sữa dưới đất, cuối cùng sảng khoái thừa nhận.
"Phải, nói nhỏ cho em biết, mục tiêu của tôi là trước năm ba mươi hai tuổi rước về một omega xinh đẹp đấy."
***
Vừa tiến một bước đã bị người ta đẩy về hơn một dặm, hơn nữa còn là cái kiểu vô vọng nhất, beta ủ rũ thả mình trên ghế sofa. Nằm yên nhìn lên trần nhà hơn ba mươi phút, Sanghyeok quyết định xuống dưới tủ lạnh lấy vài chai rượu, chẳng thèm nhớ lời dặn dò của alpha kia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] Nhiễu động trời trong
Fanfictionmây u ám rời cõi tinh khôi, người đã bỏ lỡ em mất rồi.