1.
Mùa chuyển nhượng diễn ra với sự chú ý đổ dồn vào những đội tuyển cùng những tên tuổi lớn. Bên cạnh đó, trang mạng cũng bùng nổ những dự đoán về tương lai của Chovy đến từ HLE sau màn thể hiện của cả một năm 2021 ấy.
@logand: Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại HLE. Tài chính của HLE cũng tốt mà?
@nomoredream: Nhưng lineup không ổn.
@thisisme: Có Deft mà, Chovy sẽ ở lại phải không?
@____f: Đồng hành thêm một năm chính là quá nhân nhượng rồi. Nhìn vào thực tế đi, Deft là HLE chứ không phải EDG hay KT nữa, xuống tay rồi. Có lẽ là năm cuối cùng cũng nên? Deft không nên đánh nữa đâu, tôi sợ lưng Chovy sẽ còn đau hơn lưng cậu ta nữa. AD mà chỉ đợi mớm mồi ngon, có khác nào kí sinh không? Chovy phải rời cậu ta ra mới phát triển được.
=>@notc_vy: Bạn nói hay quá. Ý tôi là, bạn biết cái quái gì mà nói hay vậy?
=>@____f: Mày thái độ cái gì? Tao nói không đúng à? Chovy chắc đang vui vẻ lắm khi sắp được rời khỏi thằng kí sinh đó.
=>@notc_vy: Có ai đó than thở dùm dù chẳng ai mướn kìa.
=>@____f: Đếch đúng à? Mày là thằng đéo nào, fan hùa à? Thằng nào xem chả thấy thế?
"Tao là thằng bố mày đây."
Bạn muốn report tài khoản này?
Yes | NoJihoon bực mình ném điện thoại hẵng còn sáng màn hình xuống nệm. Cậu còn mong Deft được như Yuumi, cứ bám riết trên người cậu cũng được, như thế cậu còn an tâm hơn nhiều, thế mà cái người trên mạng kia, biết cái gì mà nói? Anh ấy là người thế nào, bản thân cậu chẳng phải là người hiểu nhất sao? Cái gì mà vui vẻ, Hyukkyu chẳng còn muốn ở chung đội với cậu nữa.
"Anh ấy không biết gì hết..."
Jihoon mặt úp vào gối, miệng lẩm bẩm chán nản.
Ting
Cậu quơ tay lật mặt điện thoại lên, là tin nhắn ra giá mời gọi hợp đồng. Phải rồi, có nhiều bên ngỏ ý muốn hợp tác Jihoon còn chưa trả lời. Tay cậu lướt không chủ định trên màn hình, nhìn cả vào những tin nhắn đã cũ và dừng lại trước cái tên Gen G.
2.
Mặc đồng phục xám hình con hổ của Gen G đã hơn nửa năm, hơi xấu nhưng tạm chấp nhận. Ừ thì Chovy đã cảm thấy hình như mình bị lừa, Hyukkyu hyung rời khỏi HLE liền chạy về DRX, sánh đôi bên mid mới tên Zeka, bỏ lại đứa em nheo nhóc này cảm thấy vui lắm hả? Chovy vẫy tay cổ vũ hai anh mà chỉ có anh Changhyeon tươi cười đáp lại, cái anh ngồi cạnh mid laner mới kia còn bận setup, có đoái hoài gì đến mình đâu?
"Jihoon, em sao vậy? Nhìn gì...ghê thế?"
Ruler bước theo sau, đang đi ngon trớn tự nhiên đụng vào một con mèo to bự trước mặt.
"..."
"Em...bình thường."
Đáng ra đó nên là mình.
Jihoon khẽ siết chặt tay.
Người vui vẻ setup cùng với Hyukkyu.
Không, không sao hết, có anh Ruler rồi mà, không...sao hết...
3.
"Em sẽ nhắc anh, cảm giác có Chovy ở đội đối thủ."
MC phỏng vấn cũng cảm thấy bầu không khí có chút trùng xuống, mới vừa nãy còn rất sôi nổi.
"Vậy còn tuyển thủ Zeka, đối thủ đường mid của bạn thì sao?"
"Em sẽ thắng, mid của anh ấy."
4.
Đã nói là sẽ thắng mà... Chovy nhìn dòng chữ Defeat trước mặt, dù có nhìn bao lần cũng không cho vào mắt được. Tên kia sai rồi, Hyukkyu hyung rời xa mình mới là phát triển được, hoá ra mình mới là người giữ chân anh ấy lại.
Thẫn thờ một hồi, mãi đến khi Kingen vỗ nhẹ vai mới làm Chovy thoát khỏi những suy nghĩ sâu xa mà từ từ đứng dậy cụng tay với đội bạn.
Tay cụng từng người một, trước hàng triệu con mắt cùng biết bao ống kính chiếu vào, vậy mà hình ảnh trong mắt Chovy chỉ có một.
Deft từ chỗ Doran đến trước mặt Chovy, ánh mắt của cậu vẫn chẳng rời.
"Cụng tay nhé."
"Như thế là không đủ."
Chovy vươn tay, đón lấy người mà cậu dù có trong mơ cũng muốn gặp mà ôm vào trong lòng, trước kia muốn ôm dễ hơn rất nhiều. Deft ôm Chovy, vỗ nhẹ lưng người em cao hơn.
"Cảm ơn em."
Sân khấu sau trận tứ kết, Chovy bước về phía phòng chờ, ánh đèn xanh ưu ái chiếu sáng người chiến thắng ngày hôm nay, Deft và Zeka khoác vai nhau tạo dáng trước ống kính, tiếp nhận phỏng vấn cuối trận.
Jihoon nhìn theo đến ngẩn người.
Lần đầu tiên anh ấy cười tươi như thế, anh ấy đang rất vui sao?
"Alpaca-ssi, chuẩn bị nâng cúp vô địch thế giới đi."
"Cùng với người khác, không phải em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó