bạn đời

84 34 3
                                    

donghyun mất gần một tuần để dưỡng thương, em cho tất cả mọi người vào thăm trừ dongmin, nhìn mặt cậu bây giờ là em sợ em đấm người ta luôn đó.

thỉnh thoảng woohyun lại vào thăm donghyun, rồi trò chuyện cùng em, cho em đỡ chán, dongmin điên tiết lắm nhưng vẫn phải kiềm chế.

sau khi donghyun lành lặn, nữ vương một lần nữa mở tiếc chia tay bọn họ. lần này còn lớn hơn cả lần trước.

wooah sau mấy ngày liền không gặp dongmin khi nhìn thấy cậu liền lập tức lao vào ôm lấy cánh tay cậu. dongmin chán ghét hắt tay ra, cậu không thể chịu thêm cái cảnh này một lần nào nữa rồi.

-chúng ta hủy hôn đi !

-cậu nói gì cơ ?

-tôi nói chúng ta hủy hôn đi, năm xưa chính gia tộc của cậu đã giang tay cứu lấy người của cùng của gia tộc han.

-thế nhưng giờ đấy chính bọn tôi là những người đang cứu lấy hải vương atlantis. cứu lấy cả gia tộc của tôi lẫn gia tộc của cậu. lời hứa giữa chúng ta, xem ra đã hoàn thành rồi.

jaehyun nhếch mép đi tới khoác vai dongmin, hắn nhìn cô gái đang run rẩy trước mặt nói.

-sao rồi, trúng tim đen của cô rồi à. này lee wooah, cô nghĩ là những món đồ đó có thể bị lấy đi một cách dễ dàng vậy sao. xin lỗi ha, chúng tôi chưa từng mang bất cứ món đồ nào xuống atlantis cả, kể cả quần áo.

-kế hoạch của cô vẫn còn gà lắm, mà nếu chuyện này đến tai nữ vương thì sẽ ra sao nhỉ ?

-còn nữa, cái lắc chân của của sungho, trả lại đây !

ánh mắt hắn đột nhiên trùng xuống vài phần làm wooah hoảng sợ, cô vội vã lấy ra chiếc vòng bạc rồi ném trả cho hắn xong đó liền co giò chạy mất.

donghyun bên này đang ngồi với woohyun, em uống hết ly này đến ly khác, lâu rồi mới được uống rượu thỏa thích như vậy. uống đến say mèm mới chịu thôi, donghyun loạng choạng đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.

woohyun thấy vậy liền đi theo em, anh thấy donghyun đang khổ sở dựa vào tường thì tiến lại gần đỡ lấy em.

-l...là woohyun sao ?

-ừ là tôi đây. donghyun à, người cậu thơm quá...

anh đưa mũi tham lam hít lấy hương thơm nhẹ nhàng, bàn tay dần di chuyển đến hàng cúc áo thẳng tắp của em. woohyun xé luôn mấy cái cúc đầu ra, một mảng ngực trắng hồng liền lập tức lộ ra. donghyun hốt hoảng muốn đẩy anh ra nhưng vẫn không làm được gì, chết tiệt biết vậy vừa nãy đã uống ít rượu lại rồi.

bàn tay của woohyun chạm vào phần ngực đang phập phồng của em, nước mắt lập tức trào ra, em cần dongmin ngay bây giờ. woohyun thấy em khóc liền đưa cái lưỡi bẩn thỉu ra liếm hết những giọt nước mắt xinh đẹp.

-kh...khốn nạn buông tao ra...

-c...cứu với d...dongmin.

donghyun cắn một cái vào tay woohyun rồi nhân lúc anh ta ôm tay mà chạy ra khỏi nhà vệ sinh.

-dongmin...

dongmin dang tay ra ôm lấy cả người em vào lòng, siết chặt, mẹ kiếp thằng khốn kia định làm gì người của cậu vậy.

vừa lúc nãy khi xử lý xong chuyện của wooah là dongmin đã rối rít lên đi tìm em.

-sanghyeok hyung, anh có thấy donghyun đi đâu không ?

-anh vừa thấy nó đi vào nhà vệ sinh ấy.

một cảm giác không lập tức dâng trào, dongmin chạy nhanh vào nhà vệ sinh đúng lúc thấy donghyun quần áo xộc xệch, khuôn mặt xinh đẹp đẫm nước mắt chạy ra ngoài.

-xin chào nha dongmin à. bạn của cậu xinh đẹp, lẳng lơ như vậy chi bằng tôi với cậu cùng nhau thưởng thức đi.

-ồ cậu còn mời thêm ng...

woohyun chưa kịp nói hết câu đã bị jaehyun tiến đến đạp một cú vào ngực khiến anh ta ngã sõng soài. hắn dẫm mạnh lên ngực anh ta, giọng nói không chút giận dữ nhưng vẫn rất có khí chất.

-ngậm cái miệng chó của mày lại đi lee woohyun à, không tao cắt lưỡi đấy !

jaehyun ngồi xổm xuống, hắn không nương tay đấm một cái vào thẳng mặt của woohyun khiến anh ta ôm chiếc mũi đầy máu, đau đớn gào lên.

-lần sau có đi trộm đồ chuyên nghiệp xíu nha. cả anh cả em, ngu như nhau !

sungho nhìn người yêu mình ngầu bá cháy luôn, anh ôm lấy cổ hắn hôn một cái vào má thay cho phần thưởng.

-donghyunie có sao không ?

donghyun vẫn đang run rẩy bấu chặt lấy cổ áo dongmin, em sợ quá. cậu ôm lấy vai em xoa nhẹ, dongmin an ủi donghyun rất lâu, kiễn nhẫn đợi đến khi em bình tĩnh lại một chút.

-ổn thôi mà, mình ở đây rồi, donghyunie ơi ?

donghyun rướn người ngậm lấy môi của cậu, dongmin cũng nhanh chóng đáp trả, hai người day dưa tận hơn một phút.

-mình thích dongmin lắm, đừng kết hôn với khác nha...

-ừm, mình hứa mà. mình cũng thích donghyun nữa.

dongmin cởi áo khoác ngoài ra rồi khoác tạm lên người em, cậu bế cả người donghyun lên, hình như là nhẹ hơn lúc trước rồi. đặt em xuống giường, dongmin ngay lập tức lục tủ quần áo kiếm cho em một bộ đồ thoải mái rồi giúp em thay quần áo.

-ôm ôm...

dongmin cười trừ leo lên giường ôm lấy cả người donghyun, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn ngay trán em.

-mình hủy hôn với gia tộc lee rồi !

-nhưng mà cậu sẽ bị cho là tên phản bội đó...

-cậu nghe ở đâu vậy, lời hứa khi đó mình sắp hoàn thành rồi.

-donghyunie, mình chỉ muốn cậu là bạn đời của mình thôi.

đây có được coi là một lời cầu hôn không nhỉ, nhưng mà thôi kệ đi ngủ trước đã tính sau chứ donghyun hôm nay mệt lắm rồi.

𝚋𝚘𝚢𝚗𝚎𝚡𝚝𝚍𝚘𝚘𝚛 || jellyfishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ