1.
Chuyện Hyukkyu đã ngầm đồng ý với Jihoon chỉ có hai người biết. Nói thật thì Jihoon thường không kín miệng được đâu, vì cậu là người có thế nào nói thế ấy. Nhưng vì chưa chính thức, không muốn làm cả hai phải khó xử, thêm nữa là Jihoon chưa hài lòng với thành tích sự nghiệp hiện tại của bản thân nên cậu hứa với Hyukkyu là sẽ công khai chuyện này sau.
Có điều, Jihoon giữ được lời nói mà quên giữ hành động, nhất là ở nơi đông người.
"Jihoon, dừng lại đi bạn..."
Geonbu bận nhìn vào màn hình cấm chọn cũng không thể nào không để ý đến ánh mắt như bay thẳng qua bàn kt, cụ thể là đặt vào anh xạ thủ cũ của DK năm trước. Và cũng không chỉ Geonbu, hình như ai trong Gen G cũng nhận ra có gì không bình thường.
Được rồi, Hyukkyu đang cố gắng hết sức để tập trung vào màn hình, nhưng ánh mắt dán chặt không rời từ nãy đến giờ không có thú vị chút nào hết nhé. Anh liếc lên trong tích tắc, chạm phải ánh mắt của Jihoon rồi biểu tình, tỏ vẻ không hài lòng.
"Cuối cùng cũng chịu nhìn."
Như đạt được thứ mình muốn, khoé miệng Jihoon khẽ nhếch lên trong khi tay khoá vào Corki.
"Jihoon chọn Corki mà cười kìa..."
Đơn giản thôi, chơi nhiều đúng là ngán đến tận cổ, bình thường sẽ bày ra vẻ mặt chán chường nhưng Jihoon mới nhận ra cậu và con tướng này có phần giống nhau, đều là phi công.
"Jihoon, đừng bỏ Mid nha mày..."
"Em không bỏ đâu, Mid của anh ấy, em muốn thắng tất cả."
"..."
2.
Đội hình Gen G từ đầu đến giờ phong độ vẫn luôn chạm nóc, nhập cuộc LCK mùa hè đến bây giờ vẫn chưa thua một ván nào, và trong trận đấu với kt hiện tại cũng không phải ngoại lệ."Gen G thắng trong pha giao tranh."
"PerfecT hạ gục thành công Corki."
"Deft hạ gục thành công Peyz. Anh ta vừa có một pha thể hiện khiến chúng ta nhớ lại Deft của thời kì đỉnh cao."
"Deft có chạy được hay không? Không, Deft không chạy được. Đây là một con Corki 3 đồ."
"Những nỗ lực phòng thủ của một mình Deft không thể giữ lại trụ nhà chính của kt."
Những nỗ lực của các thành viên cùng pha hit and run mang kt trở lại ván đấu cũng không thể cản nổi một Gen G đang thèm khát những chiến thắng. Trận đấu giai đoạn lượt đi giữa Gen và kt kết thúc với kết quả không bất ngờ là 2-0 nghiêng về phía Gen G.
Các thành viên Gen G lần lượt theo vị trí bước sang phần sân đội bạn để cụng tay.
Bình thường thôi, làm ơn...
Jihoon như hiểu anh Hyukkyu đang giận mình vì chuyện lúc nãy nên cũng đành không thể hiện nhiều nữa.
"Họ lướt qua nhau mà không nhìn nhau lấy một cái..."
Đó là người ngoài nói vậy, chỉ có người trong cuộc Kim Hyukkyu biết, khi tay chạm tay, Jihoon đã miết nhẹ ngón cái vào tay anh, mặt lạnh tanh khi cụng tay anh, là do cậu đã cười khi đến chỗ anh Pyosik, vừa là vì gặp anh Pyosik, vừa là vì người em thương không cho em thể hiện niềm vui khi được đứng gần anh ở nơi đông người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | No Moon
FanfictionCó một con mèo luôn đuổi theo mặt trăng, dù nó biết ánh trăng đâu phải chỉ của riêng mình nó