1.
"Bây giờ mày làm thế này, thuê một cái sân nào rộng rộng, trang trí các thứ các kiểu lộng lẫy vào, xong rồi-"
"Cái gì đấy? Tỏ tình mà tao tưởng là cầu hôn."
"Thế nó mới có lòng mày hiểu không?"
"Nhưng mà nó lố."
Jihoon ngồi ở giữa nhìn hai người già cãi qua cãi lại mà thấy nhức nhức cái đầu. Chả là sau khi lên Seoul, Jihoon có hẹn Wangho cùng Siwoo ra quán cà phê gần công ty để tác nghiệp. Khổ nỗi là từ nãy đến giờ vạch ra cả mấy cái gạch đầu dòng rồi mà chẳng có cái nào khả thi cả. Thì đúng rồi, tính ra là hai người này được cái lớn tuổi chứ đã yêu đương gì đâu, có trách là trách Jihoon sao lại xin lời khuyên từ hai người này chứ?
"Mà khoan, anh thấy là nếu anh Hyukkyu thích chú mày thì chuyện mày tỏ tình thế nào có quan trọng không?"
Wangho dùng ống hút khuấy khuấy cốc Gongcha.
"Nhưng nói trực tiếp em ngại lắm. Với lại nếu như không thành, có khi nào anh Hyukkyu sẽ từ mặt em luôn không..."
Jihoon đang ủ rũ, tưởng tượng chỉ cần nếu như có hai tai mèo trên đầu thì chúng sẽ đang cụp xuống.
"Chậc, chắc không đến nỗi đấy đâu. Anh Hyukkyu hiền lắm mà. Ảnh cũng đâu có ghét bỏ làm mấy hành động thân mật với mày."
"Công nhận. Nói không phải chứ, mày mà nhảy khoả t-"
"Thôi thôi!!"
2.
Pltmntcnnmccyd
Hyung
Tối nay anh rảnh không ạAnh rảnh
Sao thế?Vậy đi Haidilao
không anh ?😽Ừa ừa ㅡ ㅅ ㅡ
"Đúng rồi đấy, ổn luôn."
"Nhưng mà này, cái này không ổn."
Wangho chép miệng sờ sờ cái quần kẻ caro của Jihoon.
"Dạ?"
"Đừng có nói là tối lại quần kẻ đóng thùng đấy nhé?"
"...không được ạ?"
"Không được, mày phải trưởng thành lên. Quần phải mặc quần âu vào, tóc tai vuốt vuốt các kiểu lên."
Siwoo gật gù với Wangho.
"Đúng đúng, thế mới giống đàn ông đích thực."
"Nhưng..."
"Không có nhưng. Mày phải tin bọn anh, bọn anh sinh trước mày 3 năm, ăn nhiều hơn mày 35760 hạt cơm lận."
"Ủa sao anh b-"
Jihoon chưa kịp nói hết câu đã bị lôi tay ra khỏi cửa hàng.
3.
"Jihoonie, có nóng không em...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó