Bắt gặp

525 79 16
                                    

1.

"Mấy anh, em mạn phép có một suy đoán như thế này, anh Jihoon không phải là bị anh Deft từ chối đâu."

"Nhưng hôm đấu với kt, Jihoon nhìn anh Hyukkyu cứ như muốn ăn tươi nuốt sống anh ấy vậy."

"Lúc cụng tay cũng nhạt nhẽo lắm."

"Hơn nữa, nếu không bị từ chối thì là đồng ý ư? Nếu như đồng ý thì Jihoon phải nói cho cả cái LCK biết rồi ấy chứ."

"Cũng đúng. Nhưng mà thật ra dạo này em thấy anh ấy vui vẻ lắm, vui hơn mọi khi kìa. Không than vãn khi cầm Corki, lên live sớm hơn, nhìn điện thoại cũng cười tủm tỉm, vừa nãy còn giãy giụa nhắn tin vui vẻ trên giường nữa."
...
"Vậy là nó bỏ anh Hyukkyu rồi yêu đương với người mới à?"

"Nhưng anh thấy Jihoon thích anh Hyukkyu lắm ấy, sao nói bỏ dễ dàng quá vậy?"

"Lòng mèo khó đoán mà anh."

"Vậy cơ ạ?"

"Ừ... Oái."

Bốn thành viên Gen G đang túm lại bàn chuyện thì đâu ra mèo cam chui tọt vào nói.

"Mọi người đang bàn chuyện gì vậy ạ?"

"Không không haha, ăn cơm ăn cơm."

Nói rồi cả đám ủn mông nhau ra bàn ăn, để lại Jihoon tồng ngồng không hiểu chuyện gì.

Nói Jihoon lạ thì cũng chịu rồi, vì Jihoon thấy Gen G dạo này còn lạ hơn cả cậu nữa, họ đang cô lập Mid. Có phải mấy nữa họ sẽ mặc kệ Jihoon feed ở đường giữa không?

2.

"Anh Geonbu dậy đi!"

Soohwan gọi khàn cả cổ nãy giờ Geonbu cũng chỉ ậm ừ rồi chùm chăn ngủ tiếp, mấy người phải hợp lực kéo hai tay Geonbu để cậu ngồi dậy.

"...cho anh ngủ thêm chút nữa đi Soohwan, ba giờ sáng anh mới ngủ..."

"Jihoon nó đi hẹn hò kìa."

"...hả?"

7h30 sáng, Jihoon bước ra từ kí túc xá Gen. 7h32 sáng, bốn thành viên Gen G bịt kín người lén lút đuổi theo. Có vài lần Jihoon quay lại khiến mấy người sợ chết khiếp phải kiếm chỗ núp.

"Mà sao em chắc là đi hẹn hò?"

"Có pro gamer nào dậy lúc 7h và ra ngoài lúc 7h30 không anh?"

"Nhìn kìa, hôm nay mặc hẳn cái quần kẻ đẹp nhất."

"Chắc chắn là đi hẹn hò rồi, nhìn mặt hớn hở thế kia."

"Ủa mà Jihoon nó hẹn hò thì kệ nó chứ...?"

"Không được, bộ Kiin không tò mò người yêu Jihoon là ai sao?"

"..."

3.

7h45 sáng, Kiin nguyền rủa người đã dậy đi hẹn hò vào giờ này, để bây giờ bốn thằng pro gamer phải ngồi gật gù vì thiếu ngủ trong góc của quán cafe. Họ ngồi cách Jihoon bốn bàn, tay cầm tờ báo còn mắt thì liếc người từ nãy đến giờ vẫn còn ngồi một mình.

"Ê sao mãi đối tượng của Jihoon chưa đến vậy?"

"Thật sự luôn đấy. Có khi nào nó bị làm màu xong đến quán cafe để check-in không?"

Chodeft | No MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ