tối hôm đó, sungho và woonhak nói chuyện rất lâu, anh không muốn thằng nhóc phải tham gia vào những việc nguy hiểm như vậy. dongmin hóng được là woonhak đã khóc, nó cứ rấm rứt mãi. cậu cuối cùng cũng phải ra mặt thuyết phục anh.
-sungho hyung, cho woonhak tham gia nhé !
-em ấy là hậu duệ cuối cùng của loài cá heo và em tin là sau việc này sẽ không ai bị thương cả.
-em hứa mà sungho hyung. cho thằng bé tham gia nha ?
sungho thở dài, anh chịu thua, mặc dù không cam lòng lắm nhưng anh cũng đồng ý để nó tham gia.
sungho trở về phòng một cách buồn bực, anh rất lo cho hai đứa nhỏ. ban đầu thử thách này chỉ có mỗi mình anh tham gia thôi thế nhưng bây giờ cả woonhak và dongmin đều muốn đồng hành cùng sungho khiến anh đau hết cả đầu.
-chúng nó lớn hết rồi mà, để chúng tự quyết định đ...
-cậu không hiểu được đâu, việc tìm ra năm món đồ đó đâu phải là dễ. chúng còn liên quan đến tình mạng nữa đấy !
sungho cắn chặt môi ngăn cho bản thân không được khóc, ai lại khóc trước mặt một người lạ mà mình chỉ mới gặp được có một ngày chứ.
-vậy cậu nghĩ một mình cậu có thể tìm ra chúng à ?
-không, nhưng...
-đồ ngốc này, nếu cậu biến mất khỏi thế giới này, chắc tôi đau chết mất. đừng đi đâu cả...
jaehyun khẽ xoa đầu sungho, hắn miết nhẹ khóe mắt anh, nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt đang trực trào ra.
-cậu mới ngốc, cả lò nhà cậu mới là đồ ngốc !
nói xong liền chạy biến lên giường trùm chăn kín mít, hai má anh đỏ lựng hết cả lên, tên jaehyun đó ỷ mình đẹp trai mà ăn hiếp người khác hả. hắn bật cười rồi tắt đèn, leo lên giường nằm gọn bên cạnh sungho.
-cậu xuống đất nằm đi...
-ơ hay đây là giường của tôi mà, chưa kể cả căn nhà này đều là của tôi. cậu mới là người phải xuống dưới đó nằm đấy.
-nhưng mà nằm dưới đất đau lưng lắm !
-vậy chấp nhận đi, yên tâm tôi không làm gì cậu đâu.
woonhak sụt sịt mãi mới chịu về phòng, cơ mà nghẹt mũi rồi.
-woonhak ah!!!
sanghyeok kéo dài giọng, y quý thằng nhóc này lắm. trông cũng dễ thương, mít ướt và đặc biệt nó là một con cá heo nữa.
-ồ anh trai kì cục có quyển sách thần kì.
-anh tên là sanghyeok, cảm ơn !
-nhóc muốn xem phim không ?
-có ạ, kinh dị nha ?
-được rồi, để anh bật cho nhóc xem.
jaehyun, người duy nhất trong nhà vừa có bằng lái vừa biết đi xe bị dựng đầu dậy từ sáng sớm để chở ba bạn sinh vật biển về đại dương. sungho bảo là trước khi bắt đầu thử thách cần phải quay về hải vương atlantis để lấy đồ, báo hại hắn ngồi trên bờ đợi hẳn một tiếng, cũng may đồ đạc cũng không quá nhiều (không là jaehyun sẽ tống cả ba người trở lại biển cả).
trong khi đó sanghyeok và donghyun đi tàu về quê của y để hỏi rõ hơn về quyển sách cổ này.
-sao cơ, bọn con muốn biết nhiều hơn về quyển sách này sao ?
hai đứa đồng loạt gật đầu, donghyun còn cẩn thận bật máy ghi âm để lưu lại nữa.
-atlantis là một hải vương, nó có thật. ta nhớ không nhầm là khoảng gần mười nghìn năm về trước, họ hàng nhà ta có một người đến từ atlantis. bà là một con cá voi dũng mãnh cũng chính bà đã ghi chép lại quyển sách này.
-dòng họ của ta từ lâu đã gắn bó với atlantis. nhưng mà dạo gần đây ta cảm thấy sợi dây liên kết đang ngày một mỏng dần, ta e là atlantis sắp sụp đổ rồi !
-vậy tại sao con lại không cảm nhận được gì vậy ạ ?
-là do con chưa biết đến sự tồn tại của atlantis nói cách khác, con vẫn chưa hoàn toàn tin về hải vương atlantis.
-ta có cái này dành tặng con !
ông lee mang ra cho y một cái bản đồ, rồi nói.
-đây là hải vương atlantis, ông tin cháu sẽ tìm được mối liên kết giữa mình và atlantis.
sau khi nghe xong bản ghi âm, woonhak tò mò quay sang hỏi anh bạn cùng phòng.
-bây giờ anh có cảm nhận được cái gì không ?
-không thấy gì hết...
-lạ vậy ta !
dongmin ngồi bên cạnh donghyun cứ kéo kéo áo của em rồi thì thầm.
-donghyun ơi, chúng mình lập team đi. mình muốn được đi tìm kiếm với cậu.
-ý tưởng hay đấy, sáu đứa bọn mình cùng nhau lập một nhóm đi. cùng cứu lấy hải vương atlantis.
nói gì chứ sanghyeok hứng thú với vụ này lắm. jaehyun đang ngồi cũng hơi nhăn mặt, hắn đã nói là hắn sẽ đồng ý tham gia đâu.
-không được dongmin, chúng ta không thể kéo thêm người vô tội vào thử thách này !
jaehyun nhìn người đẹp quyết liệt ngăn cản như vậy lại không khỏi cảm thấy thú vị, thôi thì tham gia cùng cho vui vậy.
-cậu nhận hậu quá đấy park sungho. bọn tôi không ý kiến gì đâu, coi như là thử trải nghiệm một lần đi. tôi thấy thú vị phết đấy !
-cậu...
-vậy chốt ha. hay là tụi mình đặt tên đi.
-boynextdoor được không ?
-nghe ngầu vậy, em thích cái tên này nha !
-nếu như donghyunie thích thì em cũng thích....
bốn người nhốn nháo nhốn nháo như một cái nhà trẻ, mặc kệ hai anh lớn vẫn đang đấu mắt với nhau, sungho ức chế quá trời mà vẫn không làm được gì đám nhóc này.
-vậy mai chúng ta bắt đầu luôn đi. năm đồ vật cần tìm là ngọc trai đen, san hô đỏ, răng cá mập trắng, ốc anh vũ và cuối cùng là hòn đá maris.
-chúng ta sẽ bắt đầu từ chiếc răng cá mập đầu tiên. mọi người nghỉ ngơi sớm nhé. ngày mai sẽ là một ngày dài đó !
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚋𝚘𝚢𝚗𝚎𝚡𝚝𝚍𝚘𝚘𝚛 || jellyfish
Fanficchàng trai miền biển kim donghyun lần đầu gặp được người bạn sứa của mình.