Warning: Có một xíu xiu Fakenut.
1.
Jihoon tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, đầu đau như búa bổ.
"Jihoon hyung, anh dậy rồi?"
Soohwan ngồi trên ghế dài, tay đang liến thoắng chơi Geometry Dash thì dừng lại khi thấy Jihoon lọ mọ ngồi dậy.
"Soohwan? Sao em lại ở đây?"
"Jihoon hyung, anh say đến không nhớ gì rồi sao? Uống gì mà nhiều thế không biết. Mới 3 giờ sáng anh Hyukkyu đã rất vất vả đưa anh về đó."
"Hyukkyu...?"
Jihoon mở to mắt, tay vò đầu.
Lỡ nói hết rồi, may vẫn còn lí trí, chứ thiếu điều mà nói mấy thứ không nên nói thì... Jihoon đưa tay đỡ trán, lúc bình thường thì chẳng sao, lúc bê bết như thế tự nhiên gặp là thế nào? Như nhớ ra gì đó, Jihoon lật đật giở điện thoại, mở hộp thoại vừa có tin nhắn mới.
Pltmntccnnmccyd
Em dậy chưa?
Em dậy rồi
Đau đầu không?
Em đỡ rồi
Hyukkyu hyung...Ừa?
Lúc khuya em say
Em nói nhăng nói cuội gì...
Anh quên đi nha...👉👈Ừa ừa
Ủa, sao dễ dàng thế?
Thì nói chung là anh không nhớ thì cũng tốt thôi nhưng mà...
Hyukkyu luôn coi Jihoon là một con mèo lớn, dụ em về nhà còn nói là có thức ăn cho mèo, mèo cam Jihoon và đồng loại mèo có thể chia nhau ăn. Thế nên thành ra Jihoon cũng bắt đầu nghĩ mình là con mèo, mà mèo cũng phải có cái giá của nó (em thấy bọn mèo chảnh lắm), nghe thì cũng nghe rồi, rõ là biết em đang giận, sao loài người Hyukkyu không dỗ em?
Jihoon tặc lưỡi. Anh Hyukkyu đâu phải là người, anh ta là một con lạc đà, lạc đà không có trái tim.
Jihoonie
😿😿
Sao thế Jihoon?
Không có gì ạ...
Em...có việc phải đi^ ㅅ ^
Làm việc năng suất nha.Vâng😿
Hyukkyu nhìn vào con mèo mặt khóc cuối khung chat, anh nặng nề tắt điện thoại đi. Ừ, anh làm sao mà quên được, giọng nói lè nhè lúc say của Jihoon cùng ánh mắt tủi thân ngập ngụa nước mà nhìn lên anh. Nhưng từ xưa đến nay Hyukkyu vốn không giỏi thể hiện tình cảm lại không nói nhiều nên chẳng biết phải đối mặt với chuyện này thế nào. Cả một năm đã qua, tưởng chừng như những kỉ niệm năm ấy ở DRX, HLE đã được buộc chặt, lại được thể hiện rõ ràng sắc nét trong từng câu chữ của Jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó