Từ chối

586 92 11
                                    

1.

"..."

Khoảng lặng kéo dài khiến nụ cười trên môi Jihoon tắt dần. Anh Hyukkyu chỉ đứng đó nhìn em thôi, anh chẳng nói gì cả. Tất cả dũng khí của em tanh bành hết rồi, em đã chuẩn bị tinh thần nghe anh từ chối nhưng ai bị từ chối mà không đau lòng chứ?

Hyukkyu còn đang vòng vo trong đống suy nghĩ của mình thì sực tỉnh khi thấy mắt Jihoon đỏ hoe, nước mắt long lanh như trực trào, môi dưới dẩu ra trông đến tội.

"A a đừng khóc mà..."

Hyukkyu luống cuống tay chân chẳng biết nên làm gì. Hyukkyu từ trước đến giờ dở dỗ người đang khóc lắm luôn.

Jihoon bỗng chẳng nói chẳng rằng quay lưng chạy đi.

"Jihoon-"

Siwoo vẫn tỏ ra đánh giá người cùng tuổi đang nói chuyện liến thoắng với anh trai thân thiết, nhưng không thể làm được gì, chỉ có thể chán nản đứng dựa cột điện.

Vút

"Ủa? Jihoon?"

Wangho lúc này mới nhớ ra.

"Ừ ha, Jihoon đâu?"

Quay ra thì thấy Hyukkyu chạy đến, bắt gặp Lehends, Peanut cùng Faker, Hyukkyu dừng lại rồi thở hổn hển.

"Anh... Anh Deft..."

"Jihoonie..."

"Khoan đã xin hãy để em được bắt tay cùng với anh."

Wangho khinh bỉ đẩy Siwoo đang run run chìa tay về phía Hyukkyu.

"Ừm, không có gì đâu ạ. Để bọn em về khuyên bảo nó. Tạm biệt hai anh!"

Wangho cúi đầu, kéo Siwoo còn đang chìa tay khóc lóc mà chạy về kí túc xá Gen G.

"..."

"Nhìn cái gì?"

"Cậu lại vừa làm một trái tim tan nát à?"

"Ơ, "lại" là sao? Tôi đã kịp nói cái gì đâu?"

2.

Mở cửa phòng Jihoon, trước mặt Wangho là căn phòng tối om cùng một đống chăn thù lù trên giường. Wangho cùng Siwoo quay qua nhìn nhau, khẽ thở dài rồi tiến đến ngồi trên mép giường.

Wangho đưa tay vỗ vỗ chóp chăn đang rung theo chuyển động của Jihoon.

"Jihoon này, không có gì phải buồn."

"Anh ấy vẫn quan tâm đến em mà, chắc là vẫn là bạn bè bình thường được."

"Điều em sợ nhất cũng đã không xảy ra rồi."

Lúc này, Jihoon mới ló nửa mặt ra. Mặt mũi nước mắt tèm lem, mặt nhăn hết lại như muốn ngăn nước mắt trào ra thêm nữa.

Hay thật, thằng nhóc này bình thường bự muốn chết, thế mà giờ nó thu mình lại nhỏ xíu như con mèo mướp.

"Anh biết em thích anh Hyukkyu nhiều lắm, nhưng đôi khi hạnh phúc không nhất thiết là phải ở cạnh người mình thích đâu Jihoon. Có lẽ chỉ cần được nhìn thấy người đó hạnh phúc là đủ rồi, với ai cũng được."

"Wangho hyung..."

"Anh Hyukkyu vẫn là anh trai của em, vẫn sẽ đối xử với em như trước, và em còn có bọn anh nữa."

"Siwoo hyung..."

Jihoon như đứa trẻ được dỗ dành, dang hai tay như muốn ôm lấy hai anh.

Ka talk

                    Pltmntcnnmccyd

Jihoonie sao lại chạy
ㅜ ㅅ ㅜ
         
"Không phải anh ấy là người biết rõ nhất hay sao?"

"Công nhận, tao thấy anh ấy tinh tế mấy chuyện này lắm."

"Thật ra là lúc đó anh ấy im lặng rất lâu, nên em chạy đi luôn."
...

"Ủa?"

"Ủa sao mày ngốc thế đm?"

"Ơ anh chửi em?"

"Ừ tao chửi mày đấy, nhỡ ảnh đồng ý thì sao?"

"Vậy sao ảnh lại đứng đờ ra một lúc chứ?"

"Ừ ha cũng hợp lí. Chắc là từ chối thật."

Jihoon chề môi, bị chọc đúng chỗ ngứa liền nhìn Siwoo.

Cốc cốc

"Geonbu đây."

"Vào đi bạn."

Cánh cửa phòng mở ra, đứng giữa cửa lại không phải là Geonbu mà là một người khác. Jihoon ngay lập tức úp lại chăn lên người vì ngay trước mắt là người mới từ chối em.

"Anh xin lỗi vì đã làm phiền..."

3.

"Lát trước khi về sang phòng em chơi nha anh."

Hyukkyu cười như không cười nhìn Siwoo vừa mới rời đi, để lại còn mỗi hai người trong phòng, bình thường thì không sao, còn hôm nay thì nói chung là cũng có sao đấy.

Anh vừa ngồi lên mép giường, cái chăn liền dịch vào trong một ít, anh lại ngồi dịch vào trong, chiếc chăn lại né anh ra ít nữa.

Anh đành dùng hai tay giữ chặt hai đầu chăn lại, không cho Jihoon có cơ hội nhúc nhích. Anh biết là thành công, vì bên trong giật thót một cái rồi im lìm, ngoan ngoãn nằm yên một chỗ.

"Em vẫn không nóng sao?"

...

"Jihoon à..."

Hyukkyu nhẹ tay kéo tấm chăn mỏng ra, đập vào mắt anh là một con mèo ướt nhẹp tóc tai rối bù.

"Đừng nhìn..."

Jihoon toan níu lấy chăn kéo lên liền bị Hyukkyu giữ lấy cổ tay.

"Anh cứ muốn nhìn đấy."

Jihoon lại cảm thấy mình bị lừa, hoá ra anh Hyukkyu là người nguy hiểm. Anh ấy khiến mình muốn ở cùng anh ấy sau đó dẩy mình sang đội khác, và bây giờ khi anh ấy vừa từ chối mình xong thì anh ấy đang nói mấy lời đường mật với mình?

"Lời nói hôm n-"

"Aaa đừng nhắc!"

Jihoon vội bật ra khỏi chăn lấy tay chặn miệng Hyukkyu lại.

"Không... Là thật đúng không?"

Mí mắt Jihoon cụp xuống.

"Em biết là nó sai trái...

Và em cũng chỉ dám mong rằng anh sẽ không ghét em...

Nhưng từ tận đáy lòng này...

Em nói đều là thật."

"..."

"Bây giờ anh xin từ chối nhé."

Mồn một hai chữ "từ chối" rồi kìa...

"Hai năm đi nghĩa vụ quân sự sợ Jihoonie ở ngoài nhớ không chịu nổi, sợ Jihoonie sẽ đi theo người khác nữa."

...

"Ơ... Vậy..."

"Nhập ngũ xong rồi đồng ý nha?"

Bây giờ Jeong Jihoon đã ở một cương vị mới, mặc dù chưa được confirm.

Chodeft | No MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ