Được người ta sống chết muốn đồng hành thêm một năm, được người ta mặt dày theo đuổi, nhưng ai nói là Hyukkyu chưa từng lo lắng?
Nếu là bản thân của những năm tháng mười chín đôi mươi với hừng hực khí thế cùng những pha thi đấu chấn động cả giới Liên Minh, thiếu niên Deft có thể ngang tàng vỗ ngực nói rằng người khác cần tôi, tôi có quyền lựa chọn. Nhưng hiện tại, sự vội vã của những năm tháng thanh xuân để lại một tuyển thủ Deft đã không còn sự tự tin ấy nữa.
Không có đau buồn hay thất bại nào Hyukkyu chưa trải qua, chỉ có điều, dù có bao nhiêu lần nhìn thấy dòng chữ Defeat này anh cũng vẫn không quen nổi. Hyukkyu thu xếp bàn phím bỏ vào balo, hôm nay Ruhan chơi cừ lắm, còn anh thì không, anh nghĩ vậy, hôm nay anh lại vùi dập niềm tin của mọi người rồi.
Nhìn anh cả có tâm trạng không tốt, mọi người trong đội ai cũng lo sốt vó lại gần hỏi thăm còn liên tục xin lỗi, nói hôm nay là do em mắc nhiều sai lầm. Lúc đó Hyukkyu chỉ cười, nói rằng anh không buồn đến mức đó đâu, thể thao có thắng có thua, chúng ta sẽ thắng lần tiếp theo rồi trở về phòng.
Cánh cửa phòng khép lại. anh cho phép bản thân có chút không gian riêng tư mà thật lòng với chính mình.
Thất vọng thật, năm cuối rồi mà...
Ka talk
Jihoonie
Anh ui
Đi ăng đi ăng😺Nhìn tin nhắn mới hiển thị trên thanh thông báo, đúng lúc quá, Hyukkyu lại nghĩ nhiều rồi.
Anh thích Jihoon vì em luôn gánh vác anh, luôn quan tâm đến anh, luôn bên cạnh anh mỗi khi anh cần.
Vậy, Jihoon thích anh vì điều gì?
Hyukkyu bới móc trong những đoạn hồi ức đã cũ.
Em đến bên anh với những nhiệt huyết, tài năng cùng những thoáng rung động của tuổi trẻ.
Còn anh, đến với em mà chỉ có thể cho em một tuyển thủ Deft với phong độ đã không còn như trước.
Em thích anh vì những thành tích trước kia của anh à? Đó là lí do duy nhất Hyukkyu có thể miễn cưỡng nghĩ ra.
Hyukkyu ngập ngừng cứ gõ được vài chữ rồi lại xoá, dòng trạng thái luôn hiển thị đang nhập.
Reng reng
Hyukkyu giật mình khi vừa rời tay ra liền có cuộc gọi video đến từ người dùng Jeong Jihoon.
Nên nghe hay không?
Hyukkyu cắn môi đợi đến khi cuộc gọi đã kết thúc.
Bạn có một cuộc gọi nhỡ từ người dùng Jihoonie.
Reng reng
Đã là lần đổ chuông thứ ba.
Jihoonie
Anh mà không bắt máy
Em
Sẽ
Đến
KTHyukkyu thừa biết Jihoon nói được làm được nên anh không có cách nào khác đành chấp nhận cuộc gọi và không bật cam.
"Ô anh kia, sao để em cô đơn thế này? Bật cam lên xem nào." Jihoon nhíu mày nhìn màn hình hiển thị chỉ có mỗi cái avatar lạc đà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó