Topic

520 79 4
                                    

1.

Topic: Hình như tôi thấy một hiện tượng lạ.

Xin chào, tôi là một KTcon chính hiệu. Ngày hôm nay như bao ngày khác, tôi có đến LOL Park xem trận KT vs HLE. Vị trí của tôi là hàng ghế cuối, và nhờ vị trí này, tôi có quan sát được một hiện tượng lạ, một người trông rất đáng nghi.

Anh ta rất cao, mặc một chiếc áo đen và chùm kín mặt mũi, còn đeo kính nữa, đáng sợ cực kì.

Sau đó có việc nên tôi không thể hóng anh ta có ở fan meeting hay không. Anh chị em, hãy nói rằng tôi không cô đơn đi.

ditto: Bạn không cô đơn. Tôi cũng để ý người này.

mattrangtrentroi: Tôi cũng có để ý. Hình như anh ta có đến fan meeting.

yoouu: Tôi ngồi phía trước này, lúc quay lại thì vô tình đọc được nội dung ở bảng cổ vũ của anh ta. Hình như rất thích Deft.

huster: Nhưng nhìn anh ta khả nghi quá đi😐 sợ thế...

chodeftisreal: Xin lỗi nhưng có mình tôi thấy giống Chovy thôi hả...🥲
       =>shutup: Có bị lậm couple quá không? Nghe vô lí thế...

2.

"Anh ơi anh đang bắt cóc em ạ...?"

"Đừng có nói những điều kì lạ nữa Jihoon..."

Hyukkyu muốn kéo tay em người yêu trong âm thầm mà em ta cứ bi ba bi bô nãy giờ khiến vài người đi đường quay lại nhìn.

Hết cách, Hyukkyu đành dắt Jihoon tấp vào một tiệm Haidilao không quá đông khách ngồi trong góc phòng.

"Giờ thì em tháo mũ được chưa?"

"..."

Jihoon mỉm cười, tay đưa lên gỡ chiếc mũ lưỡi trai đội trên đầu rồi tiện thể vuốt ngược tóc ra sau khiến tóc không theo trật tự mà định hình lại.

Hyukkyu cắn môi, định mắng mà em ta đẹp trai quá...

"Sao em đến mà không báo anh?"

"Em mà báo thì anh kiểu gì cũng không cho, nên đành phải làm thế thôi."

"...thật sự là không được mà... Đến LOL Park sẽ rất dễ bị nhận ra."

"Vâng, Yuumi ăn đi còn có sức mắng em." Jihoon gắp một miếng bò đã nhúng bỏ vào bát Hyukkyu.

Hyukkyu cau mày, anh rất lo. Dáng người Jihoon cao như thế, thêm nữa là cái bảng cổ vũ của Jihoon rõ ràng rất nổi bật, vậy mà hình như em không có chút lo lắng nào cho cam, chỉ thong thả ngồi nhúng lẩu mặc cho anh nói khản cổ từ nãy đến giờ.

"Jihoon-"

Jihoon bỏ một miếng thịt vào miệng Hyukkyu.

"Anh nhắc em-"

Jihoon bỏ một miếng rau vào miệng Hyukkyu.

"Anh ăn nhiều cho trẻ, trẻ giống em."

"Ý em là anh già à?"

"..."

"Đừng chống chế nữa, em không lo hả?"

"Không có ai nhận ra em đâu mà..."

Chodeft | No MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ